MIỄN PHÍ ĐIỆN THOẠI 4G CHO KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG MÁY 2G KHI CAM KẾT SỬ DỤNG GÓI CƯỚC DÀI HẠN

Thứ năm, 11/04/2024

Từ ngày 11/04/2024, nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ 2G lên 4G trước thời hạn tắt sóng 2G, Viettel triển khai chương trình “Miễn phí máy 4G khi cam kết sử dụng các gói cước dài hạn” dành cho khách hàng đang dùng máy 2G.

 

 

Viettel cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ Featurephone 4G với các tính năng nghe gọi cơ bản cho tới các dòng Smartphone 4G đa chức năng giải trí của ZTE và Samsung. Các gói cước cam kết tương ứng có giá hợp lý chỉ từ 90.000đ mỗi tháng.

Các dòng máy điện thoại được áp dụng bao gồm:

 

Thông số chi tiết về từng sản phẩm xem tại: https://viettel.vn/dien-thoai

 

Các gói cước dài hạn khách hàng cần cam kết sử dụng như sau:

 

Một số lưu ý về chương trình ưu đãi mua máy và camkết sử dụng gói cước:

- Đối với máy Featurephone 4G (Sumo 4G V1, V2 và Sumo 4G G1, G2): Khách hàng cam kết trong 6 tháng sử dụng SIM kèm máy và lắp vào khay SIM01. Trường hợp không thực hiện đúng cam kết sẽ chặn 01 chiều đối với thuê bao.

- Đối với máy Smartphone 4G (ZTE Blade A33s, Samsung Galaxy A04e và Samsung Galaxy A05): Khách hàng cam kết trong 12 tháng sử dụng SIM kèm máy và lắp vào khay SIM01. Trường hợp không thực hiện đúng cam kết sẽ khóa máy.

- Khách hàng muốn dừng cam kết trước hạn cần nộp khoản phạt gỡ cam kết tương ứng với giá máy bán lẻ.

- Mỗi khách hàng chỉ được mua 01 thiết bị trong chương trình.Kiểm tra thuê bao nằm trong danh sách được ưu đãi bằng cách nhập số điện thoại, xem giá máy khuyến mãi riêng cho khách hàng tại đây https://viettel.vn/dien-thoai

Để biết thêm chi tiết và đăng kí mua máy, kínhmời Quý khách liên hệ Tổng đài CSKH 198 (miễn phí) hoặc Cửa hàng, Hộ kinh doanh Viettel trên toàn quốc.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...