Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang ưu đãi viễn thông

Thứ năm, 18/07/2019

Viettel++ là chương trình tri ân khách hàng có quy mô lớn nhất được triển khai từ trước đến nay nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy thú vị. Chương trình này hứa hẹn sẽ là bước đệm có ảnh hưởng sâu sắc đến lĩnh vực CSKH. Vậy quý khách hàng đã biết cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang các ưu đãi viễn thông hay chưa?

Tham gia chương trình Viettel++, quý khách sẽ có cơ hội nhận hàng trăm ưu đãi viễn thông hấp dẫn khi dùng điểm tích lũy Viettel đổi quà. Vậy làm thế nào để có thể đổi được điểm tích lũy lấy các gói dịch vụ, lưu lượng sms, data hay thời gian thoại?  Xin mời quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết này

Điểm tích lũy Viettel là gì?

Điểm tích lũy Viettel là số điểm thưởng được Viettel ghi nhận khi quý khách thực hiện các thao tác như nhắn tin, gọi điện, nạp tiền, đăng ký các gói dịch vụ mà nhà mạng này cung cấp. Số điểm tích lũy này chính là thước đo để khách hàng có thể nhận được những ưu đãi viễn thông hấp dẫn. Đồng thời đây cũng là cơ sở cho việc nâng hạng hội viên của khách hàng và nhận những đặc quyền từ Viettel.

Tham gia ngay chương trình Viettel Cộng Cộng để nhận các ưu đãi viễn thông vô cùng hấp dẫn.

Tham gia ngay chương trình Viettel Cộng Cộng để nhận các ưu đãi viễn thông vô cùng hấp dẫn.

Đổi điểm tích lũy Viettel ra lưu lượng data

Khi nhu cầu sử dụng internet ngày càng gia tăng thì ưu đãi đổi điểm thưởng ra dung lượng data khiến nhiều khách hàng vô cùng quan tâm. Lưu lượng này có thê dùng khi khách hàng có việc đột xuất ở bên ngoài, không có wifi cũng không đăng ký các gói dịch vụ cố định hàng tháng.

Điều kiện áp dụng

Điều kiện đổi điểm Viettel ra data rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần tích lũy đủ 1000 điểm trở lên là có thể nhận ưu đãi này. Tuy nhiên quý khách cần lưu ý, số điểm thưởng quy đổi tối thiểu là 100 điểm.

Các mức đổi điểm

Quý khách có thể lựa chọn mức điểm bất khi thỏa mãn điều kiện phía trên để quy đổi thành lưu lượng data. Dưới đây là một số mức quy đổi từ điểm thưởng: 

  • 1000 điểm = 100MB.
  • 2000 điểm = 200MB.
  • 3000 điểm = 300MB.
  • 4000 điểm = 400MB.

Đổi điểm tích lũy Viettel ra phút gọi 

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ không còn phải lo cuộc gọi bị gián đoạn với ưu đãi đổi điểm Viettel ra phút gọi

Điều kiện áp dụng

Bạn chỉ cần tích lũy đủ 1000 điểm trở lên là có thể tiến hành đổi điểm sang ưu đãi phút gọi. Chương trình áp dụng cho cả thuê bao cố định và di động. Tuy nhiên số điểm quy đổi tối thiểu cần phải lớn 100 điểm. Và số phút được quy đổi sang có hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đổi thưởng thành công.

Các mức đổi điểm

Khách hàng đổi điểm tích lũy theo tỷ lệ 1000 điểm tương đương với 10 phút gọi nội mạng. Quý khách có thể đổi điểm theo các thang bậc dưới đây:

  • 500 điểm = 5 phút.
  • 1000 điểm = 10 phút.
  • 2000 điểm = 20 phút.

Chương trình Viettel Cộng Cộng ra đời với mục đích chăm sóc khách hàng toàn diện.

Chương trình Viettel Cộng Cộng ra đời với mục đích chăm sóc khách hàng toàn diện.

Đổi điểm tích lũy Viettel ra SMS

Ngoài những ưu đãi về data và phút gọi, quý khách cũng có thể đổi điểm Viettel sang lưu lượng tin nhắn

Điều kiện áp dụng

Giống như những ưu đãi phía trên, thuê bao của quý khách cần tích được số điểm lớn hơn 1000 điểm. Số điểm tối thiểu sử dụng là 100 điểm. Tin nhắn khi được quy đổi thành công có hạn sử dụng là 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. 

Các mức đổi điểm

Điểm tích lũy Viettel được quy đổi theo tỷ lệ 1000 điểm tương ứng với 100 SMS nội mạng. Tương tự quý khách có các mức quy đổi như sau:

  • 500 điểm = 50SMS nội mạng.
  • 1000 điểm = 100SMS nội mạng.
  • 2000 điểm = 200SMS nội mạng.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel sang ưu đãi viễn thông

Hỗ trợ dịch vụ đổi điểm Viettel++, nhà mạng này cho phép khách hàng tiến hành đổi các ưu đãi theo 1 trong 3 cách:

  • Đổi điểm tích lũy thông qua ứng dụng My Viettel: Bạn chỉ cần truy cập ứng dụng và tiến hành đăng nhập >> chọn "Viettel++" >> Chọn ưu đãi cần đổi điểm và bấm xác nhận.
  • Đổi điểm tích lũy thông qua đầu số 098: Để đổi điểm thưởng qua đầu số 098, bạn chỉ cần bấm *098# và làm theo hướng dẫn.

Điểm tích lũy Viettel mang lại hàng trăm ưu đãi viễn thông tuyệt vời chỉ qua vài thao tác đơn giản. Vậy quý khách còn chờ gì mà chưa tham gia ngay để mang về cơ hội tận hưởng những phần quà khủng từ Viettel?

Tham khảo thêm: Các cách tích điểm Viettel nhận mã code Tiki Got It

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...