Các gói cước data Viettel được khách hàng quan tâm lựa chọn hiện nay

Thứ tư, 13/10/2021

Các gói cước data Viettel giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo truy cập internet tốc độ cao luôn được khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng? Tham khảo bài viết dưới đây để cập những gói cước data được khách hàng yêu thích hiện nay nhé.

Đăng ký sử dụng các gói cước data sẽ giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà tốc độ truy cập internet vẫn không bị giảm đi. Để nắm rõ hơn về các gói cước này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan

1. Các gói cước data Viettel được khách hàng quan tâm lựa chọn hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Viettel đã thiết lập hệ thống các chương trình khuyến mãi với các gói cước data Viettel khủng, giúp việc truy cập mạng phục vụ cho công việc, giải trí được tốt hơn. Ngoài ra, các gói cước data Viettel cũng được phân chia theo ngày/tuần/tháng để người dùng dễ dàng lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây là các gợi ý các gói cước giá rẻ được khách hàng yêu thích hiện nay, cùng tham khảo nhé.

1.1. Gói cước data Viettel sử dụng theo ngày

Với những ai chỉ làm việc ở văn phòng rồi về nhà, ít ra ngoài, ít có nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên thì giải pháp tốt nhất chính là đăng ký các gói cước data theo ngày. Hiện nay, Viettel cung cấp rất nhiều gói cước data theo ngày giá rẻ, trong đó rẻ nhất phải kể đến một số gói cước sau:

Gói cước ST5K: Với gói cước này, chỉ với 5.000 đồng, quý khách sẽ nhận được 500MB lưu lượng data tốc độ cao và được sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký, nếu đăng ký 2 lần trong 1 ngày thì sẽ được tặng thêm 500MB nữa.

 

Gói cước data 4G được khách hàng yêu thích nhất

Gói cước data 4G được khách hàng yêu thích nhất

Gói cước ST10K: Chỉ với 10.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 2GB lưu lượng data và sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký.

1.2 Gói cước data Viettel theo tuần

Đối với những khách hàng thường xuyên đi công tác hay phải di chuyển đến các nơi không có wifi trong thời gian ngắn hạn thì lựa chọn các gói cước data theo tuần là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn thoải mái truy cập internet tốc độ cao. Một trong các gói cước data theo tuần giá rẻ phải kể đến là gói ST30K đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay.

Gói cước ST30K: Phí đăng ký gói cước là 30.000 đồng/7 ngày, có ngay 7GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng nếu có. Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ, lưu lượng còn lại sẽ bảo lưu khi gia hạn thành công.

1.3 Gói cước data Viettel theo tháng 

Đối với những ai có nhu cầu sử dụng mạng di động thường xuyên thì có thể lựa chọn đăng ký theo tháng. Hiện nay, có 2 gói cước theo tháng với mức giá rất ưu đãi mà bạn nên tham khảo sử dụng đó là:

Gói cước ST70K: Chỉ với 70.000 đồng, khách hàng sẽ có 500MB data tốc độ cao/ngày, hết 500MB truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có), miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok (kể cả khi hết lưu lượng data của gói). Gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ (Không bảo lưu data khi gia hạn thành công). Ưu đãi sử dụng trong 30 ngày (trả trước), hết tháng (trả sau).

Gói cước ST90K: Với 90.000 đồng, bạn sẽ nhận được 30GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày (mỗi ngày 1GB). Tuy nhiên nếu sử dụng hết lượng data cho phép thì bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập mạng dù là tốc độ thường. Miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok. Gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ (Không bảo lưu data còn lại khi hết 24h hàng ngày). Ưu đãi sử dụng trong 30 ngày (trả trước), hết tháng (trả sau).

2. Những lưu ý khi đăng ký sử dụng các gói cước data Viettel giá rẻ

Khi đăng ký sử dụng các gói cước data giá rẻ của nhà mạng Viettel, khách hàng cần nắm được một số thông tin lưu ý như sau:

- Nếu khách hàng sử dụng hết ưu đãi lưu lượng data tốc độ cao thì sẽ được phép mua thêm dung lượng và tiếp tục truy cập vào internet. Điều này sẽ giúp cho quá trình sử dụng internet của quý khách được đảm bảo chất lượng hơn.

- Để có thể kiểm soát được lưu lượng miễn phí trong quá trình sử dụng soạn KTTK gửi 191. Việc biết được số lưu lượng data còn lại sẽ giúp bạn có kế hoạch sử dụng cho phù hợp, tránh việc dùng lãng phí và đến khi cần lại không còn để vào mạng.

- Để hủy bỏ dịch vụ khi không cần thiết, bạn có thể soạn tin nhắn là HUY gửi 191, xác nhận lại tin nhắn của hệ thống bằng cách soạn Y gửi 191 là đã hoàn tất.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước data  Viettel rẻ nhất được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp cho thuê bao di động của mình nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...