Cách tham gia chương trình Viettel Cộng Cộng qua My Viettel và đầu số 098

Thứ tư, 17/07/2019

Bạn muốn tham gia chương trình Viettel++ nhưng bạn chưa biết cách. Hãy tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây nhé.

Viettel được coi là nhà mạng tiên phong đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá thể hóa. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ tích điểm chung giúp người dùng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi từ chương trình Viettel Cộng Cộng mang lại.

Chương trình Viettel ++ là gì?

Chương trình Viettel Cộng Cộng là một bước tiến mới hướng tới dịch vụ chăm sóc dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. Đối tượng được áp dụng là tất cả những khách hàng có tương tác bất kể lớn hay nhỏ sẽ đều được Viettel lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và gửi những món quà tri ân. Cùng với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá thể hóa”.

Đến với chương trình CSKH Viettel ++, khi một khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ hệ thống sẽ tích điểm chung giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng.Chủ thuê bao có thể gộp nhóm và cộng dồn điểm tích lũy chung cho các thuê bao trong nhóm. Qua đó giúp khách hàng cải thiện thứ hạng hội viên nhanh hơn và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng.

Viettel ++ chương trình danh cho những khách hàng thân thiết.

Viettel++ là chương trình CSKH đặc biệt dành cho những khách hàng thân thiết. 

Đối tượng khách hàng được tham gia Viettel++ 

Chương trình CSKH thân thiết Viettel Cộng Cộng được áp dụng với các khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom, Homephone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của Viettel.

Cách tham gia Viettel++ qua đầu số 098 

Để tham gia Viettel ++ qua đầu số 098 bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Soạn cú pháp *098# rồi chọn gọi. Sau khi thực hiện xong màn hình điện thoại sẽ hiển thị danh sách khuyến mãi, chọn 1 để tham gia Viettel ++.
  • Bước 2: Sau thực hiện bước 1 màn hình sẽ hiển thị những thông tin đến chương trình Viettel ++. Nhấn vào mục 1 để tra cứu thông tin về điểm thưởng cũng như xếp hạng hội viên của thuê bao bạn đang dùng.
  • Bước 3: Sau khi tra cứu, bạn có thể quay lại và nhấn vào mục sử dụng điểm. Hệ thống sẽ hiển thị những gói cước, lưu lượng phù hợp với điểm của bạn đang.
  • Bước 4: Chương trình cho phép người dùng tham gia mã dự thưởng, bạn muốn tham gia hãy nhấn vào mục 3 để lấy mã dự thưởng miễn phí hoặc sử dụng để đổi quà.

Tham gia Viettel ++ qua đầu số 098, ứng dụng My Viettel.

Tham gia Viettel ++ qua đầu số 098, ứng dụng My Viettel.

Cách tham gia Viettel++ qua ứng dụng My Viettel 

Với bạn có thể tham gia Viettel++ qua ứng dụng My Viettel các bước sau:

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng My Viettel.
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng màn hình sẽ hiển thị cho bạn rất nhiều những chương trình, thông tin khuyến mãi mà thuê bao của bạn có thể tham gia. 
  • Bước 3: Sau khi truy cập vào Viettel ++ hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng số di động của bạn. Khi đã đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị những thông tin về điểm thưởng của thuê bao mà bạn đang sử dụng. Lúc này hãy kích vào mục đổi quà để lựa chọn những phần quà phù hợp cho bạn nhé.

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết cách tham gia Viettel qua đầu số 098 và qua ứng dụng My Viettel. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại và thực hiện thao tác tham gia Viettel++ ngay từ hôm nay để “ Dùng là cộng, cộng là dùng”.

Tham khảo thêm: Làm thế nào để đổi điểm Viettel lấy code CGV?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...