Cách đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định

Thứ hai, 15/07/2019

Thuê bao cố định Viettel cũng là đối tượng được tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Tuy nhiên để tận hưởng ưu đãi thuê bao cần nắm rõ cách đổi điểm Viettel thì mới có thể sử dụng.

Cách đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định hay thuê bao di động đều rất đơn giản. Tuy nhiên do đặc thù thuê bao nên với đối tượng khách hàng là thuê bao cố định thì nhà mạng Viettel sẽ áp dụng quy định nhận ưu đãi riêng. Chính vì vậy hướng dẫn cách đổi điểm tích lũy Viettel cho thuê bao cố định dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích để quý khách hàng tham khảo cũng như biết cách tận hưởng ưu đãi khi tham gia chương trình Viettel++.

Điểm quy đổi Viettel là gì? 

Điểm quy đổi Viettel chính là số điểm mà quý khách hàng đã tích lũy trong thời gian tham gia chương trình khách hàng thân thiết Viettel++. Điểm tích lũy này phát sinh từ các hoạt động khác nhau như cước tiêu dùng, tham gia các chương trình khuyến mãi hay quà tặng sinh nhật… 

Đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định rất nhanh chóng và dễ dàng.

Đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định rất nhanh chóng và dễ dàng.

Cách thức tích điểm thưởng Viettel áp dụng với thuê bao cố định 

Tích điểm Viettel++ rất đơn giản các thuê bao có nhu cầu chỉ cần tham gia các hoạt động có phát sinh cước là có thể tích điểm để nhận ưu đãi. 

Điểm từ cước tiêu dùng 

Điểm sẽ được tích khi quý khách hàng thanh toán cước dịch vụ cho thuê bao cố định. Với mỗi lần thanh toán hệ thống sẽ áp dụng định mức tích điểm là 5% dựa trên giá trị mà khách hàng thanh toán.

Điểm từ thời gian sử dụng 

Với điểm từ thời gian sử dụng, quý khách hàng sẽ được tích điểm cao thấp khác nhau dựa trên thời gian sử dụng dịch vụ của Viettel. Theo đó khách hàng dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm sẽ được cộng 1000 điểm, khách hàng dùng từ 3 năm đến dưới 5 năm được tặng 3000 điểm và khách hàng dùng trên 5 năm được tặng ngay 5000 điểm. 

Điểm thưởng sinh nhật 

Vào ngày sinh nhật thuê bao sẽ được tích điểm tương ứng với hạng hội viên đang sở hữu. Cụ thể nếu ở hạng hội viên Bạc, thuê bao được tặng 100,000 điểm, hạng Vàng được tặng 300.000 điểm và hạng Kim Cương là 500.000 điểm. 

Điểm đột xuất theo chiến dịch

Quy định tích điểm sẽ áp dụng theo chương trình mà Viettel triển khai ở những thời điểm khác nhau. 

Đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định rất nhanh chóng và dễ dàng.

Thuê bao cố định có thể đổi điểm để nhận ưu đãi cước dịch vụ và ưu đãi từ đối tác liên kết.

Cách đổi điểm Viettel áp dụng với thuê bao cố định 

Cách đổi điểm Viettel là gì chắc hẳn là thắc mắc thường xuyên của những thuê bao cố định mới tham gia chương trình. Thuê bao muốn biết cách đổi điểm Viettel chuẩn nhất có thể tham khảo hướng dẫn đổi điểm chi tiết với từng nhu cầu ngay dưới đây.

Đổi điểm sang cước dịch vụ 

Nguyên tắc đổi điểm Viettel với khách hàng cố định có nhu cầu đổi điểm sang cước dịch vụ là chỉ áp dụng cho hạng đội viên Vàng và Kim Cương. Tỉ lệ quy đổi là 1000 điểm dùng = 1000đ tiền cước. Thuê bao có thể đổi qua My Viettel hoặc thông qua website cong.viettel.vn.

Đổi điểm sang voucher đối tác liên kết 

Với lịch sử tiêu điểm Viettel tốt cách thuê bao sẽ dễ dàng nắm bắt được cách đổi điểm Viettel thích hợp nhất. Nếu có nhu cầu đổi điểm sang voucher từ các đối tác quý khách sẽ được áp dụng quy đổi điểm theo giá trị các Voucher ở thời điểm mà Viettel triển khai chương trình ưu đãi cùng đối tác. 

Quy định chung về đổi điểm Viettel Cộng Cộng

Quy định chung về đổi điểm Viettel cho các thuê bao cố định như sau: 

  • Những thuê bao trong nhóm có thao tác đổi điểm thì ưu đãi được áp dụng cho những thuê bao đó. 
  • Qúy khách hàng cần tích lũy điểm Viettel++ tối thiểu là 1000 điểm thì mới có thể tiêu dùng được. Mức tiêu điểm cho mỗi lần là 100 điểm trở lên.
  • Thời hạn sử dụng của điểm tiêu dùng Viettel++ được tính như sau: Điểm tiêu dùng được thuê bao tích lũy trong năm N sẽ có thời hạn dùng đến ngày 30/6 của năm N+1. 

Với cách đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định và những thông tin liên quan vừa được hướng dẫn ở trên. Hy vọng quý độc giả đã nắm bắt thông tin chuẩn xác và thật chủ động khi muốn đổi điểm Viettel cho thuê bao mình đang sử dụng. Hãy gọi đến tổng đài Viettel 18008098 để được hỗ trợ, hướng dẫn khi có nhu cầu nhé. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi voucher Kichi Kichi qua điểm Viettel.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...