Cách nạp tiền vào ngân hàng số ViettelPay đơn giản nhất

Thứ sáu, 25/06/2021

Nạp tiền ViettelPay như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng trong quá trình sử dụng ứng dụng này.

Nạp tiền vào ViettelPay là nhu cầu cần thiết và thường xuyên của người dùng để thực hiện các mục đích thanh toán trên ứng dụng. Vậy có những cách nạp tiền nào đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt 3 cách nạp tiền vào ngân hàng số ViettelPay nhé!

1. Tìm hiểu chung về ứng dụng ViettelPay

ViettelPay  - Ngân hàng số với những tính năng tiện ích cho người dùng, đang là sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ứng dụng này được xem như một ngân hàng thu nhỏ, mang đến các dịch vụ mà không mất phí duy trì, phí chuyển khoản, hỗ trợ các giao dịch thanh toán tiền tự động ViettelPay một cách nhanh nhất. Cụ thể, lợi ích của việc sử dụng app ViettelPay như sau:

 

Đôi nét về ứng dụng ViettelPay

 

Đôi nét về ứng dụng ViettelPay

- Hỗ trợ thanh toán cho mọi dịch vụ của Viettel như là truyền hình, Internet, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền,…

- Hỗ trợ cho việc nạp tiền điện thoại với những ưu đãi hấp dẫn.

- Hỗ trợ cho hoạt động mua sắm online như là vé xem phim, nộp học phí, vé máy bay,…

- Sử dụng app ViettelPay, khách hàng sẽ được miễn phí rút, nạp tiền với nhiều hình thức khác nhau như là rút bằng thẻ ATM Viettel, rút tại các điểm giao dịch Viettel, thế giới di động mà không cần thiết phải có thẻ ATM.

- ViettelPay còn hỗ trợ chuyển tiền qua thẻ ngân hàng, qua tài khoản ViettelPay, chuyển tiền mặt về các địa điểm khác một cách đơn giản, nhanh chóng.

- Ngoài ra, ViettelPay hỗ trợ cho người dùng thanh toán hóa đơn điện nước hay vay tiêu dùng và được chiết khấu cao lên đến 20%.

2. Hướng dẫn 4 cách nạp vào App ViettelPay

Việc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay là điều bắt buộc khi người dùng có nhu cầu thực hiện các giao dịch thông qua ứng dụng này. Hệ thống sẽ chỉ chấp nhận các giao dịch được thanh toán từ tiền trong tài khoản ViettelPay, do đó các bạn cũng cần lưu ý về vấn đề này. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để nạp tiền vào ngân hàng số ViettelPay?

 

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ViettelPay đơn giản

 

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ViettelPay đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều cách để người dùng có thể nạp được tiền vào tài khoản ứng dụng này. Dưới đây là hướng dẫn 3 cách phổ biến, đơn giản nhất để nạp tiền cho ViettelPay, cùng theo dõi và tham khảo ngay các bạn nhé!

  • 2.1. Nạp tiền tại các điểm giao dịch

Nạp tiền tại các điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại mỗi thành phố, quận, huyện sẽ có rất nhiều điểm giao dịch khác nhau. Bạn có thể nạp trực tiếp tại quầy giao dịch của Viettel. Thông tin chi tiết các quầy giao dịch tra cứu trên app ViettelPay.

 

Nạp tiền ViettelPay tại các địa điểm giao dịch

 

Nạp tiền ViettelPay tại các địa điểm giao dịch

  • 2.2. Nạp tiền tận nơi, nạp tiền tại nhà

Với hình thức nạp tiền tại nhà, khách hàng chỉ cần nhập thông tin trên ứng dụng và gửi yêu cầu nạp tiền. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ với quý khách hàng để thực hiện yêu cầu trong vòng 24h.

 

Nạp tiền vào ViettelPay nhanh

 

Nạp tiền vào ViettelPay nhanh

  • 2.3. Nạp tiền qua liên kết nguồn tiền

Nạp tiền qua liên kết nguồn tiền chính là việc liên kết thẻ ATM nội địa và tài khoản của 34 ngân hàng trong nước. Như vậy bạn chỉ cần chọn thông tin trên thẻ ATM của ngân hàng có thể liên kết với ViettelPay là được hoặc làm theo hướng dẫn ở hình ảnh dưới đây.

 

Cách nạp tiền ViettelPay qua Internet banking liên kết nguồn tiền

 

Cách nạp tiền ViettelPay qua Internet banking liên kết nguồn tiền

Cách thực hiện sẽ chỉ đơn giản với 2 bước như sau:

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở ứng dụng ViettelPay lên, chọn vào biểu tượng nạp tiền hình dấu cộng – nhập số tiền mà bạn muốn nạp vào ViettelPay – chọn “Tiếp tục”.

- Bước 2: Sau đó bạn sẽ chọn thẻ ATM mà mình đã liên kết – nhập mật khẩu để chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay.

Lưu ý, số tiền tối thiểu bạn cần phải chuyển khi áp dụng cách này đó là 10.000 đồng và được miễn phí cước nạp tiền. Có thể bạn quan tâm ⇒ 4 bước thanh toán cước trả sau qua ViettelPay nhanh nhất

  • 2.4. Nạp tiền vào ViettelPay qua ngân hàng MB Bank

Quý khách sử dụng dịch vụ Internet banking/mobile banking của ngân hàng khác, chọn hình thức chuyển tiền theo số tài khoản/số thẻ – nhập dãy số bên dưới để chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay – chọn ngân hàng hưởng thụ là ngân hàng Quân Đội MB chi nhánh Điện Biên Phủ.

 

Chuyển tiền vào ViettelPay qua ngân hàng Quân Đội MB

 

Chuyển tiền vào ViettelPay qua ngân hàng Quân Đội MB

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 3 cách nạp tiền ViettelPay dành cho bạn đọc. Hy vọng các bạn có thể nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản và thực hiện các giao dịch theo mong muốn của mình nhé!

Xem thêm ⇒ Một số câu hỏi liên quan đến thẻ ViettelPay

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...