Bùng nổ Ưu đãi tặng 1000 điểm Viettel++ dành cho Khách hàng internet- truyền hình Viettel

Thứ sáu, 06/03/2020

Đó là chương trình tri ân đặc biệt mà Viettel dành riêng cho thuê bao sử dụng dịch vụ internet truyền hình Viettel bắt đầu từ 01/03/2020.

Chính thức triển khai từ 01/03/2020 đến 30/06/2020, chương trình tặng 1.000 điểm Viettel++ hướng tới chăm sóc khách hàng một cách toàn diện hơn, giúp cho khách hàng có nhiều ưu đãi khi tương tác trải nghiệm dịch vụ. Theo đó, thuê bao cố định Viettel (PSTN, ADSL, FTTH, Truyền hình số, NextTV) sử dụng thành công tính năng trên ứng dụng My Viettel gồm:  Đóng cước trước, đổi gói cước, mua gói VOD, chuyển địa điểm, tạo yêu cầu phản ánh hỗ trợ về dịch vụ sẽ được tặng ngay 1.000 điểm Viettel++ vào quỹ điểm tiêu dùng. Với số điểm này, khách hàng có thể đổi lấy voucher (ẩm thực, mua sắm, giải trí, giao thông, du lịch…), ưu đãi viễn thông (data, phút thoại, SMS) tại mục Viettel++ trên ứng dụng My Viettel.

Với các thuê bao được hưởng chính sách tặng điểm cần lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng tặng cho giao dịch đầu tiên trong tháng với cùng 1 loại giao dịch gạch nợ, đóng cước trước, đổi gói cước, mua VOD, chuyển địa điểm, phản ánh sự cố. Thời hạn sử dụng điểm là ngày cuối cùng của tháng N+1 (N được định nghĩa là tháng khách hàng được cộng điểm).

Song song với ưu đãi mới này, với các thuê bao internet –truyền hình có thực hiện đóng cước trước, khách hàng vẫn được tích điểm 0.5% số tiền đóng trước theo chính sách tích điểm Viettel ++ khi thuê bao đóng cước trước. Như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm với lợi ích dịch vụ mà Viettel dành tặng khi lựa chọn sử dụng internet – truyền hình của nhà mạng Viettel.

Khi Viettel thực hiện cộng điểm cho khách hàng thành công, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo về thuê bao di dộng của khách hàng (thuê bao di động chính là số liên hệ mà khách hàng đã đăng ký trên hợp đồng internet – truyền hình với Viettel).

Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: http://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) hoặc vào kho tải Appstore hoặc CH Play --> Bấm tải ứng dụng My Viettel về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tạo tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào ứng dụng để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

Chương trình đã khởi động từ 01/03/2020. Hãy nhanh tay tham gia ngay để trở thành khách hàng may mắn nhận 1.000 điểm Viettel++ , đổi điểm trải nghiệm nhiều ưu đãi Viettel+ siêu hấp dẫn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...