Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel đạt chỉ tiêu về tỷ lệ chuyển mạng.

Thứ ba, 14/05/2019

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho biết, hiện nay nhà mạng Viettel đã đạt chỉ tiêu về tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công ở mức 87,7%.

Trước yêu cầu tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công đối với mỗi mạng phải đạt ít nhất 70% của Bộ TT&TT. Nhà mạng nào không đủ 70% thuê bao chuyển mạng thành công sẽ không đạt chỉ tiêu kỹ thuật. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel đã vượt chỉ tiêu 17,7%.

Viettel có tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công ở mức cao.

Viettel có tỷ lệ chuyển mạng thành công ở mức cao (87,7%)

Viettel có tỷ lệ chuyển mạng thành công ở mức cao (87,7%)

Số lượng khách hàng muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel đông nhất hiện nay.Theo thống kê, Viettel có tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công ở mức cao (87,7%.). Tỷ lệ này đã vượt qua chỉ tiêu bộ TT&TT đề ra, vượt qua nhiều nhà mạng khác chỉ đạt ở mức 50%. Riêng đối với các nhà mạng chưa đạt được chỉ tiêu, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định sẽ có biện pháp thắt chặt và xử lý mạnh tay hơn nữa nếu những nhà mạng đó có dấu hiệu giữ chân khách hàng chuyển đi.

Viettel đã thành công trong việc thu hút khách hàng chuyển mạng sang.

Diễn biến mới nhất của cuộc đua chuyển mạng giữ số này, đã cho thấy nhà mạng lớn nhất Viettel đã rất thành công trong việc hấp dẫn các thuê bao sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số sang. Sự thành công này nhờ việc Viettel đã áp dụng phương châm tạo thuận lợi cho khách hàng. Các điều kiện chuyển mạng giữ số của Viettel cũng không quá phức tạp, khách hàng có thể đáp ứng chúng dễ dàng. Viettel đảm bảo không gây khó dễ cho khách hàng, giúp Viettel “ghi điểm” về tính chuyên nghiệp và sự tôn trọng khách hàng của mình.

Vẫn còn có nhiều khiếu nại về dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Theo thông tin tại hội nghị giao ban quản lý nhà nước tháng 4/2019 của Bộ TT&TT tổ chức vào ngày 6/5 vừa qua. Đại diện Cục Viễn thông đã cho biết trong tháng 4/2019, số hotline 18006099 đã tiếp nhận tổng 2.458 khiếu nại của người dùng về các vướng mắc trong quá trình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

Viettel có tỷ lệ khách hàng khiếu nại thấp nhất trong các nhà mạng.

Viettel có tỷ lệ khách hàng khiếu nại thấp nhất trong các nhà mạng.

Trong tổng số 2.301 khiếu nại tiếp nhận, Cục Viễn thông và Bộ TT&TT đã cùng phối hợp với các doanh nghiệp di động giải quyết được 891 khiếu nại và đang tiếp tục đốc thúc các nhà mạng giải quyết nhanh đối với các trường hợp còn lại.

Viettel sẽ áp dụng việc chuyển mạng giữ số tự động từ 8/2019

Theo Bộ TT&TT, từ tháng 8/2019 các nhà mạng lớn (Trong đó có Viettel) sẽ tiến hành thực hiện việc chuyển mạng giữ số 100% bằng hình thức tự động thay vì cách làm thủ công như hiện tại.

Cục diện của dịch vụ chuyển mạng giữ số sẽ còn thay đổi trong thời gian tới.

Cục diện của dịch vụ chuyển mạng giữ số sẽ còn thay đổi trong thời gian tới. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ số là gì tại website https://viettel.vn/chuyenmanggiuso. Hoặc liên hệ với tổng đài theo số 18008098 để được nhân viên CSKH Viettel hỗ trợ hướng dẫn chuyển mạng giữ số nhanh chóng.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Hướng dẫn chuyển mạng giữ nguyên số dành cho thuê bao trả trước từ 1/1/2019

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...