"Chuyển tiền mặt" qua Viettel Money, mất bao lâu thì khách hàng nhận được?

Thứ hai, 24/01/2022

Tính năng chuyển tiền mặt của Viettel Money giúp người dùng có thể chuyển tiền đến tận tay người nhận trên khắp lãnh thổ Việt Nam, thời gian chuyển tiền chỉ từ 2-4 giờ.

Viettel Money được biết đến là hệ sinh thái tài chính số với các tính năng thanh toán, chuyển tiền nhanh chóng. Bên cạnh tiện ích chuyển tiền đến các số tài khoản hay số thẻ, Viettel Money còn hỗ trợ chuyển tiền mặt đến tận tay người nhận trên khắp 63 tỉnh thành. Vậy cách thức chuyển tiền mặt trên Viettel Money như thế nào? Thời gian nhận tiền là bao lâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan ⇒

1. Tính năng “Chuyển tiền mặt” trên ứng dụng Viettel Money

Tính năng “Chuyển tiền mặt” trên Viettel Money cho phép khách hàng thực hiện chuyển tiền mặt cho người nhận bất kỳ trên toàn quốc thông qua các thao tác trên ứng dụng. Sau khi lập giao dịch thành công, người chuyển tiền và người nhận tiền sẽ nhận được tin nhắn thông báo về giao dịch được lập. Trong nội dung tin nhắn sẽ có 1 mã bí mật nhận tiền (Mặc định hệ thống sẽ gửi cho người chuyển).

Khách hàng có thể chuyển tiền điện tử có trong tài khoản Viettel Money sang tiền mặt và nhân viên Viettel sẽ mang tiền đến tận tay người nhận hoặc người nhận sẽ đến nhận trực tiếp tại 200.000 điểm giao dịch Viettel trên khắp cả nước.

Thời gian nhận tiền nhanh chóng chỉ từ 2- 4 giờ kể từ khi lập giao dịch thành công.

2. Các bước thực hiện chuyển tiền mặt trên ứng dụng Viettel Money

Để sử dụng tính năng chuyển tiền mặt trên Viettel Money, khách hàng hãy thực hiện theo các thao tác sau:

Tính năng “Chuyển tiền mặt” trên ứng dụng Viettel Money

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng Viettel Money.

Bước 2: Tại màn hình chính, khách hàng chọn mục “Chuyển tiền” → Chọn “Chuyển tiền mặt”.

Bước 3: Nhập thông tin người nhận, số tiền cần chuyển và lựa chọn hình thức nhận tiền (Nhận tiền tại nhà hoặc nhận tiền tại quầy).

Lưu ý: Khi khách hàng chọn "Nhận tại quầy Viettel" có nghĩa là người nhận đến các địa điểm giao dịch của Viettel để nhận tiền, còn chọn "Nhận tại nhà" thì sẽ được nhân viên Viettel chuyển tiền đến tận nhà giao cho người nhận.

Trường hợp nhận tại nhà, bạn hãy nhập thêm thông tin về địa chỉ nhận và hình thức giao (Tiêu chuẩn - trong 24h hoặc Nhanh - từ 2 đến 4h).

Bước 4: Kiểm tra thông tin và phí giao dịch và bấm Xác nhận. Sau đó nhập mã PIN và OTP để hoàn tất giao dịch.

3. Một số lưu ý quan trọng khi khách hàng chuyển tiền mặt trên Viettel Money

Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt qua Viettel Money, khách hàng nên lưu ý một số thông tin quan trọng sau:

- Tài khoản Viettel Money của khách hàng phải được nâng cấp lên gói 3 thì mới sử dụng được tính năng chuyển tiền. Để nâng cấp lên gói 3 khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng của Viettel để làm thủ tục nâng cấp.

- Để nhận tiền, người nhận phải cung cấp Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân và mã nhận tiền.

- Đối với hình thức giao nhận tận nhà, nhân viên sẽ giao đến cho người nhận trong vòng tối đa trong 24h.

- Nếu xảy ra lỗi khi chuyển tiền mặt qua Viettel Money, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được xử lý nhanh nhất nhé.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp khách hàng nắm được tính năng chuyển tiền mặt siêu tiện lợi trên Viettel Money. Còn chần chừ gì mà không tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm vô vàn tiện ích hấp dẫn ngay thôi!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...