*098# - Bấm miễn phí - Quà Noel như ý

Thứ ba, 20/12/2016

Hãy bấm ngay *098# để nhận quà Noel Viettel dành riêng cho mình. Từ ngày 20/12 – 26/12/2016 Tổng công ty viễn thông Viettel triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt nhân dịp Noel.

Theo đó, chỉ cầm bấm*098#, thay vì hiển thị lời chào như thông thường, khách hàng sẽ thấy menu “Quà Noel 2017” dành cho riêng mình. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các món quà gọi rẻ hoặc lướt Internet thoải mái hoặc vừa gọi vừa lướt Internet xả láng tùy theo sở thích của mình. Dịch vụ chỉ thực sự bị trừ tiền khi khách hàng hoàn tất bước đăng ký dịch vụ. Song song với chương trình Chăm sóc khách hàng nhân dịp Noel, khách hàng vẫn có thể đăng ký các chương trình khuyến mại khác của Viettel nếu đủ điều kiện.

Với mong muốn tri ân và gửi lời cảm ơn đến các khách hàng của mình, Viettel hi vọng đây sẽ là món quà Noel ý nghĩa và làm các khách hàng của mình ngày càng hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ.

Sau hơn 5 tháng kể từ ngày triển khai công cụ chăm sóc khách hàng *098#, đại diện Viettel chia sẻ đã nhận hàng triệu lượt bấm và đăng ký dịch vụ mỗi ngày. Mặc dù lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và là một phương thức hoàn toàn mới để khách hàng tra cứu và đăng ký khuyến mại, tuy nhiên *098# đã được đón nhận tích cực và thực sự trở thành một công cụ hữu ích giúp Viettel kết nối với các khách hàng của mình.

Nhằm mong muốn khách hàng của mình có thể chủ động lựa chọn dịch vụ và dịch vụ phù hợp để sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm. Tháng 7/2016 Viettel triển khai công cụ chăm sóc khách hàng *098#. *098#  sử dụng được trên mọi loại điện thoại và dành cho mọi khách hàng ./.

Lưu ý: Chương trình dành cho các khách hàng trong danh sách (hơn 40 triệu khách hàng được nhận quà – tương đương 75% khách hàng Viettel đều có quà).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...