Bật mí cách nạp tiền điện thoại miễn phí qua My Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

My Viettel là ứng dụng miễn phí trên di động được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng mạng Viettel dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với My Viettel, khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại một cách vô cùng nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách nạp tiền điện thoại miễn phí trên My Viettel thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Bật mí cách nạp tiền điện thoại miễn phí qua My Viettel

 

Tìm hiểu thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại trên My Viettel

Mách bạn các cách nạp tiền điện thoại online trên kênh số nhanh chóng

Lý do nên nạp điện thoại trên My Viettel

Nạp tiền điện thoại Viettel bằng thẻ nạp là cách vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai dùng thuê bao di động trả trước. Tuy nhiên hiện có một cách nạp tiền điện thoại miễn phí Viettel không cần sử dụng thẻ tiện lợi bằng ứng dụng My Viettel.

Thay vì phải đi mua thẻ nạp, cào mã rồi nhập số thẻ nạp, giờ đây người dùng có thể nạp tiền trực tiếp bằng điện thoại di động ngay tại nhà vào bất kỳ thời điểm nào thông qua My Viettel. Không những vậy khi nạp tiền trên My Viettel khách hàng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn khác như:

- Khách hàng sẽ được chiết khấu tới 2.5% tổng giá trị thẻ nạp khi nạp tiền. Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí nạp tiền điện thoại cho mình.

- Bên cạnh đó khách hàng còn được tặng 50% giá trị lần nạp đầu tiên cho thuê bao di động trả trước trên ứng dụng My Viettel vào các ngày Chủ nhật hàng tuần. Ưu đãi áp dụng khi thực hiện nạp và thanh toán trên My Viettel qua ATM/ Visa/ Ví điện điện tử và các hình thức liên kết thanh toán hiện có.

- Chiết khấu 10% cho thuê bao chính chủ thanh toán cước cho chính mình lần đầu trên My Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm =>6 lưu ý quan trọng khi nạp tiền điện thoại Online, bạn cần biết

Các cách nạp tiền điện thoại miễn phí qua ứng dụng My Viettel

Dưới đây là các cách nạp tiền điện thoại miễn phí thông qua ứng dụng My Viettel.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký. Nếu như khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel thì có thể tải xuống miễn phí tại App Store/CH Play.

Bước 2: Tại màn hình giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác"-> Tại mục "Tiện ích thanh toán", chọn"Nạp thẻ cào" để nạp tiền Viettel.

Bước 3: Nhập mã thẻ cào và mã bảo mật, sau đó chọn “Nạp thẻ" là đã có thể nạp tiền thành công vào điện thoại.

Các bước nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào

 

Nạp tiền điện thoại trực tiếp

Bước 1: Khách hàng cần đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký.

Bước 2: Tại màn hình giao diện trang chủ ứng dụng, lựa chọn mục "Nạp tiền" để có thể nạp tiền Viettel.

Bước 3: Tiếp theo khách hàng nhập số thuê bao, số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán. Tại đây có thể lựa chọn thanh toán qua Viettel Pay hoặc Ngân hàng liên kết.

Bước 4: Sau khi bạn đã chọn phương thức thanh toán xong thì ấn “Đồng ý” rồi bấm "Thanh toán" để có thể hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại Viettel.

Lưu ý: Số tiền nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

Các bước nạp tiền điện thoại trực tiếp

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách nạp tiền điện thoại miễn phí thông qua ứng dụng My Viettel. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về cách nạp tiền điện thoại miễn phí hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 miễn phí để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...