Chương trình Viettel cộng cộng tự động tích điểm mọi giao dịch

Thứ tư, 17/07/2019

Bạn đã biết cách thức để được tích điểm tự động và quy định chung hay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Điểm nổi bật nhất của chương trình Viettel Cộng Cộng là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống sẽ chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng để xét và nâng hạng thành viên. Khách hàng cũng có thể gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ để quá trình nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều các ưu đãi đặc quyền từ chương trình Viettel ++.

Viettel cộng cộng tự động tích điểm mọi giao dịch 

Chương trình Viettel ++ của nhà mạng Viettel có cơ chế tích lũy điểm tương tự như các chương trình CSKH của nhà mạng khác. Theo đó khách hàng phát sinh các tương tác với Viettel là sẽ được cộng điểm. Mọi khách hàng Viettel ++ có thể tích lũy điểm từ các hoạt động nạp thẻ, thanh toán cước, hoạt động sử dụng các gói 3G Viettel, 4G Viettelcác gói datacác cuộc thoại, sms hay điểm từ số năm mà khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel.

Chương trình Viettel cộng cộng tự động tích điểm mọi giao dịch.

Viettel cộng cộng tự động tích điểm mọi giao dịch.

Tích điểm tự động khi thanh toán cước tiêu dùng 

Điểm sẽ được tính từ số tiền thực tế mà quý khách nạp thẻ hoặc thanh toán cước tính điểm cho mỗi lần giao dịch là  0,5%. Hệ thống sẽ cộng online ngay sau khi quý khách nạp thẻ/ thanh toán cước. Khách hàng tích điểm Viettel đổi tiền cước để thanh toán các chi phí tiêu dùng.

Tích điểm tự động dựa vào thời gian sử dụng 

Tất cả các khách hàng được tích điểm tính từ thời gian sử dụng dịch vụ. Định mức tính điểm được chia theo thời gian với 3 mức: 

  • Từ 1-3 năm: 1000đ.
  • Từ 3-5 năm: 3000đ.
  • Từ 5 năm trở lên: 5000đ.

Mỗi năm cộng 1 lần vào tháng có ngày hòa mạng với thuê bao trả sau và vào ngày kích hoạt với thuê bao trả trước.

Tích điểm tự động làm quà tặng sinh nhật

  • Khách hàng kim cương được cộng 500.000 điểm.
  • Khách hàng vàng được cộng  300.000 điểm.
  • Khách hàng bạc được cộng 100.000 điểm.

Tích điểm tự động đột xuất theo chiến dịch 

Việc tích điểm định mức sẽ được cộng tùy theo từng chương trình chiến dịch đột xuất cụ thể.

Tích điểm tự động khi đăng ký thêm dịch vụ cố định

Khách hàng đang dùng dịch vụ di động nhưng đăng ký thêm các gói dịch vụ cố định sẽ được tích 5% giá gói cước cố định khách hàng đăng ký. Nhà mạng sẽ cộng ngay sau khi nghiệm thu và cộng vào số liên hệ nội mạng của thuê bao cố định phát triển mới.

Tích điểm tự động khi nâng cấp gói data 

Khi khách hàng đăng ký gói data với mỗi gói khách hàng sẽ được tích 5% tương đương với giá trị gói data sử dụng. Quý khách sẽ được cộng điểm khi nâng cấp gói 3G/4G Viettel có giá trị cao hơn gói cũ trong vòng 30 ngày gần nhất. Thời điểm cộng là ngày n+1 khách hàng đăng ký gói MI5D, ST15K, ST30K cũng được cộng điểm.

Chương trình Viettel cộng cộng tự động tích điểm mọi giao dịch.

Cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc biệt của Viettel.

Quy định chung tích điểm tự động 

Khách hàng được tích lũy điểm tiêu dùng ngay khi mới hòa mạng. Điểm tiêu dùng của từng thuê bao là tổng điểm tiêu dùng của cả nhóm khách hàng. Điểm tiêu dùng được làm tròn đến hàng đơn vị. Nếu điểm có giá trị nhỏ hơn 0,5 điểm được làm tròn xuống, còn điểm từ 0,5 trở lên sẽ được làm tròn lên 1.

Chương trình Viettel ++ được tích hợp vào luôn trong hệ thống nên khách hàng có nhiều cách để sử dụng điểm tích lũy như: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098, ứng dụng My Viettel và website cong.viettel.vn .

Tham khảo thêm: Bạn đã biết cách đổi voucher spa qua điểm Viettel chưa?

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...