Đổi điểm thưởng Viettel sang được voucher Vinpearl resort nào?

Thứ năm, 18/07/2019

Ngoài việc đổi được sang những ưu đãi các gói cước điện thoại, data, dịch vụ internet … điểm thưởng Viettel còn có thể được quy đổi tới các phần quà vô cùng hấp dẫn từ đối tác liên kết. Đặc biệt là các voucher Vinpearl resort đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm trong mùa hè này.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng đang quan tâm tới cách thức đổi điểm thưởng Viettel sang các voucher Vinpearl Resort. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

Điểm tích lũy Viettel là gì?

Vào đầu tháng 6 vừa rồi Viettel ra mắt chương trình Viettel++ để tri ân khách hàng thay thế cho Viettel Privilege. Trong suốt chương trình này, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng sẽ được tích lũy điểm thưởng tùy theo từng mức độ khác nhau. Quỹ điểm thưởng cộng dồn đó được gọi là điểm tích lũy Viettel.

Các hội viên có thể sử dụng số điểm này để quy đổi thành các gói cước dịch vụ SMS, internet hay cước gọi điện thoại hay thậm chí là ưu đãi đổi voucher du lịch bằng điểm Viettel. Những phần quà này hứa hẹn sẽ khiến khách hàng có trải nghiệm vô cùng thú vị. Còn chờ gì nữa mà quý khách chưa tìm hiểu ngay cách thức đổi điểm thưởng Viettel ngay dưới đây?

Đổi điểm thưởng Viettel sang voucher Vinpearl đẳng cấp

Đổi điểm thưởng Viettel sang voucher Vinpearl đẳng cấp 

Cách đổi điểm tích lũy Viettel ra sao?

Hiện tại, điểm tích lũy Viettel có thể quy đổi ra các ưu đãi voucher bằng 2 cách dưới đây:

  • Đổi qua ứng dụng My Viettel: Chắc chắn các hội viên của Viettel đã quá quen thuộc với ứng dụng của nhà mạng này. Chỉ với thao tác đơn giản, khách hàng truy cập vào app trên điện thoại, đăng ký thông tin thuê bao. Sau đó, quý khách vào phần Viettel++ và chọn ưu đãi và đổi điểm theo mong muốn của mình.
  • Đổi qua website cong.viettel.vn: Một cách khác là quý khách có thể truy cập trực tiếp vào website cong.viettel.vn tiến hành đăng nhập và xác nhận tài khoản thuê bao. Tiếp đó, bạn cần thao tác trình tự như sau: Click mục “Ưu đãi” trên giao diện màn hình => chọn “Đổi quà” => xác nhận lựa chọn đổi điểm tích lũy lấy ưu đãi.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel trên website cong.viettel.vn

Cách đổi điểm tích lũy Viettel trên website cong.viettel.vn

Lưu ý: Quý khách cần đảm bảo trong suốt quá trình diễn ra đổi điểm thưởng, thiết bị cần được kết nối internet liên tục tránh gây dán đoạn chương trình.

Tham khảo thêm: Đổi điểm tích lũy Viettel nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Cocobay.

Vinpearl resort có voucher đổi được bằng điểm tích lũy Viettel

Du lịch đổi điểm Viettel tại Vinpearl resort chắc chắn sẽ là một chuyến đi đầy hứa hẹn đối với các hội viên. Hội viên có 2 sự lựa chọn khi đổi điểm tích lũy đó là chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Chuỗi Vinpearl Resort hoặc chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Chuỗi Vinpearl City Hotel. 

Danh sách Vinpearl resort áp dụng voucher đổi thưởng này đều là những địa chỉ nổi tiếng, là các khu du lịch hot nhất hiện nay trong hệ thống Vinpearl. Đây sẽ là những địa điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của quý khách hàng.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel trên website cong.viettel.vn

Hàng loạt voucher Vinpearl hấp dẫn được quy đổi từ điểm Viettel++.

  • Các Vinpearl Resort áp dụng Voucher 2 ngày 1 đêm bao gồm: Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Resort Hạ Long, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Hội An, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.
  • Các Vinpearl City Hotel áp dụng Voucher 2 ngày 1 đêm bao gồm:Vinpearl Hotel Lạng Sơn, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Hotel Huế, Vinpearl Hotel Thanh Hóa, Vinpearl Hotel Quảng Bình, Vinpearl Hotel Cần Thơ, Vinpearl Condotel Phủ Lý - Hà Nam, Vinpearl Hotel Tây Ninh, Vinpearl Imperia Hải Phòng.

Điều khoản sử dụng voucher Vinpearl Resort 

Sau khi xác nhận thành công, quý khách sử dụng voucher resort bằng điểm Viettel tại Vinpearl cần phải tuân thủ các điều khoản nhà mạng này cung cấp như sau:

  • Khách hàng là hội viên Kim cương và hạn sử dụng voucher đến 31/12/2019.
  • Sau khi đổi điểm thành công, khách hàng cần lấy mã ưu đãi qua tin nhắn của Viettel++ để sử dụng.
  • Để đặt phòng và sử dụng ưu đãi, quý khách liên hệ tổng đài 18008098 để xác nhận thành công. Lưu ý nhỏ là quý khách cần đặt phòng trước ngày sử dụng ưu đãi ít nhất 15 ngày. Và mã code có hiệu lực trong 20 ngày kể từ khi lấy mã thành công
  • Mỗi mã voucher chỉ được sử dụng 1 lần, không được gia hạn hay quy đổi thành tiền mặt.

Việc đổi điểm thưởng Viettel sang voucher Vinpearl Resort sẽ thật đơn giản và nhanh chóng nếu quý khách nắm rõ các điều trên đây. Hãy nhanh tay trở thành hội viên Kim cương và cùng đổi điểm nhận ưu đãi ngay từ hôm nay nhé.






 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...