Cách thức tích điểm Viettel đổi ưu đãi mua sắm thời trang

Thứ ba, 16/07/2019

Tích điểm Viettel đổi ưu đãi mua sắm để tiết kiệm chi phí là cách tối ưu nhất để các khách hàng Viettel++ tận hưởng ưu đãi. Khách hàng có thể tích điểm để nhận các voucher mua sắm ở những thương hiệu lớn như Canifa, Adam Store…

Bên cạnh đổi ưu đãi dịch vụ thì tích điểm Viettel đổi ưu đãi mua sắm là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Với việc đổi điểm lấy ưu đãi mua sắm các thuê bao có thể được giảm từ 10% đến 20% hóa đơn khi mua sắm tại các địa chỉ là đối tác của Viettel. Khách hàng có thể dùng mã ưu đãi từ Viettel để mua sắm quần áo hay các mặt hàng thời trang theo nhu cầu. 

Cách tích điểm Viettel đổi ưu đãi mua sắm thời trang 

Khi tham gia Viettel++ tất cả các hoạt động tương tác của khách hàng dù là nhỏ hay lớn đều sẽ được ghi nhận tích lũy điểm. Khách hàng có thể tích điểm từ cước tiêu dùng, từ việc đăng ký dịch vụ cố định hay nhận điểm tặng ngày sinh nhật… Khi thực hiện các cách thức tích điểm thành công khách hàng có thể đổi voucher mua sắm qua điểm Viettel để sử dụng. 

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi mua sắm thời trang.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi mua sắm thời trang. 

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng 

Điểm sẽ được tính từ số tiền mà khách hàng nạp thẻ, thanh toán cước với định mức là 0.5% số tiền khách thanh toán. 

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data 

Khi nâng cấp gói data có giá trị cao hơn gói data mà khách hàng đang dùng Viettel cũng áp dụng tích điểm cho quý khách với định mức 5% cước gói data. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Khách hàng đăng ký thêm dịch vụ cố định của Viettel sẽ được tích 5% giá trị gói cước cố định mà khách hàng đã đăng ký. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

Những thuê bao có thời gian sử dụng càng lâu khi tham gia Viettel++ sẽ được tích điểm càng khủng. Cụ thể thuê bao có thời gian dùng từ 1-dưới 3 năm được tặng 1000 điểm, từ 3 năm đến dưới 5 năm được tặng 3000 điểm và từ trên 5 năm sẽ được tặng 5000 điểm. 

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Vào ngày sinh nhật Viettel sẽ tặng điểm cho khách hàng theo hạng hội viên. Cụ thể hạng Bạc tặng 100.000 điểm, hạng Vàng tặng 300.000 điểm và hạng Kim Cương tặng 500,000 điểm. 

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Tùy thuộc vào từng chương trình cụ thể mà định mức cộng sẽ khác nhau. 

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi mua sắm thời trang.

Đổi điểm Viettel nhận nhiều ưu đãi thời trang khác nhau.

Các nhãn hàng thời trang có voucher đổi được bằng điểm Viettel 

Khách hàng có thể nhận voucher thời trang bằng điểm Viettel của rất nhiều nhãn hàng khách nhau. Hầu hết các nhãn hàng đối tác của Viettel là những thương hiệu lớn, uy tín nên khách hàng có thể an tâm mua sắm. 

Adam Store 

Ưu đãi giảm 10% tổng hóa đơn cho khách hàng Viettel++ đổi điểm tích lũy lấy mã voucher mua sắm tại hệ thống cửa hàng Adam Store trên toàn quốc. 

Canifa 

Khách hàng Viettel++ khi đổi điểm Viettel lấy voucher Canifa sẽ được tặng 100,000đ cho hóa đơn mua sắm tại hệ thống cửa hàng này.

Ivy Moda 

Khách hàng đến cửa hàng Ivy Moda mua sắm sẽ được ưu đãi tặng voucher giảm trực tiếp 200k với những  hóa đơn từ 1 triệụ.

Lefair 

Lefair ưu đãi cho khách hàng Viettel++ voucher giảm trực tiếp 50,000đ cho hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng có thể thoải mái mua sắm bất cứ mặt hàng thời trang nào. 

Mancarini 

Ưu đãi đối tác Viettel Mancarini là ưu đãi được nhiều thuê bao ưa thích đổi điểm nhất. Với nhãn hàng này khách hàng có thể đổi điểm Viettel lấy voucher Mancarini trị giá 200,000đ để mua sắm thỏa thích. 

Aristino 

Aristino giảm ngay 20% hóa đơn mua sắm cho khách hàng Viettel Cộng Cộng đổi điểm tích lũy nhận ưu đãi từ thương hiệu này. 

Cách thức đổi điểm viettel lấy voucher thời trang 

Khách hàng có thể đổi điểm lấy voucher thời trang qua My Viettel và website. 

  • Qua My Viettel: Truy cập My Viettel => Chọn mục "Viettel++" => Chọn ưu đãi mua sắm và đổi điểm để sử dụng

  • Qua Website: Truy cập cong.viettel.vn => "Ưu đãi" => Chọn ưu đãi mua sắm và đổi điểm để sử dụng

Điều khoản sử dụng voucher thời trang 

Để sử dụng voucher thời trang từ điểm Viettel++ khách hàng cần phải lấy mã voucher thành công bằng cách đổi số điểm tích lũy tương ứng với ưu đãi theo quy định. Muốn biết số điểm tích lũy tương ứng các ưu đãi voucher là bao nhiêu khách hàng chỉ cần truy cập Viettel++ chọn “Ưu đãi” là sẽ thấy hiển thị. 

Tích điểm Viettel sẽ mang lại cơ hội mua sắm thoải mái với những ưu đãi giảm giá hấp dẫn, nên quý khách đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng nhé. Mọi thắc mắc về chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng, quý khách hàng hãy liên hệ tổng đài CSKH 18008098 để được đội ngũ chuyên viên giải đáp.

Tham khảo thêm: Có thể đổi điểm Viettel sang tiền ViettelPay được hay không?








 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...