Chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel có được không?

Thứ năm, 12/01/2023

Do nhu cầu sử dụng thay đổi, bạn không còn muốn dùng thuê bao trả sau nữa mà muốn chuyển sang trả trước nhưng bạn chưa biết phải làm như thế nào?

My Viettel là ứng dụng dành cho những khách hàng dùng dịch vụ của Viettel và có rất nhiều tính năng tiện ích giúp khách hàng quản lý thông tin thuê bao, nạp tiền, thanh toán cước, cập nhật các chương trình ưu đãi và đăng ký gói cước nhanh chóng, tiện lợi. Bạn băn khoăn không biết có thể thực hiện chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel được hay không thì bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời giúp bạn, cùng theo dõi ngay nhé!

 

Chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel có được không? 

Bài viết xem thêm ==>

Sử dụng My Viettel đăng ký thông tin sim chính chủ tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel nhanh chóng

Ưu điểm khi chuyển sim Viettel từ trả sau sang trả trước

Việc chuyển đổi trả sau sang trả trước được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm như:

- Chuyển trả sau sang trả trước giúp người dùng quản lý được chi phí điện thoại tốt hơn, từ đó có thể cân đối chi tiêu và sử dụng hợp lý hơn.

- Thuê bao trả trước sẽ có giới hạn số tiền trong tài khoản di động nên khách hàng có thể hạn chế những cuộc gọi quá lâu hay đăng ký các dịch vụ không cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí.

- Sử dụng cho thuê bao trả trước sẽ phải nạp thẻ nên nếu bạn nạp vào các đợt khuyến mãi thì sẽ gia tăng được tài khoản đáng kể và sử dụng thoải mái hơn, đặc biệt là với những đối tượng có nhu cầu sử dụng cao như doanh nghiệp.

- Thuê bao trả trước có nhiều gói cước đa dạng và giá cước rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng giúp đảm bảo được công việc mà lại tiết kiệm chi phí điện thoại.

- Sim trả trước có cước phí nhắn tin rẻ hơn rất nhiều so với sim trả sau. Đối với những khách hàng có nhu cầu nhắn tin nhiều như học sinh sinh viên, người bán hàng online, nhân viên chăm sóc khách hàng,… thì đây là một sự lựa chọn hợp lý.

Điều kiện chuyển trả sau sang trả trước Viettel

Nhu cầu chuyển đổi sim Viettel từ trả sau sang trả trước là hết sức bình thường và phổ biến khi khách hàng thay đổi thói quen cũng như mục đích sử dụng các dịch vụ điện thoại. Nếu muốn thay đổi hình thức thuê bao Viettel từ trả sau sang trả trước thì người dùng cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Đã sử dụng hết thời gian cam kết, thuê bao trả sau phải hoạt động tối thiểu 2 tháng thì mới được chuyển sang trả trước.

- Các khoản phí trong quá trình sử dụng như cước tiêu dùng hàng tháng và cước tạm tính đã được thanh toán đầy đủ.

- Ở thời điểm chuyển đổi thuê bao đảm bảo đang hoạt động 2 chiều.

Đọc thêm ==> Bật mí cách chuyển sang thuê bao trả sau Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel có được không?

Rất nhiều khách hàng có mong muốn lựa chọn giải pháp chuyển trả sau sang trả trước Viettel bằng hình thức online vì không có thời gian ghé đến trực tiếp cửa hàng giao dịch. Thực hiện các giao dịch online trên ứng dụng My Viettel giúp bạn chủ động hơn, tiết kiệm thời gian và công sức do đó nhiều khách hàng băn khoăn việc chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel có được không?

Tuy nhiên, câu trả lời là không. Hiện nay nhà mạng vẫn chưa triển khai tiện ích chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel, khách hàng chỉ có thể thực hiện thao tác này tại các điểm giao dịch của Viettel. Vậy nên bạn hãy tranh thủ sắp xếp thời gian đến những cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất trên toàn quốc để được hỗ trợ nhé.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có thể thực hiện chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel hay không rồi phải không? Tuy ứng dụng My Viettel có rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng mạng Viettel trong quá trình sử dụng nhưng hiện tại vẫn chưa có tính năng giúp người dùng chuyển đổi trả sau sang trả trước. Vì thế khách hàng cần đến những điểm giao dịch của Viettel để được giải quyết, nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ Viettel bạn có thể gọi điện tới tổng đài 198 (miễn phí) để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...