Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia Le Saigonnais

Thứ năm, 18/07/2019

Triển khai từ đầu tháng 6 vừa qua, Viettel++ đã thu hút hơn 70 triệu hội viên tham gia tích lũy điểm thưởng quy đổi thành các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt riêng đối với khách hàng kim cương và vàng sẽ được sử dụng phòng chờ thương gia Le Saigonnais miễn phí khi tiến hành đổi điểm Viettel.

Đến nay, đã có rất nhiều các hội viên Kim Cương và Vàng tiến hành đổi điểm Viettel để nhận được ưu đãi phòng chờ sân bay thương gia Le Saigonnais. Vậy quý khách hàng đã biết được những thông tin gì về ưu đãi này? Hãy kéo xuống phía dưới để cập nhật trọn vẹn những thông tin quan trọng cần biết khi tham gia đổi sang ưu đãi này nhé.

Điểm tích lũy Viettel là gì?

Điểm tích lũy Viettel là quỹ điểm thưởng được cộng khi quý khách sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Sau khi tích được số điểm tối thiểu là 1000 điểm, bạn có thể đổi điểm ra các ưu đãi được cập nhật trên website chính cong.viettel.vn. Tùy vào thứ bậc hội viên, quý khách có thể chọn lựa đổi nhiều phần quà khác nhau. Đặc biệt đối với khách hàng Kim cương và Vàng sẽ có rất nhiều voucher đang chờ đợi. Trong đó không thể không nhắc đến đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia Le Saigonnais.

đổi điểm Viettel

Ưu đãi phòng chờ sân bay thương gia miễn phí tại Le Saigonnais.

Đổi điểm Viettel để sử dụng phòng chờ Le Saigonnais miễn phí

Phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais chính thức được đưa vào hoạt động tại nhà ga quốc nội Sân bay Tân Sơn Nhất ngày 14/7/2017. Là phòng chờ mang đậm bản sắc Á Đông với thiết kế cổ điển, tinh tế hài hòa kiến trúc xưa cùng đường nét hiện đại, đây chính là nơi lý tưởng trong khi chờ đợi các chuyến bay.

Vậy làm thế nào để có thể sử dụng phòng chờ Le Saigonnais miễn phí trong chương trình Viettel++? Chỉ cần là hội viên kim cương hoặc vàng, quý khách đều có thể đổi điểm Viettel để nhận ưu đãi này. Thao tác để nhận được ưu đãi sẽ đươc đề cập ở phía dưới.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi miễn phí phòng chờ Le Saigonnais

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi miễn phí phòng chờ Le Saigonnais

Điều kiện để đổi được voucher phòng chờ Le Saigonnais

Để nhận được voucher phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais, quý khách hàng phải là hạng hội viên kim cương và vàng. Ngoài ra, khách hàng cần phải có đủ số điểm tích lũy tương xứng mới có thể tiến hành đổi điểm và lấy mã voucher thành công. Vậy làm thế nào để thực hiện đổi điểm Viettel sang mã ưu đãi?

Cách đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher

Hiện tại, 2 cách đơn giản và thông dụng nhất được dùng để đổi điểm Viettel++ sang các ưu đãi đó là thông qua ứng dụng My Viettel và website chính thức cong.viettel.vn.

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Quý khách tiến hành đăng nhập vào app My Viettel =>> Chọn "Viettel++" =>> chọn mục Ưu đãi =>> Chọn ưu đãi là phòng chờ sân bay trong mục VIP dành riêng cho khách hàng Kim cương và vàng. 
  • Đổi điểm tích lũy qua website cong.viettel.vn: Quý khách tiến hành đăng nhập số thuê bao trên website cong.viettel.vn. Tiếp đó, bạn chọn phần ưu đãi tương tự như trên app My Viettel.

Những phòng chờ sân bay khác áp dụng voucher

Liên kết chương trình Viettel Cộng Cộng lần này có 8 sân bay áp dụng mã voucher phòng chờ thương gia. Trong đó phải kể đến các địa điểm dưới đây:

Phòng chờ thương gia Bông Sen

Với diện tích 1500m2 đây là nơi phục vụ các khách hàng thương gia hay khách vip theo tiêu chuẩn 4 sao. Khu phòng chờ này được trang bị đầy đủ thiết bị phục quý khách một cách tốt nhất từ đồ ăn, đồ uống đến khu vực riêng biệt cho các hoạt động riêng, khu để đồ có trang bị khóa đảm bảo sự an toàn cho hành lý của quý khách. Nội thất ở phòng chờ Bông Sen chính là một điểm cộng lớn khi khách hàng chọn đây là nơi dừng chân trong quá trình chờ đợi.

Phòng chờ Sông Hồng

Khu vực này được ví như một phòng khách với đầy đủ tiện ích. Kết hợp lối thiết kế hiện đại và cổ điển, nơi đây được ví là nơi hành khách có thể dừng chân để thư thái tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong không gian yên tĩnh, tách khỏi sự náo nhiệt của sân bay.

đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia

Không gian thư giãn trước chuyến bay tại Sông Hồng Lounge.

Phòng chờ Orchid

Phòng chờ này có diện tích khá khiêm tốn. Trước cửa phòng có ghi danh sách các khách hàng đối tác trong đó có Viettel. Quầy lễ tân, quầy báo và khu vực máy tính kết nối internet được bố trí khá gọn gàng mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách trước khi lên máy bay.

Phòng khách thương gia Đà Nẵng

Diện tích không quá lớn, nhưng phòng khách chờ tại sân bay Đà Nẵng cũng đủ để hành khách có một không gian thư giãn thoải mái với các dịch vụ như sử dụng ghế massage, đồ ăn nhẹ, đọc báo và sử dụng wifi miễn phí để giải quyết công việc ngay trong khoảng thời gian chờ đợi. Khu vực này luôn đảm bảo một không gian thoải mái sạch sẽ, đầy đủ các tiện ích cần thiết cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại phòng chờ hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thực sự thư giãn trước mỗi chuyến bay. 

Phòng khách thương gia Cam Ranh

Sân bay quốc tế Cam Ranh không chỉ trang bị cơ sở vật chất phục vụ hoạt động hàng không rất tốt trong đó phòng chờ hạng thương gia nằm tại ga đi nội địa và quốc tế đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thoải mái và tiện ích cho khách hàng. 

Nơi đây đem lại cho khách hàng không gian riêng tư và cảm giác thư giãn hoàn toàn trước khi lên máy bay. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp tại CIAS luôn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất. 

Điều khoản sử dụng voucher phòng chờ sân bay thương gia

Để có thể sử dụng voucher phòng chờ Le Saigonnais, quý khách là hội viên kim cương và vàng của Viettel cần tích điểm Viettel đổi ưu đãi phòng chờ sân bay. Sau đó, thông qua ứng dụng My Viettel hoặc website cong.viettel.vn, bạn vui lòng đổi điểm Viettel thành voucher và sử dụng chúng khi quy đổi thành công.

Mã voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và có giá trị trong 30 ngày kể từ khi đổi thành công. Khi sử dụng mã, quý khách vui lòng liên hệ hotline của nơi quý khách đăng ký phòng chờ để xác nhận ưu đãi một lần nữa.

Việc thực hiện đổi điểm Viettel sang các voucher phòng chờ sân bay thương gia thật đơn giản khi bạn đã đọc kỹ những thông tin trên. Chúc bạn sẽ có một chuyến bay thật thoải mái và vui vẻ. 

Tham khảo thêm: Tích đổi điểm viettel nhận ngay voucher khám nha khoa

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...