Chuyển mạng giữ số sang Viettel ngay để trải nghiệm mạng 5G

Thứ tư, 15/05/2019

Nhà mạng Viettel đã thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 10/5/2019. Để có cơ hội sử dụng mạng 5G của Viettel sớm, bạn nên chuyển mạng giữ số sang Viettel ngay từ hôm nay.

Trong ngày 10/5/2019 vừa qua Viettel đã chính thức thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác mà muốn trải nghiệm mạng di động 5G, hãy sớm thực hiện chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Sau thành công của chuyển mạng giữ số, Viettel triển khai mạng 5G.

Viettel đặt mục tiêu tiên phong phát triển và triển khai các công nghệ mới nhất, trong đó có công nghệ 5G đồng bộ với các nhà mạng hàng đầu thế giới để phục vụ cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Sau khi tỷ lệ thành công của dịch vụ chuyển mạng giữ số đạt kết quả cao, Viettel đang trong quá trình nghiên cứu, làm chủ công nghệ, sáng tạo và phát triển sản phẩm trạm phát sóng 5G Viettel.

Trạm 5G đầu tiên của Viettel tại Việt Nam.

Trạm 5G đầu tiên của Viettel tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, trong tháng 6/2019, Viettel sẽ triển khai thêm 70 trạm 5G thử nghiệm trên 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhằm đánh giá chi tiết về vùng phủ, dung lượng, tốc độ tối đa để chuẩn bị cho công tác quy hoạch, thiết kế mạng 5G diện rộng.

Hãy chuyển mạng giữ số sang Viettel ngay nếu bạn muốn trải nghiệm mạng 5G sớm. 

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam tiến hành thực hiện triển khai mạng 5G. Viettel cũng cam đoan rằng tốc độ mạng 5G sẽ nhanh hơn rất nhiều so với mạng 3G, 4G hiện nay, giá cước đăng ký cũng rẻ hơn. Vậy nếu đang sử dụng nhà mạng khác mà bạn muốn trải nghiệm mạng 5G sớm hoặc bạn đang không hài lòng với dịch vụ của nhà mạng đang sử dụng, hãy chuyển nhà mạng giữ nguyên số Viettel ngay từ bây giờ.

Để có thể trải nghiệm mạng 5G sớm hãy chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Để có thể trải nghiệm mạng 5G sớm hãy chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Các bước chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Sau khi đáp ứng được các điều kiện về dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel, quý khách hàng hãy thực hiện chuyển đổi theo 6 bước dưới đây:

Bước 1: Gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số đến Viettel.

Quý khách gửi yêu cầu đăng ký chuyển nhà mạng điện thoại sang Viettel theo một trong số những cách thức sau:

  • Cách 1: Gọi đăng ký trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ của Viettel theo số 18008098.
  • Cách 2: Truy cập đăng ký trên trang chủ (Viettel.vn/chuyenmanggiuso) .
  • Cách 3: Truy cập đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel trên ứng dụng My Viettel.
  • Cách 4: Trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc.

Bước 2: Làm thủ tục chuyển mạng giữ số.

Quý khách lựa chọn một trong 2 cách thức mà Viettel hỗ trợ khách hàng làm thủ tục. Khách hàng có thể đi đến trực tiếp cửa hàng, các trung tâm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển mạng giữ số qua Viettel. Hoặc là quý khách có thể liên hệ theo số 18008098, để yêu cầu nhân viên Viettel làm thủ tục chuyển mạng tận nhà.

Bước 3: Tiến hành nộp cước chuyển mạng giữ số.

  • Nộp cước phí là 30.000đ/ thuê bao trả trước và 40.000đ/ thuê bao trả sau. Khách hàng nộp tại trung tâm giao dịch Viettel gần nhất hoặc nộp phí cho nhân viên đến làm thủ tục tại nhà
  • Nhận được một sim trắng Viettel.

Các bước chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Các bước chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Bước 4: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp đăng ký chuyển mạng giữ số.

Sau khi đã nhận sim Viettel, quý khách lắp sim Viettel vào thiết bị di động đang sử dụng. Sau đó soạn tin nhắn trên thiết bị di động đang lắp sim đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng Quốc Gia với cú pháp :

  • YCCM gửi đến 1441 ( Cước miễn phí).

Bước 5: Khách hàng nhận thông báo kết quả chuyển mạng giữ số qua SMS.

Khi thuê bao đã được chuyển mạng giữ nguyên đầu số sang Viettel thành công, hệ thống sẽ gửi đến thiết bị di động một tin nhắn thông báo.

Trong trường hợp kết quả chuyển mạng giữ số không thành công, quý khách vẫn sẽ nhận được thông báo lý do từ chối chuyển đổi (Nếu quý khách chưa đáp ứng đủ yêu cầu chuyển mạng giữ nguyên đầu số). Quý khách vui lòng đi đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch Viettel gần nhất trên toàn quốc, để nhận lại cước phí chuyển mạng giữ số đã đóng.

Bước 6: Quý khách hàng có thể bắt đầu sử dụng mạng Viettel 

Sau khi đã hoàn tất 5 bước yêu cầu khi chuyển mạng giữ số sang Viettel trên, quý khách đã có thể sử dụng sim chuyển mạng Viettel ưu đãi lớn,

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel hay về dịch vụ mạng 5G? Hãy liên hệ tới số Hotline 18008098 hoặc truy cập website Viettel.vn/chuyenmanggiuso để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cũng như để được nhận những ưu đãi lớn khác.

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số sang Viettel để trải nghiệm gói cước 6F90

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...