Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Viettel sang cước dịch vụ

Thứ năm, 18/07/2019

Bạn đã biết cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang cước dịch vụ hay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thông tin có trong bài viết sau:

Sau hơn một tháng ra mắt, chương trình CSKH của Viettel đã thu hút hơn 70 triệu người sử dụng dịch vụ nhà mạng này. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ cách thức tham gia chương trình. Đặc biệt là cách thức quy đổi điểm tích lũy sang các ưu đãi dịch vụ và viễn thông. Bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách đổi điểm tích lũy Viettel sang cước dịch vụ cũng như những quy định chung khi thực hiện.

Điểm tích lũy Viettel là gì?

Đây là thắc mắc mà không ít khách hàng đặt ra đối với các nhân viên CSKH của Viettel. Quý khách hãy theo dõi tiếp để giải đáp thắc mắc này. Khi chương trình Viettel++ ra mắt, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel sẽ tự động được mở một tài khoản điểm tích lũy. 

Theo đó, khi khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của nhà mạng này như nạp thẻ điện thoại, đăng ký gói cước internet, gọi điện… đều sẽ được quy đổi thành điểm gọi là điểm tích lũy Viettel. Tùy vào số điểm tích lũy này, khách hàng được xếp theo mức hạng hội viên tương ứng như: Kim cương, vàng, bạc, thân thiết, tiềm năng. Từ đó, khách hàng có thế hưởng các quyền lợi mà hạng hội viên đó đem lại.

Điểm tích lũy Viettel Cộng Cộng là gì?

Điểm tích lũy Viettel Cộng Cộng là gì?

Ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi ra các ưu đãi như cước di động, data, voucher, khuyến mãi …

Đối tượng khách hàng được áp dụng đổi điểm ra cước dịch vụ

Hiện tại, chương trình đổi điểm ra cước dịch vụ được áp dụng với tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động tại nhà mạng này. Trong đó bao gồm những khách hàng sử dụng Dcom, Homephone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của Viettel. 

Quy định chung khi đổi điểm ra cước dịch vụ

Khi tích lũy được một lượng điểm nhất định, khách hàng có thể quy đổi điểm tích lũy Viettel ra một số dịch vụ tùy theo ưu đãi của hạng hội viên tương ứng. Tuy nhiên, khi đổi điểm, khách hàng cần lưu ý thực hiện theo những quy định chung dưới đây:

  • Thuê bao nào trong nhóm có thao tác đổi điểm thì ưu đãi được áp dụng cho thuê bao đó
  • Khách hàng bắt buộc cần tích lũy đủ 1000 điểm mới tiêu dùng được. Mức tiêu dùng mỗi lần quy đổi điểm từ 100 điểm trở nên.
  • Điều kiện đổi điểm Viettel ra cước gọi yêu cầu khách hàng di động và cố định là hội viên kim cương, vàng, bạc. Còn điều kiện đổi điểm Viettel ra cước gọi thì chưa có quy định riêng nào.
  • Đối với thời hạn sử dụng của điểm tích lũy: Điểm tích lũy có thời gian sử dụng đến ngày 30/6 năm sau kể từ ngày được cộng điểm tích lũy Viettel đó.

Các cách thức đổi điểm ra cước dịch vụ

Khi tích lũy được một số điểm nhất định, khách hàng có thể đổi điểm để nhận các ưu đãi. Vậy có những cách đổi điểm sang cước dịch vụ nào? Quý khách hãy theo dõi dưới đây là 4 cách đơn giản, thuận tiện cho khách hàng đổi điểm tích lũy Viettel:

Các cách thức đổi điểm ra cước dịch vụ.

Các cách thức đổi điểm ra cước dịch vụ.

  • Đổi qua ứng dụng My Viettel: Quý khách đăng nhập vào ứng dụng My Viettel >> chọn "Viettel++" và đăng nhập. Số điểm tích lũy và hạng hội viên của quý khách sẽ hiện ra. Nếu thuê bao quý khách đảm bảo các quy định chung bên trên; quý khách chọn mục đổi quà và lựa chọn ưu đãi viễn thông muốn quy đổi.  
  • Đổi điểm qua thao tác USSD *098# và làm theo hướng dẫn.
  • Đổi điểm bằng cách gọi trực tiếp lên tổng đài Viettel và làm theo hướng dẫn của nhân viên Viettel.

Đổi điểm tích lũy Viettel sang cước dịch vụ thật đơn giản phải không nào. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Viettel 18008098 để được hỗ trợ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Tham khảo thêm: Đổi điểm thưởng Viettel sang được voucher Vinpearl Resort nào?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...