Cách thức gộp chung nhóm thuê bao để tích điểm Viettel Cộng Cộng

Thứ hai, 15/07/2019

Để có thể nâng điểm tích lũy lên nhanh hơn, khách hàng hãy gộp chung các thuê bao với nhau để tích điểm Viettel Cộng Cộng.

Nếu như quý khách hàng cảm thấy gặp khó khăn trong việc tích lũy điểm tiêu dùng Viettel++, Viettel xin gợi ý hãy gộp chung nhóm thuê bao. Vậy cách thức gộp chung nhóm thuê bao để tích điểm Viettel Cộng Cộng là gì? Hãy tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết sau:

Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel++ là một chương trình chăm sóc dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. Mọi khách hàng bất kể đó là ai, mọi tương tác bất kể lớn hay nhỏ, mọi thuê bao bất kể thời gian sử dụng – tất cả đều được Viettel ghi nhận, lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và tri ân tới khách hàng. 

Gộp nhóm thuê bao để tích điểm Viettel

Gộp chung nhóm thuê bao để tích điểm Viettel Cộng Cộng.

Gộp chung nhóm thuê bao để tích điểm Viettel Cộng Cộng.

Mục đích của việc gộp chung nhóm thuê bao

Khách hàng trực tiếp sử dụng nhiều dịch vụ, nhiều thuê bao sẽ được gộp nhóm. Sau khi gộp nhóm các thuê bao, hệ thống Viettel tích điểm chung cho các thuê bao trong nhóm. Việc này sẽ giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc biệt của nhà mạng Viettel.

Điều kiện gộp nhóm thuê bao để tích điểm Viettel

  • Các thuê bao gộp nhóm thuộc diện khách hàng cá nhân, có cùng giấy tờ và cùng ngày sinh trên hệ thống quản lý khách hàng của Viettel.
  • Các thuê bao của quý khách hàng không chính chủ trên hệ thống không đủ điều kiện để gộp nhóm.
  • Các thuê bao của quý khách hàng đang tham gia chương trình ưu đãi nâng hạng hội viên theo các gói cam kết chỉ đủ điều kiện gộp nhóm khi đã sử dụng đủ 12 tháng.
  • Sẽ không được áp dụng quy định gộp nhóm với các thuê bao khách hàng là đại diện doanh nghiệp.

Cách thức gộp nhóm thuê bao để tích điểm Viettel

Khách hàng muốn gộp nhóm thuê bao để tích điểm nhận quà Viettel chung hãy thực hiện một trong hai cách thức sau:

  • Cách 1: Khách hàng chính chủ đang sử dụng mạng di động Viettel mang giấy tờ đã đăng ký thông tin thuê bao trên hệ thống ra các cửa hàng giao dịch của Viettel để thực hiện gộp nhóm.
  • Cách 2: Khách hàng hãy truy cập ứng dụng My Viettel để chủ động thực hiện thao tác gộp nhóm.

Tích điểm chung để nhận ngay các ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chương trình Viettel Cộng Cộng.

Tích điểm chung để nhận ngay các ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chương trình Viettel Cộng Cộng.

Quy định gộp nhóm thuê bao để tích điểm Viettel

Để có thể gộp nhóm các thuê bao để tích chung điểm Viettel Cộng Cộng, khách hàng cần chú ý thực hiện theo những quy định đổi điểm Viettel quan trọng sau đây: 

  • Khách hàng không gộp nhóm được tích điểm và tiêu điểm theo từng thuê bao đơn lẻ.
  • Khách hàng gộp nhóm, điểm xét hạng và điểm tiêu dùng sẽ được tích điểm và tiêu điểm chung theo khách hàng.
  • Chu kỳ đạt hạng của khách hàng sau khi gộp nhóm như sau: Nếu sau khi gộp, khách hàng đủ điểm nâng hạng: chu kỳ đạt hạng của khách hàng sẽ là tháng khách hàng gộp nhóm + 12 tháng tiếp theo.Nếu sau khi gộp, khách hàng không đủ điểm nâng hạng: chu kỳ đạt hạng của khách hàng sẽ tính theo chu kỳ hiện tại của thuê bao có hạng cao nhất của nhóm. Nếu trong nhóm có từ 2 thuê bao có hạng cao nhất bằng nhau thì sẽ lấy chu kỳ xa nhất để làm chu kỳ đạt hạng mới của khách hàng.
  • Trường hợp có thuê bao rời nhóm: Số điểm xét hạng, điểm tiêu dùng được tích lũy trước đó đã được cộng vào quỹ điểm của khách hàng sẽ được giữ nguyên. Thuê bao rời nhóm sẽ tích lũy lại điểm xét hạng từ đầu.
  • Cơ chế xét hạng áp dụng với hạng Kim cương, Vàng, Bạc, Thân thiết là 12 tháng liên tục. Vậy nếu 1 khách hàng sử dụng nhiều thuê bao, bắt buộc phải có tối thiểu 1 thuê bao có thời gian sử dụng từ 12 tháng trở lên, khi đó hệ thống mới thực hiện nghiệp vụ tính tổng điểm tích lũy từng thuê bao và xét hạng hội viên.
  • Khi thuê bao chuyển chủ quyền hoặc hủy dịch vụ sẽ tách khỏi nhóm đã gộp trước đó.
  • Khi khách hàng chuyển đổi chủ quyền: khách hàng sẽ mất toàn bộ quyền lợi hội viên, ưu đãi liên quan và quá trình tích lũy được tính lại từ đầu.
  • Khi thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước và ngược lại: Được giữ hạng hội viên, quyền lợi hội viên, điểm tích lũy như hiện tại.

Quý khách hàng tham gia chương trình Viettel Cộng Cộng có thể gộp nhóm nhiều thuê bao chung để thực hiện cách tích điểm tiêu dùng Viettel theo hướng dẫn trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về cách thức tách gộp nhóm hãy liên hệ số hotline 18008098 để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm: Nguyên tắc và công thức tích điểm Viettel Cộng Cộng

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...