Cách tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate

Thứ hai, 15/07/2019

Golden Gate là thương hiệu đang quản lý chuỗi thương hiệu nổi tiếng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Vuvuzela...Chính vì vậy tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate để sử dụng đang được nhiều tín đồ của nhà mạng này cực kỳ quan tâm.

Tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate là thao tác không quá khó khăn, tuy nhiên vẫn có nhiều thuê bao chưa biết cách tích điểm dẫn đến bỏ lỡ cơ hội tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn. Thuê bao Viettel có thể dễ dàng tích điểm thông qua nhiều hoạt động như đăng ký gói data, tiêu dùng cước hay tham gia các chương trình khuyến mãi. Chi tiết cách tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate quý khách hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây.

Cách thức tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate

Quý khách hàng có thể tích điểm Viettel lấy các voucher ưu đãi Golden Gate thông qua nhiều kênh khác nhau như tích điểm từ cước tiêu dùng, tích điểm từ việc đăng ký dịch vụ cố định, nâng cấp gói data hay từ kênh khuyến mãi của nhà mạng...

Tích điểm Viettel nhận voucher hấp dẫn từ Golden Gate

Tích điểm Viettel nhận voucher hấp dẫn từ Golden Gate.

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng 

Nhà mạng sẽ dựa vào số tiền thực tế là khách hàng nạp thẻ, thanh toán  để quy định mức tích lũy điểm. Định mức tích lũy điểm là 0.5%/ số tiền và khách hàng đã tiêu dùng/ thanh toán. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký/nâng cấp gói data 

Qúy khách hàng khi đăng ký gói data có giá trị cao hơn gói cũ thì cũng được tích điểm, Viettel sẽ tích 5% giá trị của gói data nâng cấp. Khi đăng ký gói 4G Viettel như Mi5D, ST15K, ST30, nhà mạng cũng áp dụng tích điểm là 5% giá trị gói. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Viettel sẽ tích 5% giá trị của dịch vụ mà khách hàng đăng ký vào tài khoản Viettel++, giá trị tích điểm tùy thuộc giá trị dịch vụ cố định mà quý khách đã đăng ký. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

Viettel cũng đã có quy định tích điểm dựa trên số năm mà thuê bao dùng dịch vụ, theo đó số năm dùng dịch vụ càng cao, điểm tích lũy càng lớn. Cụ thể điểm tích lũy tương ứng số năm dùng như sau: 

  • Dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm Viettel cộng 1000 điểm.
  • Dùng từ 3 năm đến dưới 5 năm cộng 3000 điểm.
  • Dùng dịch vụ Viettel từ trên 5000 trở đi sẽ được cộng 5000 điểm. 

Tích điểm Viettel nhận nhiều ưu đãi khủng, cộng thật nhiều ưu đãi.

Tích điểm Viettel nhận nhiều ưu đãi khủng, cộng thật nhiều ưu đãi.

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Với mỗi hạng hội viên điểm tích lũy sẽ được cộng theo các mức khác nhau. Nội dung quy định như sau: 

  • Hạng Bạc được cộng 100.000 điểm.
  • Hạng Vàng cộng 300.000 điểm. 
  • Hạng Kim Cương tặng 500.000 điểm

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Theo thời gian Viettel sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi khác nhau, tùy thuộc vào chương trình mà điểm tích lũy cũng sẽ được tính khác nhau. 

Voucher Golden Gate được áp dụng cho những nhà hàng nào?

Khi đã tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate thành công quý khách hàng có thể sử dụng ưu đãi tại hệ thống các nhà hàng nổi tiếng của Golden Gate trên toàn quốc. Điển hình như:

Nhà hàng Gogi House 

Nói đến thương hiệu nhà hàng đồ nướng đang phổ biến nhất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Gogi House. Là một chuỗi nhà hàng nổi bật của thương hiệu Golden Gate, Gogi House ngay từ khi mới xuất hiện đã tạo nên xu hướng ăn đồ nướng, trở thành chuẩn mực cho thịt nướng chuẩn Hàn. Khách hàng khi đổi voucher Gogi qua Viettel Cộng Cộng sẽ được sử dụng ngay. Mã ưu đãi sẽ có hiệu lực ngay khi nhân viên nhà hàng đối soát thành công

Nhà hàng Kichi Kichi 

Nhà hàng Kichi Kichi với các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo và hiện đại. Hệ thống nhà hàng Kichi Kichi sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản. Khi đổi voucher Kichi Kichi qua điểm Viettel, ưu đãi sẽ có hiệu lực ngay khi nhân viên nhà hàng đối soát thành công. 

 

Nhà hàng Sumo BBQ

Buffet Sumo BBQ đã trở thành điểm ăn uống không còn lạ lẫm với các bạn yêu thích ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Với những cầu kì từ trong cách chọn thực phẩm đến khâu chế biến, Sumo BBQ mang đúng tinh thần của người Nhật. Mã ưu đãi Golden Gate sử dụng tại Sumo BBQ lấy từ Viettel Cộng Cộng sẽ có hiệu lực ngay khi nhân viên nhà hàng đối soát thành công.

Tặng ngay voucher 50.000đ tại Sumo BBQ

Tặng ngay voucher Golden Gate sử dụng tại nhà hàng Sumo BBQ.

Cách đổi điểm Viettel sang voucher Golden Gate

Việc lấy mã ưu đãi voucher Kichi Kichi qua Viettel hoặc Sumo BBQ hay Gogi House của Golden Gate rất đơn giản, quý khách có thể thực hiện  qua ứng dụng hoặc trên website nhà mạng. 

Đổi điểm sang voucher Golden Gate qua My Viettel

Trên ứng dụng My Viettel quý khách chỉ cần đăng nhập ứng dụng sau đó hãy chọn mục "Viettel++" trên giao diện ứng dụng => Chọn Ưu đãi sau đó đổi điểm để sử dụng. 

Đổi điểm sang voucher Golden Gate website cong.viettel.vn 

Để đổi điểm Viettel sang voucher Golden Gate trên website, quý khách chỉ cần có điện thoại, máy tính có kết nối mạng sau đó truy cập cong.viettel.vn => Chọn mục “Ưu đãi” => Chọn tiếp ưu đãi của Golden Gate và Đổi điểm để sử dụng. 

Tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate là thao tác đơn giản và dễ dàng, nên quý khách hàng Viettel nếu đang muốn nhận voucher ưu đãi của hệ thống Golden Gate thì hãy tranh thủ tích điểm thật nhiều nhé. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng





 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...