12/12: Đồng loạt các ưu đãi CỰC ĐÃ từ Viettel++ dành cho khách hàng tại My Viettel

Thứ năm, 12/12/2019

Khi các hãng công nghệ, các Trung tâm thương mại Điện tử đồng loạt tung ra các chính sách sale “khủng” sản phẩm của mình cho khách hàng, thì 12/12 Viettel cũng không quên nhiệm vụ gửi tới khách hàng những ưu đãi khủng từ Viettel++, các voucher thời trang thương hiệu, các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí….. đang sẵn sàng để khách hàng lựa chọn.

Mọi giao dịch như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp/đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài.. đều được Viettel tích lũy điểm cho khách hàng,  từ đó nâng hạng thành viên và hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng và đối tác liên kết. Hôn nay (12/12) khách hàng có thể dùng điểm tích lũy để đổi các ưu đãi như: Vé xem phim CGV, Lotteria, Golden Gate, thời trang Canifa, Remax (đồ công nghệ)….  

Chi tiết ưu đãi như sau:

TT

Đối tác

Mệnh giá

1

Canifa

                   100,000

2

Remax (đồ công nghệ)

                   100,000

3

Golden Gate

                   100,000

4

CGV

                   100,000

5

BHD

                   100,000

6

Vgogo

                   100,000

7

Lotteria

                    43,000

Các ưu đãi giảm giá cũng được “trưng bày” hôm nay để khách hàng có thể tham gia nhận voucher dễ dàng như: Phụ kiện điện thoại của XNK Viettel (Ưu đãi sốc lên tới 58% khi KH mua sản phẩm phụ kiện điện thoại tại Viettel Store), Đồ gia dụng Sunhouse (Ưu đãi giảm giá đến 54%), nghỉ dưỡng FLC- Ưu đãi giảm 40%,…..

Các bạn có thể lấy voucher bằng các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập ứng dụng My Viettel. Chọn mục Viettel++, vào mục ẩm thực để lấy ưu đãi về ẩm thực,  vào mục “ mua sắm” để lấy voucher mua sắm, Mục giải trí để lấy voucher vé xem phim CGV….
  • Cách 2: Đăng nhập cong.viettel.vn. Chọn mục Ưu đãi . Vào ẩm thực để lấy ưu đãi về ẩm thực hoặc vào Mua sắm để lấy voucher về mua sắm, mục giải trí để lấy voucher vé xem phim CGV …...

Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn... giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình và tăng trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ mạng. Điểm tích lũy của người dùng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đã từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu các ưu đãi khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao của mình trên ứng dụng My Viettel.

 Ngay lúc này, hãy vào My Viettel để cùng rinh ưu đãi cho mình các bạn nhé! Chúc các bạn may mắn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...