Chỉ vài giây, bạn có thể mua data ngay trên ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 17/12/2019

Chỉ vài giây, bạn có thể mua data ngay trên ứng dụng My Viettel Theo xu hướng hiện nay, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên di động ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính nhanh chóng tiện lợi, theo đó các dịch vụ viễn thông cũng dần chuyển dịch sang kênh hỗ trợ onnline.

Nhằm giúp khách hàng có giải pháp “cứu cánh” kịp thời trong việc tiêu dùng internet, sau khi hết lưu lượng của gói cước chính, khách hàng có thể mua thêm data để tiếp tục sử dụng mà không lo bị gián đoạn dịch vụ. Chỉ bằng một “click” trên My Viettel, khách hàng được cập nhật thông tin gói cước mua thêm data bao gồm thông tin về giá gói và lưu lượng kèm theo được cập nhật đầy đủ, đồng thời người dùng có thể mua ngay tại ứng dụng mà không mất thời gian gọi lên tổng đài để Điện thoại viên tư vấn.

Đặc biệt, đối với mỗi gói data chính hệ thống sẽ gợi ý các gói lưu lượng mua thêm phù hợp với từng gói data đó.

Thao tác mua thêm Data trên ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Với những khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel, thao tác tải ứng dụng về máy tại đây.

Khách hàng đăng nhập vào My Viettel, tại giao diện màn hình trang chủ, khách hàng tích vào biểu tượng dấu “ +”.

Màn hình hiển thị ra các mục theo thứ tự sắp xếp từ trên xuống dưới “tra cước, Mua data, Báo lỗi dịch vụ, chat với CSKH Viettel, Mua sim số/internet/truyền hình. Khách hàng chọn mục “ Mua thêm data"

Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin gói cước data chính, và thông tin mời khách hàng tham khảo các mức mua thêm theo gợi ý: 0MB--> 500MB--> 1024MB...

Bước 3: Khách hàng chọn mức mua với lưu lượng phù hợp, sẽ hiển thị thông tin giá cước ưu đãi của gói.

Để thao tác mua, Khách hàng bấm “Mua thêm”, màn hình hiển thị thông tin yêu cầu khách hàng xác nhận với nội dung “ Bạn đồng ý mua thêm…MB tốc độ cao với giá xx đồng? nếu khách hàng “ Đồng ý

Với hướng dẫn đơn giản như trên, chúc các bạn sẽ có ‘cất túi” ngay giải pháp mua data dễ dàng trên ứng dụng My Viettel khi dế yêu đang trong tình trạng cạn kiệt lưu lượng nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...