Chuyển mạng giữ số: Nhiều khách hàng lựa chọn gắn bó lâu dài với Viettel.

Thứ tư, 15/05/2019

Sau gần 6 tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP), Viettel hiện là một trong những nhà mạng có số lượng thuê bao khách hàng chuyển đi không lớn.

Kể từ khi Bộ TT&TT ban hành thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số vào ngày 16/11/2018, đã tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho các nhà mạng. Thách thức lớn nhất là phải nâng cao được dịch vụ để có thể “giữ chân” khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Theo các số liệu thống kê, nhà mạng Viettel có số lượng thuê bao chuyển đi không nhiều. Đây là tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ Viettel có nhiều lợi thế để khiến khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Lý do khiến Viettel có tỷ lệ khách hàng chuyển mạng giữ số đi không nhiều.

Viettel có tỷ lệ khách hàng chuyển mạng giữ số đi không nhiều

Viettel có tỷ lệ khách hàng chuyển mạng giữ số đi không nhiều

Theo đánh giá của các chuyên gia trên các diễn đàn chuyển mạng giữ số, tỷ lệ người đăng ký chuyển đi khỏi nhà mạng thấp thể hiện được sự gắn bó, hài lòng của khách hàng với nhà mạng Viettel.

Khách hàng dùng mạng Viettel vẫn rất ổn định. 

Đã là khách hàng hơn 14 năm nay của Viettel, chị Trần Phương Anh (Đống Đa, Hà Nội) đã chia sẻ. Từ ngày dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai, chị đã được nhiều bạn bè là các khách hàng của nhà mạng khác khuyên nên chuyển mạng giữ số để trải nghiệm dịch vụ cung cấp bởi các nhà mạng đó. Tuy nhiên chị lại không có nhu cầu chuyển đổi: “Một phần vì tôi sử dụng mạng Viettel vẫn rất ổn định và một phần vì ngại các thủ tục chuyển đổi phức tạp của các nhà mạng đó. Cả gia đình tôi đều đang dùng Viettel bởi sống khỏe và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.”

Các gói cước của Viettel rẻ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay, Viettel có một số gói cước 4G với dung lượng cao với mức giá rẻ có thể đáp ứng cao nhất các như cầu truy cập của khách hàng như: Mimax70 (70K/30 ngày có 3GB), Mimax90 (90K/30 ngày có 5GB), Mimax125 (125K/30 ngày có 8GB), Mimax200 (200K/30 ngày có 15GB), Umax300 (300K/30 ngày có 30GB). Các gói này mang đến dịch vụ sử dụng data lưu lượng cao trọn gói trong 30 ngày. Ngoài ra Viettel còn có các gói cước dành riêng cho học sinh và sinh viên.

Chất lượng mạng Viettel nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chất lượng mạng Viettel nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay.

Viettel có đội ngũ chăm sóc khách hàng rất tốt và chu đáo.

Chị Phạm Lan Hương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chọn sử dụng dịch vụ nhà mạng Viettel từ khi bắt đầu dùng di động. Thời gian qua, khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai, chị Hương cũng muốn thử chuyển sang mạng khác xem chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng như nào.

Tuy nhiên sau khi gặp nhân viên Viettel để trao đổi chuyển mạng đi, chị lại có quyết định gắn bó tiếp tục với nhà mạng này. "Nhân viên của nhà mạng Viettel rất niềm nở, tư vấn cho tôi cặn kẽ thủ tục chuyển đi nhưng không quên hỏi tôi lý do vì sao chuyển mạng. Dựa vào nhu cầu sử dụng dịch vụ di động của tôi hàng ngày, nhân viên đã tư vấn cho tôi một gói cước hợp lý hơn. Tôi thấy cách làm việc của nhân viên CSKH Viettel rất chuyên nghiệp, đồng thời lại lựa chọn được gói cước ưng ý nên sẽ gắn bó lâu dài thay vì chuyển mạng đi".

Viettel có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Viettel có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Khách hàng không rời đi bởi Viettel là nhà mạng có tốc độ nhanh nhất.

Đa số có rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn tiếp tục sử dụng mạng di động Viettel thay vì chuyển mạng giữ số sang nơi khác, bởi tốc độ nhanh cùng với chất lượng sóng ổn định. Theo nhiều kết quả đánh giá trong năm 2018 đều cho rằng nhà mạng Viettel có tốc độ nhanh nhất trong cả nước, hơn hẳn so với nhiều nhà mạng lớn khác. Ngoài ra tốc độ sóng di động 4G của Viettel còn nhanh hơn nhiều nước lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Tỷ lệ chuyển mạng giữ số sang sử dụng Viettel cao nhất tại Việt Nam.

Từ ngày 1/4 đến 8/4/2019, theo số liệu cho thấy số lượng khách hàng muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel đông nhất hiện nay với 22.046 thuê bao . Trong khi đó, số lượng thuê bao chuyển mạng đến của các nhà mạng đứng ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt được thống kê là 18.380 và đi là 16.005.

Vậy thay vì chuyển mạng giữ số đi, tại sao quý khách hàng không ở lại và giới thiệu thêm bạn bè, người thân chuyển mạng giữ số sang Viettel? Chi tiết về dịch vụ chuyển mạng giữ số Viettel ưu đãi ra sao hoặc nếu thắc mắc có nên chuyển mạng giữ số không? Quý khách hàng có thể tham khảo tại website Viettel.vn/chuyenmanggiuso hoặc liên hệ với tổng đài 18008098 để nhân viên CSKH tư vấn chi tiết (Miễn phí cước gọi).

Xem thêm: Sai thông tin trên giấy tờ tùy thân sẽ không được chuyển mạng giữ số

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...