Ăn tối tại Cowboy Jack với voucher Golden Gate đổi từ điểm thưởng Viettel

Thứ ba, 16/07/2019

Ngoài sử dụng điểm tích lũy Viettel để đổi dịch vụ, quý khách hàng của nhà mạng hiện tại còn có thể đổi ưu đãi ăn tối tại Cowboy Jack's với những voucher vô cùng giá trị. Nếu quý khách muốn nhận ưu đãi này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn dưới đây.

Đổi điểm tích lũy Viettel để nhận ngay những voucher Golden Gate giá trị đến 2.000.000 đ sử dụng tại Cowboy Jack’s là ưu đãi thiết thực và đầy hấp dẫn dành cho khách hàng Viettel++ hạng hội viên Kim Cương. Với Voucher ưu đãi này, quý khách hàng có thể tận hưởng những cuộc gặp gỡ đầy niềm vui cùng gia đình và bạn bè ở hệ thống nhà hàng Cowboy Jack’s. Cách nhận ưu đãi cũng rất dễ khách hàng nên tham khảo ngay để không bỏ lỡ ưu đãi nhé. 

Sử dụng ngay voucher Golden Gate tại Cowboy Jack’s

Cowboy Jack’s là chuỗi nhà hàng mang phong cách Mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt riêng có, chỉ xuất hiện duy nhất tại chuỗi  nhà hàng này như Chicago Pizza nhân nhồi 8 hương vị, bít tết bò, Úc… Nếu như thích khám phá ẩm thực và văn hóa Mỹ thì chắc chắn các thực khách sẽ vô cùng hài lòng khi ghé thăm chuỗi nhà hàng này. 

Đổi điểm Viettel nhận voucher 2 triệu sử dụng tại Cowboy Jack's.

Đổi điểm Viettel nhận voucher 2 triệu sử dụng tại Cowboy Jack’s.

Đối tượng áp dụng ưu đãi 

Ưu đãi đổi điểm nhận voucher Golden Gate từ Viettel++ hiện áp dụng cho tất cả các khách hàng ở mọi mức hạng. Tuy nhiên một số voucher đặc biệt có trị giá cao từ 2.000.000đ trở lên sẽ chỉ áp dụng cho khách hàng ở mức hạng kim cương.

Cách đổi voucher Golden Gate sử dụng tại Cowboy Jack's

Khách hàng tích điểm Viettel đổi ưu đãi nhà hàng và muốn nhận ưu đãi thì có thể đổi qua ứng dụng My Viettel và website cong.viettel.vn. 

  • Đổi điểm tích lũy qua My Viettel: Khách hàng truy cập trực tiếp vào ứng dụng My Viettel => Chọn mục "Viettel++" => Chọn mục Ưu đãi và đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi điểm tích lũy qua Website: Khách hàng truy cập trang website cong.viettel.vn => Chọn mục "Ưu đãi" => Đổi điểm và sử dụng ưu đãi. 

Quy định đổi điểm tích lũy lấy ưu đãi 

Khi thực hiện tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng, khách hàng cần lưu ý một số quy định để chủ động hơn nếu như có nhu cầu đổi điểm lấy ưu đãi. 

  • Ưu đãi đổi điểm lấy voucher ở Cowboy Jack’s áp dụng cho mọi đối tượng đang là hội viên của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++. 
  • Tỉ lệ đổi điểm lấy voucher ưu đãi từ Cowboy Jack’s tùy thuộc vào thời điểm khách hàng nhận ưu đãi và quy định của nhà mạng tại thời điểm đó. 

Tận hưởng ẩm thực hương vị chuẩn Mỹ tại Cowboy Jack's.

Tận hưởng ẩm thực hương vị chuẩn Mỹ tại Cowboy Jack’s.

Hệ thống nhà hàng Cowboy Jack’s áp dụng ưu đãi 

Hiện nhà hàng Cowboy Jack’s có rất nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn. Khi đã đổi điểm lấy voucher thành công khách hàng có thể đổi điểm lấy voucher và sử dụng ở bất ức nhà hàng nào thuận tiện nhất. 

- Hà Nội:

  • Cowboy Jack's Nguyễn Chí Thanh,Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội 
  • Cowboy Jack's Tràng Thi,8 Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cowboy Jack's Mipec Tây Sơn, MIPEC Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 

- Thành phố HCM:

  • Cowboy Jack's Võ Văn Tần, 40 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh 
  • Cowboy Jack's - Saigon Centre,  77 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

-  Hải phòng:

  • Cowboy Jack’s Vincom Hải Phòng, Tầng 5, TTTM Vincom Hải Phòng, số, 1 Lê Thánh Tông, Vạ Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng

-  Bình Dương:

  • Cowboy Jack's Aeon Mall Canary Bình Dương, Aeon Mall Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

-  Đồng Nai:

  • Cowboy Jack’s Vincom Biên Hòa,  1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Đổi điểm Viettel lấy voucher Golden Gate tại Cowboy Jack’s là lựa chọn cực kỳ hấp dẫn. Nên nếu như đang là hạng hội viên kim cương của Viettel Cộng Cộng thì bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi nhé. Mọi thắc mắc về ưu đãi này khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH 18008098.

 

Tham khảo thêm: Đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher Daruma Golden Gate 2.000.000đ.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...