Dùng sim đẹp mà không phải đắn đo về giá

Thứ ba, 21/05/2019

Chương trình được triển khai từ tháng 03/2019 và thu hút đông đảo khách hàng vào shop.viettel.vn để chọn được những sim mình ưng ý.

Sim đẹp được quan niệm là có chứa những con số dễ nhớ, dễ đọc, thể hiện đẳng cấp, sự chỉn chu, cẩn thận mà chủ sở hữu đã cố tình lựa chọn, tạo ấn tượng rất tốt cho những người xung quanh. Khi chọn được sim hợp mệnh với bạn sẽ đem lại may mắn như: sức khỏe, niềm vui và sự nghiệp. Tuy nhiên những sim đẹp hiện nay trên thị trường bán với giá siêu khủng, có thể lên vài trăm triệu hay mấy tỷ. Vì vậy, để quyết định mua sim đẹp với giá đó thì chắc hẳn bạn sẽ còn phải đăn đo, lăn tăn khi quyết định chi số tiền lớn cho khoản này.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sim đẹp mà không phải lo lắng về giá và thời gian cam kết. Viettel tiếp tục  “xả” kho sim đẹp với các dạng số TAM HOA, số LỘC PHÁT, số TIẾN, số KÉP, số ĐÔI... Để đón may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Bạn dễ dàng “ rinh” số về sử dụng chỉ với phí đăng ký gói khuyến mại là 150.000đ/tháng. Quá “hạt dẻ” phải không nào!

Mua sim ngay tại: https://shop.viettel.vn/landing/simdep

Chương trình BÙNG NỔ từ 28/03 và kéo dài đến hết tháng 5/2019. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay vợt ngay số đẹp – dẹp nỗi lo về giá bạn nhé! Chúc các bạn sẽ là những chủ nhân may mắn có số đẹp hợp mệnh – phát tài – Phát lộc – trường thọ nha.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...