Bí quyết chọn sim đẹp online theo ngày tháng sinh ưng ý nhất

Thứ ba, 11/06/2019

Những sim số đẹp được khách hàng quan niêm là các số được sắp xếp với nhau một cách logic trong dãy số sim điện thoại, tạo nên sự gắn kết hài hòa và dễ nhớ cho người sử dụng nó. Vậy làm cách nào để phân biệt sim được coi là sim đẹp với sim thường?

Hiện nay, có nhiều cách để khách hàng có thể nhận biết sim số đẹp và có nhiều lý do để sở hữu một số điện thoại đẹp theo ý.  Người thích chọn sim dễ nhớ, dễ đọc nhưng có những người lựa chọn sim thể hiện được cá tính, phong cách riêng như sim trùng ngày sinh, tháng sinh của mình hay của người yêu, hoặc sim trùng với ngày gắn với kỷ niệm, sự kiện nào đó trong cuộc sống của họ. Trào lưu chọn sim đẹp rất HOT trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam. Theo đó, Viettel cũng là nhà mạng tiên phong cung cấp cho người dùng hàng ngàn sim đẹp, đặc biệt triển khai bán sim trên website shop.viettel.vn để khách hàng dễ dàng chọn sim chỉ mất vài phút mà đã mua ngay được sim đẹp để họ thỏa sức lựa chọn dùng.

Đặt mua sim ngay tại đây: https://shop.viettel.vn/landing/ngaysinh

Sim năm sinh là dạng sim được rất nhiều người dùng ưa chuộng và đam mê. Sim năm sinh hợp mệnh sẽ mang lại thuận lợi, may mắn và thành công trong cuộc sống. Do đó, việc lựa chọn sim năm hợp mệnh vô cùng quan trọng. Để có thể mang thuận lợi, tài lộc đến cho bản thân thì khi mua sim năm sinh cần lưu ý những điều sau:

Sự thăng bằng số Chẵn – Lẻ:  Một số người luôn xem trọng vấn đề này trong việc lựa chọn sim năm sinh. Vì người ta cho rằng sự cân bằng chẵn lẻ thể hiện cho sự cân bằng âm – dương. Vì vậy người dùng thường rất chú trọng trong việc có được chiếc sim có đuôi năm sinh ưng ý nhất.

- Hợp mệnh: quan niêm sim hợp mệnh sẽ mang được nhiều tài lộc đến cho chủ nhân sở hữu nó. Có người sử dụng sim hợp mệnh sẽ may mắn về đường tình duyên, có người thì lộc phát.... Do vậy mà ngoài số đuôi mang năm sinh của mình cũng cần có sự tương hợp nhất định.

- Tương sinh - Tương khắc:  Trong ngũ hành, có sự tương sinh và tương khắc, tương sinh là điều tốt, chủ yếu mang lại may mắn, thuận lợi, tương khắc là điều xấu thường triệt tiêu những thứ tốt đẹp hay là mang lại nhiều phiền toái. Hành của các con số: Số 1 hành Thủy, số 2 – 8 hành Thổ, số 3 – 4 hành Mộc, số 6 – 7 hành Kim, số 9 hành Hỏa, số 5 trung hòa, số 0 chưa thuộc hành nào trong ngũ hành.

 Hàng ngày, trên shop.viettel.vn được cập nhật thường xuyên các sim số theo dạng tam hoa, số tiến, số kép, số đôi….và nhiều sim năm sinh ý nghĩa phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúc các bạn sẽ chọn được những sim số đẹp online theo ngày tháng sinh 1 cách nhanh chóng, đơn giản nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...