Chào hè rực rỡ - nhận ưu đãi hết cỡ đến 4 tháng cước internet Viettel

Thứ sáu, 02/06/2023

Tận hưởng trọn vẹn mùa hè này ngay tại nhà mình, ngập tràn wifi cùng Internet Viettel thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game… không chen chúc, không nắng nóng với Internet Viettel tốc độ cao. Đặc biệt, Khách hàng được tặng ngay 2-4 tháng cước khi đóng cước trước từ 6-12 tháng trên My Viettel. Chương trình áp dụng cho các ngày chủ nhật trong tháng 6.2023

 

Cước đóng trước Viettel là tiền cước phí tiêu dùng dịch vụ internet mà khách hàng sẽ đóng trước cho nhà mạng thay vì đóng mỗi tháng như thông thường. Theo đó, khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng, 12 tháng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí. Đóng trước cước Internet Viettel giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước trả sau Viettel sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp.

Các bước đóng trước cước Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel:

Với ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể thực hiện đóng trước cước đơn giản, nhanh chóng chỉ với các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản Internet/TV/PSTN.

Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, tại tab “Viễn thông” → Chọn mục “Đóng cước trước”.

Bước 3: Chọn số tháng đóng cước trước. Tại đây, khách hàng sẽ thấy các lựa chọn đóng cước trước mà Viettel đang có: 6 tháng tặng 2 tháng, 12 tháng tặng 4. Sau khi chọn số tháng đóng trước cước phù hợp, khách hàng click vào “Thanh toán” để qua bước tiếp theo.

Bước 4: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và bấm “Thanh toán” để hoàn tất.

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản nêu trên, khách hàng đã có thể đóng cước trước Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vài phút và nhận ngay ưu đãi từ My Viettel.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ Internet Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài qua số hotline 18008168 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời nhất nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...