Cách thức đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch chuẩn nhất

Thứ hai, 15/07/2019

Đổi điểm Viettel nhận Voucher du lịch là bí kíp đơn giản nhất để khách hàng của nhà mạng có thể thoải mái đi du lịch với mức chi phí tiết kiệm nhất. Cách thức nhận voucher du lịch từ Viettel cũng khá đơn giản, khách hàng có thể thực hiện đổi điểm nhận ưu đãi vô cùng dễ dàng.

Với tiêu chí mang lại cho quý khách hàng những lợi ích hấp dẫn nhất khi dùng dịch vụ của nhà mạng Viettel đã áp dụng đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch cho quý khách hàng thuộc đối tượng. Với việc đổi điểm lấy voucher miễn phí quý khách hàng có thể thoải mái vi vu tại bất cứ đâu và tận hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ từ những thương hiệu du lịch nổi tiếng như Vinpearl City Hotel, Furama… Dưới đây là cách thức đổi điểm Viettel nhận voucher khách sạn trong chương trình Viettel Cộng Cộng chuẩn nhất mà quý khách không nên bỏ lỡ. 

Có thể đổi điểm Viettel sang những voucher du lịch nào? 

Qúy khách hàng hiện tại có thể đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch từ rất nhiều đối tác của Viettel bao gồm Vinpearl Resort, Furama Resort, Cocobay, FLC Luxury… Đây đều là những thương hiệu lớn và có tiếng trong nước và quốc tế nên quý khách sẽ được hưởng những tiện ích đầy đẳng cấp. 

Đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch cực dễ và nhanh chóng.

Đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch cực dễ và nhanh chóng.

Voucher Vinpearl Resort 

Với việc đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch ở Vinpearl Resort, quý khách hàng sẽ được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 3 ngày 2 đêm ở Vinpearl City Hotel. Trong chuyến du lịch này, khách hàng sẽ được ưu đãi một phòng nghỉ và bữa sáng miễn phí tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất của chuỗi Vinpearl City Hotel. Các voucher Vinpearl đổi được bằng điểm Viettel rất có hạn vì vậy quý khách hàng phải nhanh chóng thực hiện sớm.

Voucher Furama Resort 

Khi sử dụng điểm Viettel đổi voucher Furama resort quý khách sẽ được giảm đến 30% giá phòng nghỉ dựa trên giá Furama công bố trên Website .furamavietnam.com. Được giảm tiếp 10% hóa đơn dịch vụ ăn uống và spa tại các nhà hàng, spa hay quầy bar của Furama Resort và Furama Villas Đà Nẵng

Voucher Cocobay 

Khi đổi voucher nghỉ dưỡng điểm Viettel ở Cocobay Đà Nẵng, quý khách sẽ được giảm đến 20% giá phòng khi đặt phòng tại tất cả các khách sạn thuộc hệ thống Boutique Cocobay Đà Nẵng bao gồm: Bisou,  Latido, Muze, Pulse và Mariposa. Ưu đãi giảm 15% trên tổng hóa đơn khi khách hàng gọi món tại các nhà hàng thuộc Cocobay bao gồm: Chợ Xưa, Cococita, Mei Li Dimsum Kitchen, Tanuki, Nhậu Zô, Beer Exchange, Vanessa Beach Club, Holy Pig

Voucher FLC Luxury 

Qúy khách cũng có thể đổi điểm Viettel lấy voucher nghỉ dưỡng FLC dành cho 02 người lớn và một trẻ em tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn. Với Voucher này quý khách sẽ được miễn phí phòng nghỉ, bữa sáng tại các khách sạn biển FLC Luxury Sầm Sơn Hotel và FLC Grand Sầm Sơn Hotel theo tiêu chuẩn 5*, sử dụng bể bơi, phòng gym, miễn phí nước uống, wifi… 

Voucher Smart Condotel 

Khách hàng sẽ được ưu đãi giảm đến 10% giá phòng so với giá niêm yết tại website chính của khách sạn, đồng thời ưu đãi giảm 10% hóa đơn cho dịch vụ ăn uống ở nhà hàng DELI CAFE. 

Hàng trăm Voucher du lịch ưu đãi đang đợi khách hàng tận hưởng

Hàng trăm Voucher du lịch ưu đãi đang đợi khách hàng tận hưởng 

Cách thức đổi điểm Viettel lấy voucher Vinpearl Resort 

Tương tự như cách thức đổi ưu đãi lấy các tiện ích khác, với việc đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch khách hàng cũng thực hiện đổi điểm qua My Viettel hoặc website cong.viettel.vn.

Đổi điểm sang voucher du lịch qua My Viettel 

Trên ứng dụng My Viettel, quý khách hãy đăng nhập ứng dụng sau đó chọn mục “ VIETTEL++” => Qúy khách chọn tiếp “Ưu đãi”  và thực hiện đổi điểm theo hướng dẫn. 

Đổi điểm sang voucher du lịch website cong.viettel.vn 

Muốn đổi điểm Viettel nhận voucher khách sạn trên website quý khách chỉ cần truy cập trang chủ cong.viettel.vn => bấm chọn “ Ưu đãi” => Chọn ưu đãi và đăng nhập, đổi điểm để sử dụng 

Điều khoản sử dụng voucher du lịch

Điều khoản sử dụng khi đổi điểm Viettel lấy voucher du lịch là thông tin quan trọng mà quý khách cần nắm bắt để thuận tiện sử dụng ưu đãi. 

  • Tùy thuộc vào voucher và đối tác áp dụng mà Viettel sẽ có quy định riêng về đối tượng nhận ưu đãi, đa phần là áp dụng cho khách hàng hạng Kim Cương. 
  • Ưu đãi áp dụng cho khách hàng Viettel đã lấy mã Voucher thành công. Để sử dụng ưu đãi khách hàng cần xác nhận với tổng đài Viettel 18008098 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của đối tác, nơi mà quý khách sử dụng ưu đãi. 

Cách đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch rất dễ dàng nếu như quý khách đã thuộc đối tượng áp dụng. Các ưu đãi đều vô cùng hấp dẫn và đến từ những đối tác lớn, có thương hiệu nên quý khách hàng Viettel hãy tích điểm thật nhiều để có thể tha hồ đổi ưu đãi từ Viettel nhé. 

Tham khảo thêm: Cách thức tích điểm viettel lấy voucher tour du lịch.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...