Cách xem K+ bản quyền miễn phí - hòa mạng Viettel ngay

Thứ sáu, 10/12/2021

Từ ngày 11/12/2021, Viettel chính thức miễn phí gói K+ Mobile trên ứng dụng TV360 cho tất cả các khách hàng mới.

 

 

Với mong muốn tạo điều kiện cho Khách hàng “Ở nhà xem cả thế giới”, tháng 12 này, Viettel bắt tay cùng với K+ triển khai chương trình khuyến mại:xem chùm 4 kênh K+SD bao gồm K+Sport 1, K+ Sport 2, K+Cine, K+Life trên ứng dụng TV360 hoàn toàn không mất phí. 

Đặc biệt, khi xem trên TV360, khách hàng sẽ không mất dung lượng data 3G/4G mà vẫn trải nghiệm được nội dung với chất lượng hình ảnh và tốc độ tốt nhất. 

Chương trình áp dụng cho các khách hàng mới Viettel. Cụ thể: 

Thuê bao trả sau Viettel mới: Miễn phí gói K+ Mobile với thời hạn sử dụng là 12 tháng khi khách hàng thực hiện 1 trong các nghiệp vụ sau:

* Hòa mạng mới, chuyển mạng giữ số trả sau.

* Chuyển đổi trả trước sang trả sau

Thuê bao trả trước Viettel mới kích hoạt từ ngày 01/12/2021: Miễn phí gói K+ Mobile với thời hạn sử dụng tương đương với chu kỳ gốc của gói data, combo mà khách hàng đăng ký khi khách hàng thực hiện đăng ký/gia hạn/khôi phục các gói cước data/combo có cước phí >=120K/tháng.

Sau khi hòa mạng Viettel, khách hàng có thể tải app TV360 tại link http://tv360.vn/app. Thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của giải Ngoại Hạng Anh cùng nhiều tựa phim hấp dẫn trên chùm kênh K+ ngay hôm nay. 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...