Chào mừng ngày 8/3, Lazada dành tặng phái đẹp hàng triệu ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Viettel

Thứ năm, 04/03/2021

Nhắc đến Lazada, chắc chắn nhiều người tiêu dùng Việt nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung đều biết đến, bởi thương hiệu Lazada - Nền tảng Thương mại Điện tử hàng đầu Đông Nam Á từ lâu đã tạo dựng được niềm tin và sự quan tâm của khách hàng. Lazada thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn và hàng triệu phần quà cho khách hàng khi mua sắm trên trang của họ. Đặc biệt, trong dịp Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lazada tiếp tục triển khai chương trình “ Deal thần tốc – 8.3 đẹp có quyền” trên My Viettel nhằm gửi gắm tới “ một nửa thế giới” ưu đãi đặc biệt trong dịp họ được tôn vinh.

 

Chương trình Lazada Deal Thần Tốc - 8.3 Đẹp có quyền được triển khai từ ngày 03/03 - 08/03/2021, quà chuẩn thương hiệu và ưu đãi lên đến 50%. Chi tiết các ưu đãi từ Lazada như sau:

Hàng loạt voucher giảm giá hấp dẫn: Giảm 80K cho đơn hàng 799K và giảm 35K cho đơn hàng 350K.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc với voucher Freeship: 20K cho đơn hàng 49K, 40K cho đơn hàng trị giá 300K

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn quà tặng dành riêng cho phái đẹp không thể bỏ lỡ như:

+ Giảm đến 50% top quà tặng bán chạy nhất

+ Giao hàng trong 24h cho Top thương hiệu phái nữ yêu thích

+ Gợi ý quà tặng 8/3, còn giảm đến 50%. Lựa chọn theo ngành hàng, theo sở thích, theo phong cách và hàng triệu món quà đa dạng.

(Chi tiết xem thêm tại http://lzd.co/Viettel-Dealthantoc  hoặc mục cửa hàng áp dụng)

Lazada thấu hiểu được nỗi băn khoăn trong việc chọn quà phù hợp với ngân sách, vì vậy họ đã mang đến ưu đãi quà tặng thú vị cho dịp này. Ưu đãi sẽ được chia vào các khung đơn hàng để có mức giảm giá hấp dẫn. Theo đó, mọi khách hàng đều dễ dàng tìm ra món quà hợp lý để trao gửi tình cảm cho người phụ nữ trân quý, từ sự thương mến của con trai dành cho mẹ, bố dành cho con gái, đến tình yêu chồng dành cho vợ hay lời cảm ơn của người bạn thân khác giới.

Để lấy ưu đãi dịp 8/3 từ Lazada trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại mục Viettel++ chọn “ Đối tác Viettel++,  bấm vào “ Lazada” hoặc tại gõ từ “ Lazada” thanh công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin ưu đãi “ Deal thần tốc -8.3 đẹp có quyền, khách hàng bấm vào “nhận ưu đãi”,  màn hình hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm,  khách hàng thao tác xác nhận.

Bước 3: Hệ thống hiển thị “ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp khách hàng muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn).

Hoặc khách hàng có thể vào link http://lzd.co/Viettel-Dealthantoc hoặc mục cửa hàng áp dụng để tham gia chương trình dễ dàng.

Sau khi có mã ưu đãi, khách hàng truy cập mua hàng tại Lazada theo thông tin hướng dẫn từ trang thương mại điện tử Lazada.

Chương trình đã bùng nổ nhộn nhịp trên sàn mua sắm Lazada từ 03/03, hãy truy cập My Viettel và lựa chọn ưu đãi đặc biệt từ Lazada để sắm những món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...