Viettel là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ MultiSIM

Thứ ba, 03/03/2020

Với dịch vụ này, khách hàng của Viettel chỉ cần thông qua một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho nhiều thiết bị cá nhân khác ở bất kì đâu, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý chi tiêu

MultiSIM là gì?

MultiSIM là dịch vụ cho phép người dùng chia sẻ số điện thoại, lưu lượng data 3G/4G và thoại trên gói cước di động từ điện thoại với nhiều thiết bị khác. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập mạng Internet độc lập trên các thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, laptop… có hỗ trợ SIM hoặc eSIM.

Những lợi ích của MultiSIM với người dùng

Sử dụng chung một số thuê bao trên nhiều SIM

Dịch vụ MultiSIM do Viettel cung cấp cho phép 1 số Viettel được nhân tối đa thành 4 SIM để sử dụng trên các thiết bị khác nhau. Trong đó có 1 SIM chính và 3 SIM phụ.

Dễ dàng quản lý tài khoản viễn thông

Do SIM phụ dùng chung tài khoản là cùng một số điện thoại với SIM chính nên khách hàng hoàn toàn có thể chia sẻ gói cước 3G/4G, cuộc gọi trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập mạng Internet độc lập trên các thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, laptop… có hỗ trợ SIM vật lí thông thường hoặc eSIM.

Rung chuông đồng thời tới các máy

Khi có cuộc điện thoại gọi đến, sẽ có thông báo gửi tới tất cả các thiết bị kết nối MultiSIM. Trong trường hợp bạn ra ngoài nhưng không mang điện thoại, bạn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi từ các thiết bị khác như đồng hồ thông minh, máy tính bảng ...

MultiSIM - xu hướng của thời đại mới

Dịch vụ MultiSIM là xu hướng mới, đặc biệt khi các thiết bị thông minh IoT (internet vạn vật) ngày càng phổ biến như đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát xe thông minh… vì nó giúp khách hàng kết nối quản lí các thiết bị thông minh cá nhân một cách dễ dàng.

Thời gian gần đây, với sự xuất hiện của các loại đồng hồ đeo tay thông minh hỗ trợ nghe gọi (SmartWatch) khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ Multi-SIM tăng đột biến. Trước đó Viettel cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp eSIM cho iPhone vào đầu năm 2019 và eSIM cho Apple Watch vào tháng 12/2019.

Hướng dẫn đăng kí dịch vụ

Khách hàng có thể đăng ký tại các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc.

Cước phí đăng ký dịch vụ: 150.000đ SIM phụ thứ nhất, 75.000đ từ SIM phụ thứ 2 trở đi. 

Cước duy trì dịch vụ: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ.

Mỗi một thuê bao được đăng ký dịch vụ MultiSIM cho 3 SIM phụ.

Các khoản phí kích hoạt và gia hạn hàng tháng sẽ được trừ vào tài khoản gốc của Khách hàng đối với thuê bao trả trước, tính vào tiền cước sử dụng trong tháng đối với thuê bao trả sau.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...