Cách thức tích điểm Viettel lấy voucher tour du lịch

Thứ hai, 15/07/2019

Tham gia chương trình Viettel++ là tích lũy điểm Viettel lấy voucher du lịch là mẹo hữu ích để quý khách hàng tận hưởng hàng trăm ưu đãi khủng từ Viettel và các đối tác. Càng nhiều điểm tích lũy, ưu đãi nhận được sẽ càng khủng.

Tích điểm Viettel lấy voucher tour du lịch là mục đích của rất nhiều tín đồ du lịch tham gia chương trình Viettel++ của nhà mạng. Chỉ cần phát sinh bất cứ các hoạt động tiêu dùng, tương tác cũng Viettel là quý khách có thể tích điểm Viettel++ và sử dụng để đổi điểm nhận ưu đãi voucher và dịch vụ hấp dẫn từ nhà mạng và các đối tác. Ưu đãi du lịch Viettel khi đổi điểm rất hấp dẫn và áp dụng trên toàn quốc, nên quý khách hàng nếu đã tham gia chương trình Viettel++ thì hãy tranh thủ tích lũy thật nhiều điểm để nhận ưu đãi khủng nhé.

Cách tích điểm Viettel lấy voucher tour du lịch 

Nhằm tạo cơ hội để quý khách hàng có thể tích lũy điểm Viettel lấy voucher tour du lịch dễ dàng nhất, Viettel áp dụng tích điểm từ rất nhiều hoạt động tương tác của khách hàng trên mạng bao gồm tích điểm khi tiêu dùng cước, nâng cấp gói data hãy tặng điểm theo chương trình khuyến mãi… 

Cơ hội nhận voucher tour du lịch hấp dẫn tử Viettel++.

Cơ hội nhận các voucher tour du lịch hấp dẫn từ Viettel++.

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng 

Tích điểm từ cước tiêu dùng nghĩa là điểm tích lũy sẽ được tính dựa vào số tiền thực tế mà quý khách hàng tiêu dùng hoặc nạp thẻ. Viettel tính định mức tích điểm là 0.5% số tiền thực tế mà quý khách hàng thanh toán. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký hoặc nâng cấp gói data 

Khi khách hàng nâng cấp các gói data có ưu đãi và giá trị cao hơn gói cũ trong vòng 30 ngày cũng sẽ được tích điểm. Số điểm tích từ hoạt động này là 5% giá trị gói data. Ngoài ra nếu quý khách tham gia các gói data như Mi5D, ST15K, ST30 cũng sẽ được tích lũy 5% giá trị của gói cước đăng ký. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Khi quý khách đăng ký thêm dịch vụ cố định thì Viettel cũng sẽ áp dụng tích điểm bằng 50% giá trị của dịch vụ cố định mà thuê bao đã đăng ký thêm. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

Thuê bao có thời gian sử dụng dịch vụ mạng Viettel càng nhiều thì số điểm cộng tích lũy sẽ càng khủng. Cụ thể điểm thưởng thời gian sử dụng như sau: Nếu dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm Viettel cộng 1000 điểm, dùng từ 3 năm đến dưới 5 năm cộng 3000 điểm, nếu dùng dịch vụ Viettel từ trên 5000 trở đi sẽ được cộng 5000 điểm. 

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Vào ngày sinh nhật của khách hàng tùy theo hạng hội viên mà Viettel sẽ cộng điểm tích lũy thưởng vào tài khoản Viettel++ của thuê bao. Cụ thể hạng bạc được cộng 100.000 điểm, hạng vàng cộng 300.000 điểm và hạng Kim Cương tặng 500.000 điểm

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Số điểm tích lũy Viettel++ theo chiến dịch sẽ tùy thuộc vào nội dung chương trình mà Viettel triển khai ở những thời điểm khác nhau.  

Đổi được điểm Viettel sang những voucher tour du lịch nào? 

