Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ G3 là gì?

Thứ năm, 18/07/2019

Công việc của bạn hay phải đi ra ngoài, bạn cần một đường truyền mạng tốc độ cao ổn để phục cho công việc. Thời gian sử dụng mạng của bạn thất thường nhưng vẫn đòi hỏi chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Đừng lo, gói cước G3 do Viettel cung cấp sẽ làm hài lòng tất cả những yêu cầu dù là nhỏ nhất của bạn.

Viettel đã cho ra đời gói dịch vụ G3 giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi cần sử dụng 4G trong thời gian ngắn. Đặc biệt, quý khách hàng còn có thể được thực hiện quy đổi từ điểm thưởng Viettel++ sang gói dịch vụ này. Vậy, quý khách đã biết cách đổi điểm Viettel là gì? Làm thế nào để đổi điểm thưởng ra gói G3? Hãy cùng Viettel đi tìm lời giải đáp trong bài viết này:

Nội dung chi tiết gói dịch vụ G3

Gói G3 là một gói cước Data ưu đãi dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn.Với ưu đãi 3GB dung lượng miễn phí giúp người dùng thoải mái trò chuyện, nghe nhạc trực tuyến, chơi game online.. suốt 3 tiếng mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh. Đối với những khách hàng đi lại thường xuyên, không thể kết nối cố định một wifi thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

 

Tham gia ngay Viettel Cộng Cộng để đổi gói dịch vụ G3 vô cùng hấp dẫn.

Tham gia ngay Viettel Cộng Cộng để đổi gói dịch vụ G3 vô cùng hấp dẫn.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ G3

Thời gian sử dụng gói dịch vụ này là 180 phút kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ G3

Mỗi lần đăng ký, khách hàng sẽ nhận được 3G data tốc độ cao chỉ với 9000đ. Nhờ đó, bạn có thể xem phim, lướt web, facebook thoải mái mà không cần lo hết dung lượng. Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao, thiết bị di động của bạn sẽ tự động ngắt kết nối mạng và sử dụng data theo cước phí bình thường.

Cách kiểm tra dung lượng còn lại

Để kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước, quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp: 

  • KTTK gửi 191 

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ g3 là gì?

Tiến hành đổi điểm tích lũy Viettel sang gói dịch vụ g3, quý khách có thể thực hiện theo 2 cách dưới đây:

  • Đổi điểm qua ứng dụng My Viettel: Quý khách tải ứng dụng My Viettel về, tiến hành đăng nhập. Sau đó chọn mục “Ưu đãi”, chọn ưu đãi là gói dịch vụ G3 và chọn số điểm cần đổi ưu đãi. Cuối cùng xác nhận thành công là hoàn thành. 
  • Đổi qua đầu số 098: Quý khách bấm *098# OK và làm theo hướng dẫn.
  • Đổi qua website cong.viettel.vn Một cách khác tiện lợi không kém đó chính là cách đổi điểm sang gói dịch vụ trực tiếp trên website cong.viettel.vn. Quý khách đăng nhập số điện thoại trên web và chọn Ưu đãi giống như trên ứng dụng My Viettel.

Gói dịch vụ G3 giúp bạn thoải mái trò chuyện, chơi game hay lướt web.

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang G3

Trong quá trình đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ G3, quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

  • Thuê bao nào trong nhóm có thao tác đổi điểm thì ưu đãi được áp dụng cho thuê bao đó. 
  • Khách hàng cần tích lũy tối thiểu 1000 điểm mới tiêu dùng được. Mức tiêu đổi điểm từ 100 điểm trở lên. 
  • Thời hạn sử dụng điểm Viettel: Số điểm tiêu dùng được tích lũy trong năm N sẽ có thời hạn sử dụng đến ngày 30/06 năm N+1.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, gói G3 có thể giúp bạn lướt web mượt tay mà không cần phải lo ngại hết tốc độ cao hay cước phí quá đắt. Cách đổi điểm Viettel là gì cũng không còn là vấn đề khó hiểu đúng không. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Cách tích điểm viettel lấy voucher thưởng thức món ăn Á Đông.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...