Cách thức đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI5S

Thứ tư, 17/07/2019

Gói MI5S Viettel là gói cước data theo ngày được nhiều thuê bao yêu thích, Với ưu đãi 500MB mỗi ngày gói cước này đáp ứng rốt tốt nhu cầu truy cập mạng vừa phải của các thuê bao. Chính vì ưu dãi hấp dẫn của gói MI5S nên nhiều thuê bao muốn biết cách thức đổi điểm Viettel sang gói MI5S để sử dụng.

Mặc dù là gói data theo ngày nhưng gói cước MI5S Viettel luôn chiếm được cảm tình của các thuê bao bởi ưu đãi hấp dẫn. Ngoài đăng ký qua SMS thông thường và trừ cước trực tiếp trong tài khoản, khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi từ gói cước. Cách thức đổi điểm Viettel sang gói cước MI5S cũng tương tự như cách đổi điểm nhận các ưu đãi khác. Khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác đổi điểm đơn giản là có thể thoải mái sử dụng ưu đãi của gói MI5S theo nhu cầu cá nhân. 

Nội dung chi tiết gói dịch vụ MI5S

Gói cước MI5S là một trong những gói data ngắn ngày hấp dẫn nhất của Viettel. Hơn nữa cước sử dụng của gói này cũng rất hạt dẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu có nhu cầu dùng nhiều thì thuê bao có thể gia hạn gói cước này nhiều lần trong 1 ngày chứ không cần đợi hết chu kỳ.

Đổi điểm Viettel++ lấy gói MI5S tha hồ nhận ưu đãi hấp dẫn

Đổi điểm Viettel++ lấy gói MI5S tha hồ nhận ưu đãi hấp dẫn.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ MI5S 

Gói MI5S có chu kỳ sử dụng là 24h, tức là trong vòng một ngày kể từ thời điểm đăng ký. Đặc biệt gói cước này khi hết chu kỳ thì sẽ không tự động gia hạn nên khách hàng không cần hủy gói.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ MI5S 

Khi sử dụng gói dịch vụ M5S của nhà mạng Viettel khách hàng sẽ nhận được ưu đãi data rất hấp dẫn để truy cập mạng. Cụ thể gói cước này sẽ mang đến cho các thuê bao ưu đãi 500MB lưu lượng data mỗi chu kỳ dùng. 

Cách kiểm tra dung lượng còn lại 

Thuê bao nếu muốn kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước MI5S mạng Viettel thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi 191.

Cách hủy gói dịch vụ MI5S 

Khi cần hủy gói MI5S thuê bao hãy gọi tổng đài, truy cập ứng dụng My Viettel hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY MI5S gửi 191. 

Có thể đổi điểm lấy gói MI5S qua nhiều kênh khác nhau.

Có thể đổi điểm lấy gói MI5S qua nhiều kênh khác nhau.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang MI5S

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI5S rất đơn giản, khách hàng có thể chọn các kênh khác nhau để đổi điểm như ứng dụng My Viettel, đầu số *098# hay thông qua website cong.viettel.vn. 

  • Đổi qua điểm qua ứng dụng My Viettel: Khách hàng hãy truy cập ứng dụng My Viettel => Trên giao diện của ứng dụng hãy chọn mục "Viettel++" => Chọn  ưu đãi gói dịch vụ MI5S và đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi qua đầu số 098: Từ bàn phím điện thoại khách hàng hãy bấm mã *098#OK sau đó chọn mục "Viettel++" và chọn số tiếp phím 2 để đổi điểm lấy gói MI5S. 
  • Đổi qua website cong.viettel.vn: Khi muốn đổi điểm khách hàng hãy truy cập trang cong.viettel.vn sau đó chọn vào mục Viettel++ => Tiếp đó thuê bao chọn tiếp mục "Ưu đãi" => Chọn ưu đãi gói dịch vụ MI5S và đổi điểm để sử dụng. 

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang MI5S

Việc đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI5S cũng có những quy định mà khách hàng cần nắm bắt để chủ động khi thực hiện. 

  • Ưu đãi đổi điểm lấy gói MI5S của Viettel chỉ áp dụng cho các thuê bao di động, thuê bao khác không áp dụng ưu đãi này. 
  • Thuê bao cần tích lũy tối thiểu 1000 điểm mới có thể đổi điểm lấy gói dịch vụ. Tỉ lệ quy đổi điểm là 1 điểm = 1 đồng. 

Đổi điểm Viettel để lấy gói MI5S và tận hưởng 500MB mỗi ngày truy cập mạng sẽ giúp các thuê bao thỏa mãn nhu cầu lướt web của mình mà không bị trừ tiền trong tài khoản. Cách thức đổi điểm cũng rất đơn giản nên thuê bao nếu yêu thích gói MI5S của Viettel thì hãy đổi điểm để sử dụng nhé. 

Tham khảo thêm: 70 triệu khách hàng được hưởng ưu đãi gì từ chương trình CSKH Viettel++?

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...