Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?

Thứ ba, 30/05/2023

Hiện nay rất nhiều khách hàng sử dụng ứng dụng My Viettel để đăng ký sử dụng các dịch vụ, tích điểm, tra cứu và cả chức năng chuyển tiền.

Tuy nhiên vẫn còn một số người dùng chưa trải nghiệm tính năng này và băn khoăn không biết rằng chuyển tiền qua My Viettel có mất phí chuyển tiền Viettel hay không? Nếu như bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?

Tham khảo thêm:

Khách hàng có thể thay đổi thông tin bao ngay qua My Viettel cực đơn giản

Tại sao thay đổi thông tin thuê bao Viettel qua Myviettel không được phê duyệt thành công?

Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền qua My Viettel

My Viettel là một trong những ứng dụng di động được phát triển bởi Viettel Telecom - một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài các tính năng như đăng ký 3G, 4G, tra cứu thông tin thuê bao, kiểm tra lịch sử nạp tiền, My Viettel còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua ứng dụng.

Dịch vụ chuyển tiền qua My Viettel cho phép người dùng chuyển tiền từ số điện thoại Viettel của mình đến số điện thoại Viettel của người nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải nhớ cú pháp chi tiết như khi sử dụng tin nhắn. Người dùng chỉ cần nhập số điện thoại của người nhận và số tiền muốn chuyển, sau đó xác nhận thông tin và nhập mật khẩu để xác thực. Sau khi giao dịch thành công, số tiền sẽ được cộng vào tài khoản chính của người nhận.

Điều kiện để sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua My Viettel:

  • Với thuê bao chuyển tiền: Thuê bao di động, Dcom, Homephone trả trước, còn hoạt động 2 chiều, có thời gian hoạt động ≥ 90 ngày được tính từ ngày kích hoạt thuê bao đến ngày sử dụng dịch vụ.
  • Với thuê bao nhận tiền: Thuê bao di động, Homephone và Dcom trả trước Viettel hoạt động 2 chiều.

Mức chuyển và số lần chuyển: Khách hàng được chuyển từ 1.000đ đến 50.000đ/ lần, tối đa 300.000đ/ ngày

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel chính xác

Giải đáp: Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?

Tính năng chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel rất nhanh chóng và thuận tiện, tuy nhiên chức năng này có mất phí không và nếu có thì phí chuyển tiền Viettel sẽ là bao nhiêu. Hiện nay, chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel có mất phí và phí chuyển tiền Viettel sẽ là 15% trên số tiền được chuyển.

Hệ thống sẽ trừ tiền chuyển + phí chuyển vào tài khoản chính của bạn sau khi chuyển thành công. Số tiền chuyển sẽ được cộng vào tài khoản chính của thuê bao người nhận. Vì vậy, trước khi sử dụng tính năng chuyển tiền qua My Viettel, người dùng nên lưu ý đến việc mất phí chuyển tiền và tính toán kỹ số tiền cần chuyển để tránh bị ảnh hưởng đến tài chính cá nhân.

Cách chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel

Để chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel, người dùng có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

Nếu như khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, thì hãy vào mục Đăng ký tại màn hình chính. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP về số điện thoại vừa đăng ký, nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn Hoàn thành là đã đăng ký thành công, màn hình khi đó chuyển sang giao diện chính của ứng dụng và nhập số điện thoại rồi nhấn nút Tiếp tục.

Nếu như đã có tài khoản My Viettel, chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, chọn mục "Tiện ích khác" → Chọn "Tiện ích thanh toán" → Chọn mục "Chuyển tiền".

Bước 3: Tại phần Chuyển tiền, nhập số thuê bao nhận tiền hoặc chọn trong danh bạ có sẵn và nhập số tiền cần chuyển.

Bước 4: Nhập mật khẩu chuyển tiền.

Để lấy mật khẩu, chỉ cần soạn MK gửi 136 hoặc MK <số điện thoại thường xuyên liên lạc> gửi 136.

Bước 5: Nhập mã bảo mật đã có sẵn trên ứng dụng sau đó bấm "Chuyển tiền" để hoàn tất thao tác chuyển tiền điện thoại trên My Viettel.

Các bước chuyển tiền qua My Viettel

Các bước chuyển tiền qua My Viettel

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về phí chuyển tiền Viettel thông qua ứng dụng My Viettel. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về chuẩn hóa thông tin thuê bao hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...