LifeBOX – Kho lưu giữ Ảnh đẹp, clip an toàn trên ứng dụng My Viettel

Thứ bảy, 14/12/2019

Bạn đang có rất nhiều hình ảnh đẹp và bạn muốn lưu trữ nó một cách tốt nhất. LifeBOX - Tính năng lưu trữ dữ liệu cá nhân trên My Viettel là nơi lưu an toàn tất cả dữ liệu của bạn. Miễn phí đến 5GB dung lượng lưu trữ. Mời các bạn hãy cùng trải nghiệm nào!

Ngày 14/10, tại sự kiện  “Hành trình 15 năm di động Viettel – Chuyển dịch số - Khởi động hành trình mới”, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt dịch vụ lưu trữ dữ liệu cá nhân trên nền tảng đám mây – Lifebox được tích hợp trên ứng dụng MyViettel và gửi tặng 70 triệu khách hàng của Viettel, mỗi khách hàng 5GB trên kho lưu trữ này.

Bên cạnh việc giúp khách hàng dễ dàng lưu lại tất cả các khoảnh khắc, kỷ niệm, trong cuộc sống số của mình, kho dữ liệu đám mây cá nhân Lifebox còn có thể lưu trữ được các dữ liệu khách hàng gửi lên từ các thiết bị IoT của mình (gồm video từ thiết bị camera giám sát an ninh tại hộ gia đình, thông tin lịch sử về nhiệt độ, độ ẩm từ các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm tại hộ gia đình hay thiết bị theo dõi chất lượng không khí…) để thuận tiện cho việc truy xuất, theo dõi và phân tích cho các nhu cầu sử dụng.

Để sử dụng, khách hàng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel (với những khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vui lòng thao tác tải tại http://viettel.vn/app).  Tại màn hình trang chủ, mục “tiện ích”, chọn “lifeBOX.

Bước 1.1 Khách hàng đăng nhập vào tính năng LifeBOX

Thuê bao chưa có tài khoản LifeBOX: Thuê bao sẽ mặc định được khởi tạo tài khoản: Khách hàng nhập mã OTP và tick vào :”Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng”.

Thuê bao đã có tài khoản LifeBOX: Khách hàng click vào LifeBOX--> Nhập mật khẩu sẽ chuyển đến màn hình chính LifeBOX.

Bước 1.2 Khách hàng sử dụng tính năng chọn chế độ tải ảnh:

Khách hàng vào LifeBOX -> Chọn icon tại góc phải màn hình --> Chọn chế độ tải dữ liệu lên:

  • Chọn chế độ qua Wi-Fi; Qua Wi-Fi hoặc 3G: Ảnh sẽ tự động được tải lên.
  • Chọn chế độ Thủ công: việc tải ảnh sẽ do người dùng tự thực hiện.

Lưu ý: Khi ảnh đang tải lên tự động, khách hàng sẽ không chuyển đổi được qua các hình thứ còn lại. Để tắt tiến trình khách hàng vào màn hình chọn ảnh tải lên và click vào dấu X.

Bước 1.3  sử dụng tính năng tải xuống (ảnh/video/nhạc)/xóa trên LifebOX

 

Lưu ý: Chức năng tải nhạc xuống không sử dụng được trên bản IOS, do cơ chế hệ điều hành IOS không cho lưu nhạc xuống máy (HĐH Android sử dụng bình thường).

Bước 1.4 Tính năng tải ảnh/video/file nhạc từ điện thoại lên LifeBOX

Lưu ý: Các file nhạc trên Iphone, IPAD có thể không tải lên LifeBOX được do chính sách bản về bản quyền (HĐH Android sử dụng bình thường).

Bước 1.5 Tính năng sắp xếp ảnh đã tải lên trên LifeBOX

Khách hàng có thể tùy chọn sắp xếp hiển thị ảnh: Theo Ngày chụp hoặc Ngày tải lên.

Với dịch vụ lưu trữ đám mây, mục tiêu đến năm 2025 Viettel Telecom sẽ là đơn vị đứng đầu Việt Nam cả về thị phần, tiện ích và mức độ bảo mật. Sẽ có 40 triệu khách hàng sử dụng Cloud hàng ngày không chỉ cho mục đích lưu trữ mà còn là để trải nghiệm các dịch vụ IOT.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...