Cách đăng ký mở thẻ ViettelPay cho khách hàng mới

Thứ sáu, 25/06/2021

Tập đoàn Viettel phát hành thẻ ViettelPay với các chức năng tương tự như một chiếc thẻ ngân hàng ATM thông thường dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu mở thẻ ViettelPay bởi những tiện ích cùng ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ của thẻ. Vậy cách đăng ký mở thẻ ViettelPay dành cho khách hàng mới như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu chung về thẻ ViettelPay

ViettelPay là ứng dụng được xây dựng dưới hình thức như một ngân hàng trực tuyến. Chính vì vậy, bên cạnh app dành cho thiết bị di động, tập đoàn Viettel còn phát hành thêm thẻ ATM ViettelPay mang các chức năng của một thẻ ngân hàng thông thường. Thẻ này có thể liên kết được với các ngân hàng nội địa để khách hàng thực hiện các giao dịch rút tiền ở toàn bộ hệ thống cây ATM trên toàn quốc.

Bài viết liên quan ⇒

Thẻ ViettelPay mang đến nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng

 

Thẻ ViettelPay mang đến nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng

Cụ thể đối với thẻ ATM ViettelPay, người dùng có thể liên kết với tài khoản ứng dụng trên điện thoại, sử dụng các dịch vụ thanh toán online, quẹt thẻ tại các máy POS, rút tiền tại cây, thanh toán cho thuê bao trả sau với 4 bước thanh toán cước trả sau qua ViettelPay nhanh nhất.

2. Cách đăng ký mở thẻ ViettelPay dành cho khách hàng mới

  • 2.1. Mở thẻ ViettelPay online được không?

Hiện nay, với sự phát triển của Internet cùng công nghệ hiện đại, hàng loạt các dịch vụ được tích hợp thực hiện online. Chính vì vậy mà không ít khách hàng thắc mắc liệu có thể đăng ký mở thẻ ViettelPay qua hệ thống trực tuyến hay không?

Tuy nhiên thì hiện nay, hệ thống ViettelPay chưa cung cấp dịch vụ đăng ký, làm thẻ ATM ViettelPay online. Điều này đồng nghĩa với việc các khách hàng mới khi có nhu cầu mở thẻ sẽ cần phải đến trực tiếp các cơ sở giao dịch được hỗ trợ để tiến hành mở thẻ theo sự hướng dẫn của nhân viên.

  • 2.2. Hướng dẫn mở thẻ ATM ViettelPay tại cơ sở giao dịch

Với hơn 200.000 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng muốn làm mở thẻ ATM ViettelPay có thể dễ dàng thực hiện quy trình để được cấp thẻ. Rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư/căn cước công dân theo đúng quy định đến các địa điểm giao dịch Viettel để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Đến đây, bạn sẽ cần điền thông tin vào đơn đăng ký mở thẻ ViettelPay do nhân viên cung cấp. Sau đó, họ sẽ làm việc và nhập dữ liệu lên hệ thống, hoàn tất quá trình mở thẻ ViettelPay cho khách hàng. Thường thì sau khi xử lý xong các vấn đề, bạn sẽ cần đợi khoảng 7 ngày thì mới được nhận thẻ. Bạn có thể lựa chọn đến lấy trực tiếp hoặc là phía Viettel sẽ gửi về địa chỉ mà bạn cung cấp.

 

Thẻ ATM ViettelPay siêu tiện siêu hay

Thẻ ATM ViettelPay siêu tiện siêu hay

  • 2.3. Cách kích hoạt thẻ ATM ViettelPay

Sau khi đã nhận được thẻ ATM ViettelPay, các bạn sẽ không sử dụng được ngay mà cần phải kích hoạt. Điều này cũng giống như các thẻ ATM ngân hàng thông thường. Cách để kích hoạt thẻ ViettelPay sẽ được thực hiện như sau:

- Bước 1: Bạn sẽ sử dụng số điện thoại đã đăng ký thẻ để gọi đến tổng đài 998 theo cú pháp là *988#. Đây chính là số mà bạn có thể kích hoạt thẻ mà không cần thông qua ứng dụng ViettelPay. Tiếp đó, bạn sẽ chọn phím 7 để đi đến phần cài đặt.

- Bước 2: Tiếp đến, bạn sẽ chọn vào tính năng “kích hoạt thẻ ViettelPay” – chọn “trả lời”.

- Bước 3: Ngay sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập 4 số cuối cùng của thẻ ViettelPay để xác nhận là đã kích hoạt thành công thẻ ViettelPay.

Một điều bạn cần lưu ý đó là tài khoản ViettelPay của bạn sau khi kích hoạt sẽ có thể bị khóa hoặc bị hủy vì những nguyên nhân dưới đây:

+ Tài khoản của bạn không thực hiện bất cứ giao dịch nào trong thời gian là 6 tháng kể từ khi kích hoạt.

+ Các thuê bao được định danh thành công, tuy nhiên khi rà soát thì phát hiện có dấu hiệu giả mạo hay có bất kỳ sai phạm nào liên quan đến hồ sơ và không đúng với quy định của pháp luật.

+ Thuê bao đăng ký thẻ ViettelPay của bạn bị hủy, cắt dịch vụ viễn thông.

+ Việc đăng ký thẻ ViettelPay của bạn có vấn đề sai phạm liên quan đến chứng minh thư hay giấy tờ hồ sơ.

Mong rằng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được vấn đề đăng ký mở thẻ ViettelPay và nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc thẻ ATM ViettelPay nhé.

Xem thêm ⇒Tổng hợp những thông tin khuyến mãi ViettelPay

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...