Cách thức đăng nhập chương trình Viettel Cộng Cộng qua wesite Cong.viettel.vn

Thứ hai, 15/07/2019

Có rất nhiều cách để đăng nhập vào tài khoản Viettel++ để sử dụng ưu đãi dịch vụ. Nếu như bạn muốn đăng nhập đơn giản và tiện lợi thì có thể sử dụng cách thao tác trên website chính thức của chương trình Viettel Cộng Cộng là cong.viettel.vn.

Và ở bài viết này Viettel sẽ hướng dẫn cho các quý khách hàng chi tiết các bước đăng nhập và sử dụng dịch vụ chương trình Viettel Cộng Cộng qua website cong.viettel.vn ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính.

Chương trình Viettel Cộng Cộng là gì?

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết lớn nhất 2019 của dịch vụ viễn thông Viettel. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này đều được hệ thống tự động ghi nhận lại các hoạt động để quy đổi ra các điểm tích lũy. Với những điểm số đã tích lũy được này khách hàng sẽ được xếp hạng theo các hạng hội viên Viettel tương ứng như: Kim cương, vàng, bạc, thân thiết, tiềm năng từ đó hướng các quyền lợi mà hạng hội viên đó đem lại. Ngoài ra khách hàng còn có thể đổi điểm tích lũy sang các voucher ưu đãi dịch vụ từ hàng trăm đối tác liên kết.

Giao diện chính của website cong.viettel.vn.

Giao diện chính của website cong.viettel.vn.

Cách thức đăng nhập Viettel++ qua website

Để có thể đăng nhập sử dụng dịch vụ, tra cứu điểm tiêu dùng Viettel Cộng Cộng bạn hãy truy cập website cong.viettel.vn trên máy tính hoặc điện thoại di động:

Hướng dẫn đăng nhập Viettel++ qua website trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên quý khách hàng dùng máy tính truy cập vào website cong.viettel.vn, sau đó bấm vào ô Đăng nhập ở góc phải trên cùng của màn hình. Người dùng tiến hành nhập Mật khẩu và mã captcha vào, sau đó bấm Nhận mã OTP để xác minh chính chủ và đăng nhập. Nếu bạn không phải là thuê bao di động thì hãy chọn vào mục Internet/TV/PSTN.

Bước 2: Bước tiếp theo khách hàng sẽ tiến hành nhập mã OPT vừa gửi về điện thoại của mình. Ngoài ra, người dùng có thể không cần nhập mã OTP này mà nhập vào mật khẩu ứng dụng My Viettel cũng được nếu như đã cài đặt và đăng ký tài khoản trước đó. Sau khi nhập mã OTP/Mật khẩu My Viettel, khách hàng tiến hành bấm vào ô Đăng nhập để tiến hành sử dụng dịch vụ Viettel++.

 

Khách hàng nhập mã Capcha và số điện thoại di động để nhận được mã OTP.

Khách hàng nhập mã Capcha và số điện thoại di động để nhận được mã OTP.

Bước 3: Nếu quá trình đăng nhập thành công thì người dùng sẽ được chuyển đến trang quản lý thông tin của dịch vụ Viettel++. Ở giao diện trang quản lý người dùng có thể xem được điểm Viettel++, hạng hội viên hoặc có thể đổi qua từ điểm hội viên ra các ưu đãi như: Data, phút gọi, sms, voucher ưu đãi.... theo hướng dẫn đổi điểm thưởng Viettel trên trang cong.viettel.vn đã đề cập rõ. Sau khi hoàn tất 3 bước trên là người dùng đã đăng nhập thành công vào chương trình Viettel++ trên website rồi đó.

Hướng dẫn đăng nhập Viettel++ qua website trên điện thoại 

Nếu khách hàng dùng điện thoại để đăng nhập tài khoản vào chương trình Viettel++ thì các thao tác cũng tương tự như trên không khác gì là mấy. Người dùng cũng bấm vào phần Đăng nhập ngay tại màn hình trang chủ, sau đó điền chính xác thông tin sđt và xác minh mã OTP để hoàn tất quá trình đăng nhập.

Bạn có thể truy cập website cong.viettel.vn qua điện thoại di động hay máy tính bảng.

Bạn có thể truy cập website cong.viettel.vn qua điện thoại di động hay máy tính bảng.

Tuy nhiên, nếu như khách hàng dùng điện thoại để sử dụng Viettel++ thì hãy nên cài đặt ứng dụng My Viettel về để sử dụng. Ứng dụng My Viettel tích hợp sẵn dịch vụ tra cứu, đổi, tich luy diem Viettel Cộng Cộng và đi kèm theo đó là người dùng sẽ có thể quản lý được thông tin thuê bao của mình. Chúc các bạn đăng nhập vào Viettel++ thành công! Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH của Viettel qua số hotline 18008098.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi mã code grab bằng điểm Viettel++

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...