Cách kiểm tra nhanh nhất các ưu đãi khuyến mại dành cho thuê bao

Thứ sáu, 15/03/2019

Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, Viettel triển khai nhiều gói cước và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu da dạng cuả khách hàng. Theo đó, dựa trên mức sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin hay truy cập internet của từng thuê bao, Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những gói khuyến mãi hấp dẫn và phù hợp.

Song song với hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng thường xuyên, khách hàng lâu năm.. Viettel còn dành sự quan tâm động viên đến những nhóm đối tượng khách hàng như học sinh sinh viên, khách hàng theo vùng miền, theo nghành nghề đặc thù … Do vậy không phải thuê bao nào cũng được đăng ký gói cước giống nhau hay đăng ký được tất cả các gói cước.

Cách kiểm tra thuê bao được hưởng những khuyến mãi nào?

Để chắc chắn thuê bao của mình có đăng ký được gói cước data hay combo gọi thoại này hay không? Các bạn hãy kiểm tra thuê bao của mình bằng các cách dưới đây nhé.

Cách 1: Tra cứu trên ứng dụng My Viettel

-  Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

-  Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của các bạn.

-   Bước 3: Tại màn hình trang chủ My viettel, chọn mục “ Khuyến mãi dành cho bạn” , tại mục này cập nhật các gói khuyến mại dành cho thuê bao của bạn được hưởng, bạn thỏa sức chọn những gói phù hợp với nhu cầu tiêu dùng gói Data, Gọi thoại và sms,…

Cách 2: Tra cứu mã USSD qua tổng đài tự động 098

-  Bước 1: Bấm *098# nhấn phím gọi (trực tiếp trên bàn phím).

-  Bước 2: Trên màn hình di động sẽ hiển thị nội dung khuyến mãi

-  Bước 3: Khách hàng quan tâm đến nội dung khuyến mãi nào thì hãy tiếp tục bấm phím tương ứng.

Cách 3: Liên hệ tổng đài 1800 8098  kiểm tra trực tiếp chính sách khuyến mãi từ tổng đài viên Viettel.

Ngoài 2 cách hỗ trợ trên, các bạn có thể liên hệ tới tổng đài 18008098 để tư vấn viên có thể tra cứu giúp bạn những khuyến mại mà thuê bao bạn được hưởng. Cước phí gọi đến tổng đài Viettel là hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn tra cứu và đăng ký gói cước ưu đãi thành công nhé.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...