Chỉ với 1 điểm Viettel++ đổi lấy voucher mua quà tặng Bé – Ưu đãi duy nhất có trên My Viettel

Thứ ba, 01/06/2021

Từ 01/06-5/6, Viettel++ triển khai ưu đãi đồng giá 1 điểm với thông điệp " 1 điểm của mẹ - Đổi quà cho Bé", chỉ 1 điểm Viettel++ khách hàng có cơ hội đổi lấy voucher mua sách, mua đồ chơi và ngàn phần quà hấp dẫn khác… tất cả ưu đãi đã được cập nhật trên ứng dụng My Viettel, truy cập ngay ứng dụng để không bỏ lỡ dịp ưu đãi này bạn nhé.

 

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Viettel++ triển khai ưu đãi đồng giá 1 điểm để các Bố/Mẹ có thể dùng điểm Viettel++ đổi quà tặng cho các con. Đặc biệt, số điểm dùng đổi quà ở mức cực kỳ nhỏ “1 điểm” vì thế cơ hội này hoàn toàn phù hợp với đa số khách hàng Viettel++ đang còn điểm tiêu dùng.

 

 

Theo đó, chỉ với 01 điểm Viettel++ bạn có thể đổi lấy 1 voucher tương ứng, danh sách các loại voucher như sau:

Voucher mua sách tại nhà sách ADCBook

Voucher mua đồ chơi tại Duka

Voucher mua đồ chơi tại Totoro Việt Nam…

Và còn hàng ngàn ưu đãi đặc biệt khác.

Để nhận ưu đãi trên ứng dụng My Viettelbạn thực hiện theo các bước hướng dẫn

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản của bạn (trường hợp chưa có ứng dụng, vui lòng tải ngay tại đây)

Bước 2: Tại mục Viettel++, di chuyển cuộn xuống chọn “danh mục ưu đãi” phần “ Quốc tế thiếu nhi”.

Bước 3: Trong phần “ Quốc tế thiếu nhi” cập nhật thông tin chi tiết ưu đãi và số điểm Viettel++ đổi lấy ưu đãi tương ứng. Hệ thống sẽ gửi trực tiếp mã ưu đãi vào số thuê bao của khách hàng qua tin nhắn VIETTEL++

Khi thực hiện đổi ưu đãi thành công, trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng mã ưu đãi đó, bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân theo các trường thông tin hướng dẫn cách tặng mã thuê bao khác.

 Chương trình triển khai từ 1/6-5/6 trên My Viettelnhanh tay chia sẻ thông tin này với bạn bè, người thân để mọi người biết đến và có cơ hội đổi 1 điểm Viettel++ lấy voucher mua quà tặng Bé, cùng truy cập ứng dụng My Viettel để khám phá kho voucher hấp dẫn! Số lượng ưu đãi có hạn, nhanh tay tham gia ngay nào!

Chúc các bạn may mắn!

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...