“Sáng tạo là sức sống” - một trong 8 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa Viettel. Chương trình CSKH “Lắng nghe để phát triển” được triển khai từ năm 2014 cũng là một sự sáng tạo, một sự khác biệt về cách làm “ngược” chưa từng có đối với các nhà mạng viễn thông. Đây là cách Viettel cảm ơn Khách hàng đã gửi những phản ánh, góp ý giúp góp phần cho sự phát triển của Viettel.
“Lắng nghe để phát triển” thể hiện sự trân trọng của Viettel với từng ý kiến đóng góp của Khách hàng. nhằm đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của Khách hàng. Lắng nghe để hiểu khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất và phục vụ theo cách mà Khách hàng mong muốn.
Sau gần 5 năm triển khai, chương trình đã thu hút được đông đảo Khách hàng tham gia qua các kênh tương tác của Viettel (tổng đài, kênh cửa hàng, website, báo chí, sms, email, fanpage, facebook…). Góp ý từ khách hàng rất đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc Khách hàng, truyền thông, bán hàng… Đây là những phản ánh chân thực về các vấn đề Khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, là mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng giúp Viettel ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của mình.
3. Tiêu chí lựa chọn giải thưởng
4. Hội đồng thẩm định của chương trình
TT |
Nội dung |
Đơn vị tính |
Số lượng |
Giátrị/giải |
Ghi chú |
1 |
Giải tháng |
Giải |
10 giải/tháng |
500.000 điểm |
Điểm được cộng vào tại khoản tiêu dùng của Viettel++ |
2 |
Giải năm |
|
|
|
|
- |
Giải Kim Cương |
Giải |
01 |
100.000.000 |
Giải thưởngbao gồm: - 100 triệu đồng tiền mặt - 01 năm đạt hạng hội viên Kim cương. |
- |
Giải Vàng |
Giải |
03 |
30.000.000 |
Giải thưởngbao gồm: - 30 triệu đồng tiền mặt - 01 năm đạt hạng hội viên Vàng |
- |
Giải Bạc |
Giải |
05 |
10.000.000 |
Giải thưởngbao gồm:
- 01 năm đạt hạng hội viên Bạc. |
6. Thời gian thực hiện: Từ tháng 3/2019 – tháng 11/2019
7. Điều khoản chung
Mời quý khách Đăng nhập để sử dụng tính năng