CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ LIỆU CÓ MẤT PHÍ KHÔNG ?

Thứ ba, 23/04/2019

Mức cước phí dịch vụ chuyển mạng giữ số đã bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi và SIM mới, sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản nào nữa.

Chuyển mạng giữ số hay còn được gọi là Mobile Number Portability (MNP) đã được triển khai tại Việt Nam vào cuối năm 2018. Đây là dịch vụ hỗ trợ cho thuê bao di động chuyển từ mạng di động này sang mạng di động mới mà vẫn giữ nguyên được số điện thoại cũ. Dịch vụ này đang được cộng đồng sử dụng viễn thông tại Việt Nam hưởng ứng phát triển, bởi những lợi ích mà dịch vụ này đem lại cho họ. Tuy nhiên có một vấn đề mà người sử dụng thường rất thắc mắc, rằng dịch vụ chuyển mạng giữ số có mất phí không? Và mức phí cho chuyển mạng giữ số cụ thể là bao nhiêu ?

Chuyển mạng giữ số là giải pháp tốt nhất nếu không hài lòng với nhà mạng đang sử dụng.

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số có mất phí không ?

Các thuê bao di động (trả trước và trả sau) nếu muốn được thực hiện dịch chuyển mạng giữ nguyên số sẽ phải trả một mức phí nhất định đã được bộ TT&TT quy định :

Mức cước phí đối với thuê bao trả sau. 

Phí chuyển mạng giữ số Viettel là bao nhiêu ? Các thuê bao trả sau muốn chuyển sang Viettel được áp dụng mức phí chuyển mạng giữ nguyên số trọn gói 40.000 đồng (Mức phí này đã bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi và SIM mới, sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản nào nữa).

Mức cước phí đối với thuê bao trả trước.

Theo thông tin mới nhất sau ngày 1/1/2019, cũng như các thuê bao trả sau một thuê bao di động trả trước muốn chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel sẽ phải trả cước phí. Chi phí chuyển mạng giữ số trọn gói là 30.000 đồng ( Đã bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi và SIM mới, không cần bất kỳ một khoản tiền nào khác)

Tham khảo thêm: Tích điểm Viettel đổi data lưu lượng từ chương trình Viettel Cộng Cộng.

Mức cước phí chuyển mạng giữ số đã bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi.

Chuyển mạng giữ số có mất tiền trong tài khoản hay không?

Chuyển mạng giữ số có mất tiền trong tài khoản hay không ?”.  Xin được giải đáp rằng thuê bao sau khi thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số thành công, sẽ không được bảo lưu tài khoản. Tất cả tiền còn lại trong tài khoản chính và khuyến mãi thuộc nhà mạng cũ đều bị hủy.

Chuyển mạng giữ số sang Viettel ngay để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng.

Khách hàng đang sở hữu các thuê bao di động mạng khác muốn chuyển đến sử dụng mạng Viettel hãy  đến các địa điểm giao dịch để làm thủ tục theo hướng dẫn. Tiến hành thanh toán chi phí chuyển mạng giữ số cho Viettel tại các quầy giao dịch. Ngoài ra đối với nhà mạng cũ đang sử dụng, quý khách hàng phải thanh toán cước nợ với nhà mạng cũ 100% .

Để cập nhật chi tiết hơn thông tin về dịch vụ chuyển mạng giữ số mời khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel; Hoặc truy cập website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso hoặc gọi 18008098 (Cước gọi miễn phí) để được nhân viên CSKH của Viettel hỗ trợ trực tiếp.

>> Xem thêm: Hãy chuyển mạng giữ số nếu không hài lòng nhà mạng cũ 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...