Viettel phục vụ khách hàng chuyển sang thuê bao trả sau ngay tại nhà

Thứ ba, 17/09/2019

Nhằm hỗ trợ khách hàng gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người dùng Viettel trên toàn quốc một cách dễ dàng. Nhà mạng viễn thông Quân đội cung cấp tới khách hàng hình thức ký hợp đồng online chuyển đổi sang thuê bao trả sau ngay tại nhà.

Sau 1 tháng triển khai (16/8) tính năng ký hợp đồng điện tử chuyển sang trả sau trên My Viettel, đã có hàng trăm khách hàng thực hiện chuyển đổi trả sau thành công. Với thao tác click cực kì đơn giản trên ứng dụng My Viettel đã giúp khách tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tối ưu hóa quy trình để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Theo đó, ngoài hình thức đăng ký chuyển đổi hình thức sử dụng thuê bao tại hơn 1.000 điểm giao dịch, cửa hàng chính thức của Viettel trên toàn quốc, giờ đây khách hàng có thể đăng ký chuyển sang trả sau. Giờ đây Bạn có thể ngồi ngay tại nhà, văn phòng làm việc thực hiện vài cú click chuột là đã chuyển thành công. Quá tiện lợi phải không?

Hướng dẫn các bước thao tác ký hợp đồng online chuyển từ trả trước sang trả sau, vui lòng xem tại đây.

Hòa mạng trả sau của Viettel luôn sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu gọi thoại và tiêu dùng các dịch vụ GTGT ở mức độ cao, không những giúp bạn tiết kiệm cước phí thanh toán hằng tháng mà còn tận hưởng triệt để các ưu đãi dành riêng cho bạn. Bạn có thể kiểm tra các khuyến mại dành riêng cho thuê bao ngay tại ứng dụng My Viettel (link tải app: Viettel.vn/app) để có thể dễ dàng lựa chọn những khuyến mại ưng ý nhé.

Với thao tác chuyển sang trả sau online trên ứng dụng My Viettel mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng, các bạn hãy chia sẻ thông tin này tới người thân, bạn bè để mọi người cùng trải nghiệm tính năng thông minh của My Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...