Chương trình CSKH Viettel++ liên kết với những đối tác y tế, bảo hiểm nào?

Thứ ba, 16/07/2019

Chương trình CSKH Viettel++ hiện đang liên kết với rất nhiều đối tác là những nơi cung cấp dịch vụ y tế và bảo hiểm chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng Viettel tham gia chương trình ưu đãi sẽ có cơ hội tận hưởng những lợi ích thiết thực từ các đối tác này.

Viettel++ là chương trình CSKH Viettel mới vừa được triển khai trong năm 2019, với chương trình này khách hàng tham gia không chỉ được hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ nhà mạng mà còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác như ưu đãi về bảo hiểm và y tế. Để gia tăng quyền lợi cho khách hàng Viettel hiện đang liên kết với nhiều đối tác ý tế và bảo hiểm lớn, có uy tín và có những sản phẩm dịch vụ chất lượng. 

Chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng là gì?

Viettel++ là chương trình CSKH dành riêng cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp. Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng, không phân biệt là thuê bao cố định, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của Viettel hay di động, dcom, thuê bao có tương tác ít hay nhiều, tất cả đều thuộc đối tượng áp dụng ưu đãi từ Viettel++. 

Viettel++ đã liên kết với những đối tác y tế, bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Viettel++ đã liên kết với những đối tác y tế, bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Nhà mạng sẽ ghi nhất tất cả những hoạt động của khách hàng trên mạng sau đó tích điểm và áp dụng ưu đãi để tri ân khách hàng. Một thuê bao Viettel sử dụng nhiều dịch vụ có thể gộp chung điểm mà mình tích lũy được để có kho điểm khủng hơn và dễ dàng tận hưởng những ưu đãi lớn và giá trị từ nhà mạng. Qúy khách hàng khi có nhu cầu thì có thể tích điểm Viettel đổi voucher y tế, bảo hiểm, giải trí, ẩm thực, làm đẹp hay giao thông tùy ý. 

Các đối tác y tế, bảo hiểm liên kết với chương trình Viettel++ 

Ưu đãi y tế bảo hiểm Viettel từ chương trình Viettel++ là rất hấp dẫn và đều đến từ những đối tác uy tín, lâu năm trong ngành nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng khi sử dụng ưu đãi. Hiện tại Viettel có liên kết với các đối tác bảo hiểm, dịch vụ y tế lớn như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bảo hiểm quân đội Mic, nha khoa quốc tế Việt Pháp, nha khoa thẩm mỹ Athena, đây đều là những đối tác có thương hiệu và uy tín tại Việt Nam và quốc tế. 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec  

Khách hàng khi đổi điểm Viettel lấy ưu đãi khám sức khỏe Vinmec có thể được tận hưởng những ưu đãi thiết thực từ bệnh viện này.  Khách hàng có thể đổi điểm Viettel lấy gói khám sức khỏe tổng quát cho bản thân, hoặc người thân với giá ưu đãi. Sau khi đổi điểm Viettel khám tổng quát Vinmec, khách hàng sẽ được giảm đến 10% các gói khám chuyên sâu khác tại bệnh viện. 

Bảo hiểm quân đội Mic 

Với những khách hàng Viettel++ có nhu cầu mua bảo hiểm của quân đội Mic sẽ được giảm 10% giá trị. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả các loại bảo hiểm mà bảo hiểm quân đội Mic đang cung cấp. Khách hàng có thể sử dụng ưu đãi tại tất cả các cửa hàng, chinh nhánh của bảo hiểm quân đội Mic. 

Bảo hiểm quân đội Mic là một đối tác của Viettel++.

Bảo hiểm quân đội Mic là một đối tác của Viettel++.

Nha khoa quốc tế Việt Pháp 

Khách hàng đến với nha khoa quốc tế Việt Pháp và sử dụng ưu đãi từ Viettel++ sẽ được giảm đến 20% cho tất cả các dịch vụ nha khoa có tại trung tâm, không giới hạn dịch vụ nha khoa áp dụng cho ưu đãi.  Mã ưu đãi sẽ có hiệu lực khi nhân viên phòng khám kích hoạt thành công. 

Nha khoa thẩm mỹ Athena

Nha khoa thẩm mỹ Athena sẽ ưu đãi cho khách hàng Viettel++ gói khám răng dành cho gia đình với giá chỉ 499.000đ. Gói khám răng này áp dụng cho bố, mẹ và hai con,  với gói khám răng này, khách hàng sẽ được chụp X Quang để phát hiện các bệnh về răng, bệnh lý chân răng cho cả gia đình. Ngoài ra nha khoa thẩm mỹ Athena còn có ưu đãi khám răng tổng quát cho trẻ em với giá chỉ 99,000đ. 

Cách thức đổi điểm tích lũy sang voucher y tế bảo hiểm 

Khách hàng tích điểm Viettel đổi voucher y tế muốn được chuyển đổi điểm của mình và nhận ưu đãi theo nhu cầu thì có thể đổi điểm qua My Viettel và website cong.viettel.vn. 

  • Đổi điểm qua ứng dụng My Viettel: Khách hàng hãy truy cập ứng dụng My Viettel và vào mục "Viettel++" sau đó chọn mục ưu đãi bảo hiểm, y tế và đổi điểm để sử dụng.
  • Đổi điểm qua website cong.viettel.vn: Khách hàng truy cập trang web chính của chương trình CSKH Viettel là cong.viettel.vn sau đó chọn mục "Viettel++", chọn tiếp mục "Ưu đãi" => Chọn ưu đãi và đổi điểm để sử dụng. 

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay của nhà mạng Viettel, nên việc liên kết với các đối tác y tế, bảo hiểm đã được nhà mạng chọn lọc kỹ lưỡng nhằm mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng. Mọi ý kiến thắc mắc về chương trình này quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1800.8098.



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...