Cách kiểm tra mạng Internet cáp quang Viettel đang dùng

Thứ hai, 16/08/2021

Để có thể kiểm tra tốc độ mạng Internet cáp quang Viettel đang dùng là bao nhiêu, tên gói cước là gì? Khu vực, phạm vi áp dụng như thế nào, giá gói cước là bao nhiêu, thời gian ưu đãi như thế nào hãy cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé!

1. Mạng Internet cáp quang Viettel 

Internet cáp quang FTTH là gói cước của nhà mạng Viettel cung cấp cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, áp dụng tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và 61 tỉnh thành trên toàn quốc với tốc độ đường truyền cao ổn định.

Có thể bạn quan tâm >>>>>

Mỗi tỉnh thành sẽ có những gói cước riêng, những ưu đãi riêng nhưng với tất cả các gói cước Internet cáp quang của nhà Viettel đều có thời gian ưu đãi lên đến 24 tháng. Việc đăng ký gói cướcInternet cáp quang Viettel khá dễ dàng, có thể đăng ký trực tiếp qua tổng đài, qua hệ thống online,... Vì vậy có nhiều khách hàng khi đăng ký và sử dụng xong cũng không nhớ là mình đang sử dụng gói cước nào mà chỉ nhớ rằng gói cước mình đang dùng có giá tiền là “...”, nên khi có sự cố về đường truyền mạng muốn kiểm tra xem mình đang dùng gói cước nào để liên hệ với nhân viên kỹ thuật của Viettel hỗ trợ. Dưới đây sẽ là một vài hướng dẫn nhỏ giúp bạn kiểm tra gói mạng Internet cáp quang mà mình đang sử dụng đơn giản, nhanh chóng dễ dàng ai cũng có thể thực hiện.

Cách kiểm tra tốc độ mạng internet cáp quang viettel

Hình ảnh gói cước mạng Internet cáp quang Viettel

2. Kiểm tra tốc độ mạng Internet cáp quang Viettel 

Để có thể kiểm tra tốc độ mạng Internet cáp quang của Viettel đang sử dụng không hề khó, chỉ với 1 chút kiến thức về mạng Internet và máy tính là bạn đã có thể check được xem gói cước mà cá nhân mình đang dùng hay doanh nghiệp đang dùng có tốc độ là bao nhiêu?

Cách 1: Kiểm tra lại biên bản nghiệm thu hoặc hợp đồng đã ký với nhà mạng. Trên mỗi hợp đồng sẽ có thông tin chi tiết đầy đủ về tên khách hàng sử dụng, gói cước sử dụng, thời gian sử dụng cũng như những ưu đãi của nhà mạng.

Cách 2: Nếu như bạn không nhớ hợp đồng của nhà mạng để ở đâu thì có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 19008198 nhánh số 3 và làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng.

Cách 3: Tải app My Viettel và đăng ký tài khoản Internet/TV/PSTN bằng số điện thoại trên hợp đồng tài khoản cố định là bạn cũng sẽ kiểm tra được mạng Internet cáp quang FTTH mình đang sử dụng là gói nào và đang có những ưu đãi gì, tốc độ truyền mạng bao nhiêu?

Như vậy với 3 cách mà chúng tôi vừa giới thiệu, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ cách nào để kiểm tra gói mạng Internet mình đang sử dụng nhanh chóng đơn giản. Hy vọng bài viết hữu ích với quý độc giả.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...