Chung tay lan tỏa My Viettel nhận ngay điểm Viettel++

Thứ ba, 29/09/2020

Từ 01/10 - 31/12/2020, tặng ngay 1.000 điểm Viettel++ khi lan tỏa giới thiệu My Viettel đến thuê bao khác cài đặt tạo tài khoản thành công. Thuê bao sau khi tạo tài khoản đăng nhập vào ứng dụng My Viettel nhận ngay 2.000 điểm Viettel++.

Cùng chung tay để có ngay điểm Viettel++ khi giới thiệu lan tỏa ứng dụng My Viettel đến bạn bè người thân cùng tải và cài đặt ứng dụng. Với ứng dụng My Viettel khách hàng có thể trải nghiệm tính hấp dẫn như đăng ký CTKM dành riêng cho thuê bao và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn về điểm Viettel++.

        Với số điểm Viettel++ nhận được khi lan tỏa giới thiệu thành công thuê bao khác cài đặt My Viettel, khách hàng có thể đổi ra ưu đãi cước viễn thông, lưu lượng data, phút thoại, sms, và hàng ngàn voucher đối tác liên kết về ẩm thực, văn hóa, giải trí. Bên cạnh đó những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua như sau :

  • Tặng ngay 1.000 điểm Viettel++ cho thuê bao đi giới thiệu các thuê bao khác cài đặt & đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel.
  • Tặng ngay 2.000 điểm Viettel++ cho thuê bao cài đặt mới và đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel khi thuê bao có tiêu dùng gốc 3k/3d trong 3 tháng gần đây (tháng n-1; tháng n-2; tháng n-3; n là tháng hiện tại).
  • Thời gian cộng điểm Viettel++ trong 48h sau khi thuê bao cài đặt và đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel.
  • Thời hạn sử dụng điểm Viettel++ đến ngày cuối cùng tháng n+1.
  • Điểm Viettel++ chỉ tiêu dùng quy đổi ra các ưu đãi không tính vào điểm xét hạng.

 

 

Các bước thao tác hướng dẫn tính năng giới thiệu cài đặt My Viettel như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào My Viettel vào dấu 3 gạch bên trái phía trên màn hình trang chủ, vào tính năng Giới thiệu cài đặt My Viettel

Bước 2: Nhập số thuê bao hoặc lấy số thuê bao từ danh bạ lên giới thiệu điền vào ô textbox.

Bước 3: Bấm vào button giới thiệu và nhập mã xác thực để giới thiệu ứng dụng My Viettel đến thuê bao khác

Hãy lan tỏa My Viettel để thực hiện tải và cài đặt My Viettel ngay từ hôm nay tại đây. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...