Bảo vệ sức khỏe cùng Lazada, trợ giá đến 50% - Ưu đãi khách hàng có thể lấy ngay trên My Viettel

Thứ sáu, 14/05/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, người dân được khuyến cáo hạn chế ra ngoài, di chuyển khi không cần thiết. Theo đó, các sàn thương mại điện tử cũng nhanh chóng “tung” nhiều chương trình mua sắm ưu đãi để khách hàng có thể mua trực tuyến các sản phẩm thiết yếu được nhanh chóng, tiện lợi nhất. Trong thời gian này, Lazada cũng triển khai chương trình trợ giá đến 50% khi mua hàng trên app Lazada, hiện ưu đãi đã có trên ứng dụng My Viettel, nhanh tay tham gia ngay nào!

 

Chương trình bảo vệ sức khỏe cùng Lazada  diễn ra đến 31.5.2021 tại ứng dụng Lazada, trợ giá đến 50% các sản phẩm bảo vệ sức khỏe bạn cùng miễn phí vận chuyển, chung tay khách hàng đẩy lùi COVID-19. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng của Viettel và đã lấy mã voucher thành công.

Ưu đãi mà khách hàng không nên để lỡ từ chương trình như:

Voucher miễn phí vận chuyển 20K cho đơn 49K, 40K  cho đơn 300K mỗi ngày.

Giảm đến 50% các sản phẩm bảo vệ sức khỏe: Khẩu trang, nước rửa tay, thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng…

Mua sắm theo ngành hàng giảm đến 50% ở nhà vẫn vui: Nhu yếu phẩm; Dọn dẹp nhà cửa; Chăm sóc bản thân; Giải trí tại nhà…

Để tham gia lấy ưu đãi trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm theo tên đối tác “Lazada” hoặc chọn mục “ Đối tác Viettel++” và tìm theo tên đối tác Lazada, tại đây thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đã được cập nhật và có hiệu lực ưu đãi.

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, màn hình hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, khách hàng bấm xác nhận đổi điểm.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào “ gửi tặng” và nhập thuê bao nhận như hướng dẫn).

 Hướng dẫn sử dụng ưu đãi tại app Lazada:

Bước 1: Chọn nhận ưu đãi, bấm “ mua ngay” hoặc truy cập link tại mục” cửa hàng áp dụng”.

Bước 2:  Khách hàng vào link của Lazada và thu thâp voucher (lưu ý số lượng voucher có hạn và mỗi voucher sẽ có điều kiện áp dụng khác nhau).

Bước 3: Mua hàng và thực hiện theo hướng dẫn từ Lazada.

Lazada là một trong những đối tác thương mại điện tử có liên kết hợp tác với Viettel, với mong muốn cùng Viettel cung cấp tới khách hàng những khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt trong việc mua sắm trực tuyến - nhận mã khuyến mại trên siêu ứng dụng My viettel. Vì vậy, các bạn hãy chia sẻ thông tin này tới bạn bè, người thân để họ cơ hội mua hàng online siêu rẻ, bảo vệ sức khỏe gia đình trong chiến dịch phòng chống COVID-19.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...