CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GIẤY TỜ NÀO MỚI ĐƯỢC VIETTEL CHO CHUYỂN MẠNG ?

Thứ hai, 06/05/2019

Theo quy định để được Viettel cho phép chuyển mạng, quý khách hàng cần phải chuẩn bị những giấy tờ tùy thân cần thiết như CMND hay hộ chiếu cá nhân.

Trong thời gian gần đây, Viettel đã nhận được nhiều ý kiến thắc mắc của khách hàng về các thủ tục cần thiết để có thể chuyển mạng giữ số  sang nhà mạng Viettel. Đa phần là những câu hỏi về việc chuẩn bị giấy tờ để Viettel cho chuyển mạng gồm những gì? Để giúp các khách hàng có thể nắm được thông tin rõ hơn, Viettel xin được giải đáp trong bài viết này.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel rất được người dùng quan tâm rất nhiều. 

Thủ tục cần thiết để Viettel cho phép chuyển mạng

Chắc chắn một điều rằng, tất cả khách hàng sẽ đều muôn quy trình đăng ký dịch vụ chuyển số mạng Viettel được diễn ra nhanh chóng. Vậy khi đến trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel, khách hàng hãy chuẩn bị chuyển mạng giữ số với đầy đủ những thủ tục giấy tờ cần thiết sau đây :

  • Sim cũ đang sử dụng (Phải đảm bảo là sim chính chủ, đã hoàn tất việc bổ sung các thông tin cần thiết với nhà mạng cũ).
  • CMND cá nhân (Hình ảnh chân dung phải trùng với hình ảnh đã đăng ký với nhà mạng hiện tại đang tham gia sử dụng. Hoặc có thể thay thế bằng thẻ căn cước công dân hay Hộ chiếu (Còn hiệu lực).

Xem thêm : Cách chuyển mạng giữ số Viettel trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 5 phút 

  • Đối với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức: Bản chính hoặc bản sao công chứng giấy đăng ký kinh doanh; Giấy phép thành lập hoặc giấy phép hoạt động; Bản chính giấy giới thiệu, giấy ủy quyền hợp pháp.

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân đầy đủ khi đăng ký chuyển mạng giữ số.

Lưu ý khi thực hiện chuyển mạng giữ số sang Viettel

Trước khi tiến hành đăng ký thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số, khách hàng hãy lưu ý những điểm quan trọng sau :

  • Trong quá trình thực hiện chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel, sẽ không bao gồm việc chuyển các gói dịch vụ, ứng dụng mà thuê bao đăng ký ở nhà mạng cũ (gói lưu lượng truy cập Internet, các dịch vụ dữ liệu di động ,...) và số tiền còn dư trong tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi.

Cước phí chuyển mạng giữ số Viettel là 30.000đ/ thuê bao trả sau và 40.000đ/ thuê bao trả trước. 

  • Thời gian tạm dừng các dịch vụ viễn thông thuê bao chỉ trong thời gian ngắn, tối đa khoảng 2 giờ. Trong thời gian này, sẽ không thể liên lạc, gọi điện hay gửi tin nhắn cũng như sử dụng mạng 3G, 4G .
  • Thuê bao đăng ký phải thanh toán cho nhà mạng Viettel, dựa theo phí cước dịch vụ chuyển mạng đã được quy định.
  • Dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel sẽ được diễn ra tối đa 1-3 ngày. Tính từ ngày nhận được thông báo yêu cầu chuyển mạng của thuê bao.
  • Trong thời gian thực hiện chuyển mạng giữ số điện thoại giữa các nhà mạng, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn huỷ đăng ký dịch vụ tại bất kỳ thời điểm nào. Chỉ cần nhắn tin đến Trung tâm chuyển mạch quốc gia (Cú pháp HUYCM gửi 1441) hoặc thông báo cho nhà mạng Viettel (Qua số 18008098).

Bài viết này đã đưa tới những thông tin quan trọng cần nắm rõ về các thủ tục chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel. Và đi kèm những chú ý quan trọng mà khách hàng cần phải hiểu rõ khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số Viettel.

Để hướng dẫn cụ thể chuyển mạng giữ số sang Viettellịch chuyển đổi mạng Viettel cụ thể, quý khách hàng vui lòng truy cập website http://viettel.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098.

 

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...