Dùng điểm Viettel++ để đổi voucher siêu KHỦNG ngay trên My Viettel

Thứ tư, 04/12/2019

Viettel++ luôn dành cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Hãy truy cập My Viettel để rinh ngay voucher nhé

Mọi khách hàng bất kể đó là ai, mọi tương tác bất kể lớn hay nhỏ, mọi thuê bao bất kể thời gian sử dụng – tất cả đều được Viettel ghi nhận, lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và tri ân tới khách hàng. Để tham gia nhận ưu đãi lần này, khách hàng dùng điểm mình đang có để đổi lấy ưu đãi đổi điểm như: Thời trang Canifa, Bác Tôm, Sasuko, đồ uống The coffehouse, Lotteria ….

Chi tiết ưu đãi như sau:

STT

Đối tác

Mệnh giá

1

Canifa

       100,000

2

Bác Tôm

        30,000

3

Sasuko

        25,000

4

Tâm đạt Hữu cơ

        50,000

5

The coffehouse

        30,000

6

Lotteria

        43,000

Các bạn có thể lấy voucher bằng các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập ứng dụng My Viettel. Chọn mục Viettel++, vào mục ẩm thực để lấy voucher  về ẩm thực,  vào mục “ mua sắm” để lấy voucher mua sắm, vào mục Giao thông để nhận voucher MyGo, ….
  • Cách 2: Đăng nhập cong.viettel.vn. Chọn mục Ưu đãi . Vào ẩm thực để lấy voucher về ẩm thực hoặc vào Mua sắm để lấy voucher về mua sắm…...

Cùng với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra các chính sách Chăm sóc khách hàng mang tính “cá thể hóa” đến từng Khách hàng. Với Viettel++, khi một khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ tích điểm chung giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng.

Để luôn là khách hàng nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ Viettel++, hãy tải ứng dụng My Viettel để bạn không bị bỏ lỡ cơ hội nhận hàng ngàn voucher HOT của Viettel bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...