70 triệu khách hàng được hưởng ưu đãi gì từ chương trình CSKH Viettel++?

Thứ tư, 17/07/2019

Viettel++ mặc dù mới được triển khai thời gian ngắn nhưng đã lập tức mang lại những lợi ích thiết thực cho hàng chục triệu khách hàng của nhà mạng. Chương trình CSKH Viettel này là chương trình có quy mô lớn nhất từng được triển khai. Vậy hơn 70 triệu khách hàng Viettel đang được tận hưởng những lợi ích gì từ Viettel++?

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng“ chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng mang lại cơ hội tích lũy điểm thưởng siêu khủng cho toàn bộ khách hàng. Chỉ cần dùng bất cứ dịch vụ nào của nhà mạng khách hàng đều sẽ được cộng điểm để tận hưởng ưu đãi từ các dịch vụ của nhà mạng cũng như ưu đãi từ hơn 300 đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, bảo hiểm, khách sạn, giáo dục, giáo dục, ẩm thực, mua sắm…

Chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng dành cho khách hàng thân thiết 

Chương trình Viettel++ mới triển khai từ tháng 5/2019 nhưng đã tạo hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng người dùng của nhà mạng. Theo thời gian các thuê bao sẽ được tận hưởng thêm rất nhiều lợi ích thiết thực từ chương trình hấp dẫn này. 

70 triệu khách hàng đang được hưởng ưu đãi từ chương trình Viettel++.

70 triệu khách hàng đang được hưởng ưu đãi từ chương trình Viettel++.

Khách hàng được tự động tạo tài khoản tham gia Viettel++ 

Khách hàng không cần đăng ký tham gia chương trình Viettel++ mà nhà mạng sẽ tự động tạo tài khoản và áp dụng ưu đãi cho quý khách, đây là ưu điểm vượt trội nhất mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Khách hàng được gộp điểm từ nhiều hướng

Khi sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ của Viettel khách hàng sẽ được gộp điểm tích lũy của tất cả các dịch vụ đó, để rút ngắn thời gian nâng hạng hội viên hưởng ưu đãi và nhiều đặc quyền khác từ nhà mạng. 

Tích điểm từ cước tiêu dùng 

Cước tiêu dùng cho tất cả các nhu cầu của khách hàng đều sẽ được ghi nhận và áp dụng tích lũy điểm. Định mức tích điểm sẽ là 5% giá trị mà khách hàng thanh toán. 

Tích điểm khi nâng cấp gói data 

Khi nâng cấp lên một gói data có giá trị cao hơn gói đang dùng, khách hàng sẽ được tích điểm với định mức bằng 5% giá trị gói data nâng cấp. 

Tích điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Với dịch vụ cố định Viettel nếu quý khách đăng ký thêm một dịch vụ, Viettel sẽ áp dụng tích điểm bằng 5% giá trị dịch vụ khách hàng đăng ký. 

Tích điểm từ thời gian sử dụng 

Thuê bao có thời gian sử dụng càng lâu điểm cộng càng lớn. Cụ thể với thời gian dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm áp dụng tích 1000 điểm, từ 3 năm đến dưới 5 năm áp dụng tích 3000 điểm từ 5 năm trở lên áp dụng tích 5000 điểm. 

Tích điểm quà tặng sinh nhật 

Điểm thường trong ngày sinh nhật sẽ được tặng theo hạng hội viên, cụ thể hạng Bạc thuê bao được tích 100,000 điểm, hạng Vàng được tích 300.000 điểm và hạng Kim Cương là 500.000 điểm. 

Tích điểm đột xuất theo chiến dịch 

Tùy thuộc chiến dịch nhà mạng triển khai mà sẽ có mức tích điểm khác nhau.

Khách hàng được đổi điểm hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng được đổi điểm hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Khách hàng được đổi điểm sang các ưu đãi hấp dẫn 

Với kho điểm Viettel++ đã tích lũy khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như thoại, data gói dịch vụ, sms hay ưu đãi từ đối tác. Khách hàng sẽ được hướng dẫn đổi điểm thưởng Viettel khi tham gia chương trình. 

Tham khảo thêm: Có thể đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher trung tâm đào tạo nào?

Đổi điểm sang cước dịch vụ 

Khách hàng hạng Vàng, Kim cương được đổi điểm sang gói dịch vụ với tỉ lệ 1000 điểm tiêu dùng = 1000 đồng tiền cước. Khách hàng có thể đổi điểm qua các kênh My Viettel, đổi qua *098#OK qua tổng đài 198 hoặc soạn tin nhắn.

Đổi điểm sang lưu lượng thoại 

Khách hàng di động được đổi điểm qua lưu lượng thoại với tỉ lệ đổi điểm là 1000 điểm tiêu dùng bằng 10 phút nội mạng. Khách hàng có thể đổi điểm qua lưu lượng thoại trên các kênh ứng dụng My Viettel, đổi qua *098#OK và qua tổng đài 198.

Đổi điểm sang lưu lượng SMS 

Khách hàng di động muốn đổi điểm ra tin nhắn cũng sẽ áp dụng tỉ lệ là 10000 điểm tiêu dùng = 100SMS. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ đổi điểm qua ứng dụng My Viettel, đổi qua *098#OK, qua tổng đài.

Đổi điểm sang lưu lượng Data 

Khách hàng đổi điểm Viettel sang lưu lượng data, Viettel cũng áp dụng tỉ lệ là 10000 điểm tiêu dùng = 100MB. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ đổi điểm qua My Viettel, đổi qua *098#PK, qua tổng đài. Điều kiện đổi điểm Viettel ra data là khách hàng có điểm tích lũy tối thiểu 1000 điểm và là thuê bao di động. 

Đổi điểm sang gói dịch vụ 

Khách hàng di động đổi điểm sang gói dịch vụ sẽ được áp dụng tỉ lệ đổi là 1 điểm = 1 đồng. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ đổi điểm qua My Viettel, qua web cong.viettel.vn hay qua *098#.

Đổi điểm sang voucher đối tác liên kết 

Cả khách hàng di động và cố định đều được tận hưởng ưu đãi này. Khách hàng có thể đổi điểm Viettel sang voucher Gogi, Adam Store, CGV, Vinpearl... Ở một số thời điểm nhất định nhà mạng Viettel sẽ triển khai ưu đãi với những đối tác khác nhau. Khách hàng có nhu cầu thì đổi điểm lấy ưu đãi từ đối tác liên kết qua ứng dụng My Viettel hoặc website cong.viettel.vn

Khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng

Ngoài tích điểm nhận các ưu đãi hấp dẫn, Viettel còn triển khai chương trình quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn cho toàn bộ quý khách hàng của Viettel++. Khách hàng thân thiết Viettel++ sẽ có cơ hội nhận quà với tổng giá trị đến 30 tỷ đồng. Khách hàng quan tâm đến chương trình quay số trúng thưởng có thể tham khảo thông tin tại facebook.com/vietteltelecom, website cong.viettel.vn hoặc tổng đài miễn phí 18008098.



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...