Thuê bao khi có đủ điểm tích lũy sẽ được nhận ưu đãi voucher du lịch qua điểm viettel. Tùy thuộc đối tượng mà áp dụng ưu đãi tương ứng.

Voucher giảm 100.000đ tại Bestprice Travek 

Khách hàng được tặng ngay voucher giảm 100,000đ khi đặt bất cứ tour du lịch nước ngoài nào của bên BestPrice Travel cung cấp. 

Voucher giảm 500.000đ tại Global Travel 247 

Khách hàng được giảm đến 500,000đ khi đặt tour du lịch Nhật Bản và giảm đến 400,000đ khi đặt tour du lịch Dubai. Với những khách hàng đặt tour Hàn Quốc giảm 300,000đ và tour Đài Loan giảm 200,000đ. 

Voucher giảm 5% tour tại Công ty CP Thương Mại & Phát triển Mục Tiêu 

Ưu đãi giảm 5% nếu đặt tour du lịch trong nước  và giảm 10% nếu như khách hàng thuê xe du lịch từ 16-45 chỗ của công ty CP Thương Mại & Phát triển Mục Tiêu

Voucher giảm 1.000.000 tại Du Lịch Trường Xuân 

Giảm tiền mặt trực tiếp với khách hàng Viettel++ đến 200,000đ đi các tour Châu Âu, giảm 1000.000đ đối với các tour Úc, Mỹ, Châu Âu. Giảm 50,000đ/ khách với tour miền Bắc, 100,000đ/ khách với tour miền Trung và giảm 150.000đ/ khách với tour miền Nam. 

Voucher giảm 10% tại Best Tour Mộc Châu 

Ưu đãi giảm ngay 10% giá vé ăn uống và lưu trú, giảm tiếp 20% giá vé mua tour du lịch tại Best Tour Mộc Châu

Xả láng du lịch giá rẻ cùng ưu đãi từ Viettel++

Xả láng du lịch giá rẻ cùng ưu đãi từ Viettel++.

Cách thức đổi điểm Viettel lấy voucher tour du lịch 

Qúy khách hàng muốn nhận ưu đãi du lịch thì chỉ cần đổi điểm Viettel lấy voucher tour du lịch qua ứng dụng My Viettel hoặc website cong.viettel.vn với thao tác cực kỳ đơn giản. 

Đổi điểm sang voucher du lịch qua My Viettel

Trên ứng dụng vào mục “ Viettel++” sau đó hãy chọn mục “Ưu đãi” và đổi điểm sử dụng là xong. 

Đổi điểm sang voucher du lịch website cong.viettel.vn 

Với cách đổi điểm Viettel nhận voucher du lịch qua website dịch vụ, quý khách hãy truy cập trang cong.viettel.vn sau đó vào mục “ Ưu đãi” chọn tiếp ưu đãi và đăng nhập => Thực hiện theo hướng dẫn để đổi điểm và sử dụng. 

Điều khoản sử dụng voucher du lịch 

Khi nhận ưu đãi voucher du lịch qua điểm Viettel quý khách hàng cần nắm bắt thông tin về điều khoản sử dụng voucher như sau: 

  • Ưu đãi áp dụng với những khách hàng đã nhận mã ưu đãi voucher thành công. Hệ thống sẽ gửi mã qua tin nhắn Viettel++ cho quý khách. 
  • Mỗi voucher chỉ có giá trị sử dụng một lần và không áp dụng quy đổi thành tiền mặt. 

Cách thức tích điểm Viettel lấy voucher tour du lịch là cực kỳ dễ dàng, quý khách hàng chỉ cần tương tác và sử dụng các dịch vụ, gói cước của Viettel thường xuyên là có thể nhận ưu đãi nghỉ dưỡng Viettel. Hãy tích lũy thật nhiều điểm Viettel++ để đổi điểm Viettel và tha hồ nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng nhé. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi điểm viettel sang mã giảm giá Agoda

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...